Những khoảnh khắc hậu trường thú vị của Chiêu Trò Lừa Gạt

(VOH) - Bên cạnh những tình tiết hấp dẫn trong phim thì những khoảnh khắc hậu trường của Chiêu Trò Lừa Gạt cũng đắt giá không kém. Đảm bảo loạt ảnh dưới đây sẽ khiến bạn không nhịn được cười.

Nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả, Chiêu Trò Lừa Gạt ngay từ khi lên sóng đã nhanh chóng phủ sóng rộng khắp trên mạng xã hội. Sở hữu nội dung chất lượng cùng dàn diễn viên xịn sò, Chiêu Trò Lừa Gạt đạt rating vô cùng khả quan với tập 1 đạt 3.1% và tập 2 đạt 3.3%. Đặc biệt, những màn đánh ghen "điểm 10" của Bella đã khiến cho người xem vô cùng thích thú và trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi.

VOH-anh-hau-truong-chieu-tro-lua-gat-anh1
 

Không chỉ hot ở phần nội dung, những hình ảnh hậu trường của Chiêu Trò Lừa Gạt cũng thu hút sự chú ý của mọi người bởi chúng quá hài hước và thú vị. Bây giờ hãy cùng xem qua một số ảnh hậu trường của Chiêu Trò Lừa Gạt để thấy được độ "mặn" của các diễn nhé!

VOH-anh-hau-truong-chieu-tro-lua-gat-anh2Bella Ranee đi đánh ghen "hầm hố", đáng sợ bao nhiêu thì ngoài đời lại nhí nhố và đáng yêu bấy nhiêu.

VOH-anh-hau-truong-chieu-tro-lua-gat-anh3Lúc đánh ghen thì dữ dội và úp mặt tiểu tam vô thức ăn, xong rồi lại chụp ảnh nhắng nhít, tỏ vẻ hả dạ thế này. Còn anh chồng thì đứng phía sau thì "một nụ cười luôn hé".

VOH-anh-hau-truong-chieu-tro-lua-gat-anh4

Nhìn Bella dạy cho tiểu tam một bài học mà hội chị em cũng phải nể phục và đứng há mồm, bịt tai, biểu cảm thì vô cùng đa dạng. Có lẽ chơi với nhau bao ngày nhưng giờ mới thấy được cơn giận dữ của Aim (nhân vật của Bella).

VOH-anh-hau-truong-chieu-tro-lua-gat-anh5
À! Thì ra Bella còn học được "skill" đánh ghen từ đạo diễn đây mà.
VOH-anh-hau-truong-chieu-tro-lua-gat-anh6
Nhìn Bella kiểu như: "Bỏ chị ra, chỉ phải xử đẹp kẻ trà xanh này".
VOH-anh-hau-truong-chieu-tro-lua-gat-anh7
Nhớ không lầm thì trong phim đoạn này vừa ngầu vừa nghiêm túc nhưng ai ngờ hai người lại "bốn mắt nhìn nhau" cười khoái chí thế kia.
VOH-anh-hau-truong-chieu-tro-lua-gat-anh8
Vào bệnh viện có gì vui mà cũng cười tươi rối thế P'Pope?

VOH-anh-hau-truong-chieu-tro-lua-gat-anh9Còn tạo dáng chụp ảnh nữa chứ. Nhưng mà công nhận trong Chiêu Trò Lừa Gạt, tạo hình của Pope Thanawat đẹp trai xuất sắc.

VOH-anh-hau-truong-chieu-tro-lua-gat-anh10

VOH-anh-hau-truong-chieu-tro-lua-gat-anh11Có lẽ ai cũng phải cười nghiêng ngả trước khoảnh khắc "đua xe tốc độ" suýt hại đời trai Ramin (Pope) của Aim (Bella). Không chỉ lái xe "bá đạo" trong phim, trong hậu trường nữ diễn viên còn tích cực làm trò với con "xế" của mình.

VOH-anh-hau-truong-chieu-tro-lua-gat-anh12
 

VOH-anh-hau-truong-chieu-tro-lua-gat-anh13Nào mình cũng tự sướng tại cảnh vườn quýt "thơ mộng" nè!

VOH-anh-hau-truong-chieu-tro-lua-gat-anh14
 
VOH-anh-hau-truong-chieu-tro-lua-gat-anh15
Pope chưa chạy xe mà Bella đã biểu cảm như thế này rồi. Hai người có thể bớt đáng yêu lại được không nào?
VOH-anh-hau-truong-chieu-tro-lua-gat-anh16
Phân cảnh đẩy Aim xuống hồ bơi và nói triết lý của Pope căng thẳng là vậy... Thế mà, ở hậu trường Bella lại "lầy lội" không ai bằng. Bị đẩy xuống bể bơi mấy lần chưa đủ sợ sao chị?

VOH-anh-hau-truong-chieu-tro-lua-gat-anh17Bella đanh đá trong phim nhưng vẫn bị Pope "bắt nạt" đây này. 

VOH-anh-hau-truong-chieu-tro-lua-gat-anh18Đấy mọi người thấy không? Để có được một cảnh "tấu hài cực mạnh" đâu phải chuyện dễ dàng gì.

VOH-anh-hau-truong-chieu-tro-lua-gat-anh19
Tự dặn lòng phải nghiêm túc chưa được bao lâu...
VOH-anh-hau-truong-chieu-tro-lua-gat-anh20
...lại nở nụ cười thật tươi cùng nhau.

VOH-anh-hau-truong-chieu-tro-lua-gat-anh21Nhìn nhau tình bể bình vậy hai anh chị, định cho con dân ăn "cẩu lương" sống qua ngày à?

VOH-anh-hau-truong-chieu-tro-lua-gat-anh22
Bella trên phim với Bella ngoài đời khác nhau lắm nha mọi người! Còn làm kiểu đáng yêu nữa nè!
VOH-anh-hau-truong-chieu-tro-lua-gat-anh22
Ngồi xe mô tô mà Bella Ranee quá là căng thẳng luôn. Phải tin tưởng tay lái lụa của Pope chứ.
VOH-anh-hau-truong-chieu-tro-lua-gat-anh23
Vừa đẹp trai vừa vui tính, đó chính là Pope Thanawat.
VOH-anh-hau-truong-chieu-tro-lua-gat-anh24
 
VOH-anh-hau-truong-chieu-tro-lua-gat-anh25
Đóng với nhau bao lâu rồi mà còn ngại ngùng thế này hả "anh chị nhà".

Chiêu Trò Lừa Gạt thuộc thể loại chính kịch và cũng là bộ phim ngôn tình lãng mạn. Phim lấy bối cảnh thời hiện đại và xoay quanh hai nhân vật Ramim (Pope Thanawat) - chàng luật sư sắc sảo và Aim/ Pitcha (Bella Ranee) - nữ CEO cá tính, quyền lực. Hai người là bạn thời thơ ấu và gặp lại nhau sau một thời gian dài.

Lúc này, Pitcha nhờ đến sự giúp đỡ của Ramil để ly hôn với chồng vì bị phản bội. Định mệnh đưa cả hai đến với nhau và xung quanh họ đầy rẫy sự lừa dối. Liệu tình yêu của hai người có đủ mạnh mẽ để vượt qua sóng gió?

VOH-anh-hau-truong-chieu-tro-lua-gat-anh25
 

Chiêu Trò Lừa Gạt với sự tham gia của Pope Thanawat, Bella Ranee, Bua Nalinthip, Louis Scott, Maprang... sẽ lên sóng vào ngày 5/10 trên kênh CH3HD. Khán giả Việt Nam có thể xem phim trên ứng dụng FPT Play và WeTV.