Nối tiếp Chị Mười Ba 2, Thu Trang và Kiều Minh Tuấn hóa “chiến hữu lầy lội” trong Chìa Khóa Trăm Tỷ

(VOH) - Nhà sản xuất phim Chìa Khóa Trăm Tỷ vừa chính thức hé lộ tạo hình và tính cách của hai nhân vật chính do diễn viên Thu Trang và Kiều Minh Tuấn thủ vai.

Năm 2020 là một năm may mắn và thành công của Thu Trang khi cô liên tục xuất hiện trong các dự án lớn và đạt doanh thu phòng vé cao, bao gồm: Đôi Mắt Âm Dương (doanh thu 80 tỷ đồng), Tiệc Trăng Máu (doanh thu 175 tỷ đồng) và gần nhất là Chị Mười Ba: 3 Ngày Sinh Tử cũng đã cán mốc 80 tỷ đồng. Cũng chính nhờ các màn thể hiện xuất sắc qua các vai diễn khác nhau mà Thu Trang đã vụt lên trở thành gương mặt bảo chứng phòng vé mới của điện ảnh Việt.

Không ngừng nghỉ, khi Chị Mười Ba: 3 Ngày Sinh Tử vẫn dẫn đầu doanh thu tại rạp chiếu, Thu Trang đã rục rịch chuẩn bị quay trở lại với một vai diễn mới trong Chìa Khóa Trăm Tỷ, cũng là một dự án điện ảnh mới của đạo diễn Võ Thanh Hòa.

Nối tiếp chiến thắng của Chị Mười Ba 2, Thu Trang và Kiều Minh Tuấn hóa “chiến hữu lầy lội” trong Chìa Khóa Trăm Tỷ 1
Tạo hình và tính cách của hai nhân vật chính do diễn viên Thu Trang và Kiều Minh Tuấn trong Chìa Khóa Trăm Tỷ 

Khác hẳn với vẻ “giang hồ” đầy nam tính trong Chị 13, hay một phụ nữ có gia đình vừa hài vừa bi trong Tiệc Trăng Máu, vai diễn mới trong Chìa Khóa Trăm Tỷ của Thu Trang là một vai diễn với số phận và tính cách trái ngược hoàn toàn. Thu Trang vào vai một bà cô ế chồng tuổi ngoài 30 với vẻ ngoài không mấy thu hút nhưng lại vô tình trở thành “chiến hữu nòng cốt” với một tay chơi bí ẩn do Kiều Minh Tuấn thủ vai.

Trong những hình ảnh vừa được tung ra, Thu Trang và Kiều Minh Tuấn đều khiến khán giả hết hồn bởi độ “cưng” lẫn “lầy lội” hết mức. Không chỉ vậy, nhà sản xuất còn tiết lộ rằng, bộ đôi này còn có nhiều pha hành động đẹp mắt kết hợp với nhau nhưng hoàn toàn khác biệt với điều cả hai đã làm trong Chị 13 phần 2 vẫn đang gây bão ngoài rạp. 

Nối tiếp chiến thắng của Chị Mười Ba 2, Thu Trang và Kiều Minh Tuấn hóa “chiến hữu lầy lội” trong Chìa Khóa Trăm Tỷ 2
Thu Trang và Kiều Minh Tuấn đều khiến khán giả hết hồn bởi độ “cưng” lẫn “lầy lội” hết mức

Dù đã nhiều lần hợp tác cùng nhau trong các dự án điện ảnh, nhưng đây là lần hiếm mà Thu Trang và Kiều Minh Tuấn vào vai đối tác đắc ý bất đắc dĩ có thời lượng chiếm gần 60% bộ phim. Cả hai đều rất hào hứng và chuẩn bị cho các ảnh quay hành động đầy căng thẳng với độ khó cao cùng nhau, chưa kể khán giả hứa hẹn sẽ bất ngờ với những màn đối đáp bá đạo khác biệt với những phim mà bộ đôi từng đóng chung trước đây

Trên phim trường, “đôi chiến hữu” Thu Trang – Kiều Minh Tuấn có những phút giây tung hứng ăn ý với nhau. Ngoài những cảnh quay hành động, cảnh quay rượt đuổi khó khăn thì những cảnh hài hước, vui nhộn mang lại nhiều không khí thoải mái khắp phim trường.

Clip hậu trường siêu lầy “49 gặp 50” của Thu Trang & Kiều Minh Tuấn. 

Phim Chìa Khóa Trăm Tỷ do đạo diễn Võ Thanh Hòa thực hiện. Bên cạnh Thu Trang và Kiều Minh Tuấn, hai diễn viên Jun Vũ và Anh Tú cũng đã được nhà sản xuất xác nhận là cặp đôi tiếp theo xuất hiện trong phim. Chìa Khoá Trăm Tỷ là một xuất phẩm của Orange Films và do Lotte Entertainment phát hành tại Việt Nam, dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 23/04/2021.