NSND Lê Khanh – Kaity Nguyễn – Khương Lê trải nghiệm cuộc sống vương giả trước ngày bấm máy Gái già lắm chiêu V

(VOH) - Đạo diễn Bảo Nhân và Namcito đã cho dàn diễn viên những trải nghiệm cuộc sống giới thượng lưu trước ngày bấm máy để hóa thân vào vai diễn trong phim mới.

Dự án loạt phim Gái già lắm chiêu nói về giới thượng lưu thời hiện đại nên các bối cảnh phim được lựa chọn để quay đều là những bối cảnh “sang chảnh” bậc nhất như các khách sạn 5 - 6 sao cho đến các Cung điện, Hoàng cung xa hoa, vương giả như: Cung An Định, Đại Nội Huế…

Chuyến du lịch của gia đình vương giả trước ngày bấm máy

Để tạo cho các diễn viên những trải nghiệm thực tế để bước vào đời sống của từng nhân vật vốn xuất thân từ tầng lớp thượng lưu, con nhà “trâm anh thế phiệt”, bộ đôi đạo diễn không chỉ đã đưa họ đi học các lớp học đào tạo phong cách thượng lưu mà còn được đưa đi tận hưởng đời sống vương giả tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng.

NSND Lê Khanh – Kaity Nguyễn – Khương Lê trải nghiệm cuộc sống vương giả trước ngày bấm máy Gái già lắm chiêu V

Hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito đưa NSND Lê Khanh, Kaity Nguyễn và diễn viên trẻ Khương Lê tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng sang trọng ở một khu resort 5 sao tại Lăng Cô, Huế để họ có thời gian làm quen với đời sống vương giả, thượng lưu như trong phim.  Suốt thời gian nghỉ dưỡng, dàn diễn viên có dịp thực hành sau những buổi học phong cách sống thượng lưu đã được học trước đó tại trường John Robert Powers Vietnam.

Nhiệm vụ của các diễn viên khi được đưa đi nghỉ dưỡng không phải là để học kịch bản mà họ chỉ cần thoải mái hưởng thụ và vui vẻ cùng nhau như một gia đình. NSND Lê Khanh cho hay: “Không phải dự án nào cũng có sự chuẩn bị cho diễn viên chỉn chu như Gái già lắm chiêu. Chúng tôi được học lý thuyết, thực hành tại lớp rồi sau đó là trải nghiệm thực tế. Tất cả trải nghiệm này chúng tôi sẽ đưa vào nhân vật một cách tinh tế và thật nhất chứ không còn phải diễn nữa.”

NSND Lê Khanh
NSND Lê Khanh

Cùng với NSND Lê Khanh, hai diễn viên trẻ Kaity Nguyễn và Khương Lê cũng có những ngày nghỉ dưỡng bên nhau. Đây cũng là dịp để hai diễn viên làm quen nhau để bắt nhịp cùng nhau dễ dàng hơn khi hóa thân vào vai diễn sắp tới.

Đạo diễn Bảo Nhân lý giải sự trải nghiệm thực tế này: “Chuyện phim là một thế giới thú vị và khác biệt, đó là giới thượng lưu với những cuộc đời vương giả mà không phải ai cũng được trải nghiệm. Đây là dịp để họ được xâm nhập thực tế để ‘nếm thử’ các thú tiêu khiển, những trải nghiệm chuẩn 5 sao, 6 sao thì khi vào vai diễn họ sẽ diễn chân thực mà không cần phải tưởng tượng nữa.”

Kaity Nguyễn – Khương Lê là những gương mặt đáng chú ý ở Gái già lắm chiêu V  
Kaity Nguyễn – Khương Lê là những gương mặt đáng chú ý ở Gái già lắm chiêu V  

 Không chỉ được trải nghiệm đời sống thượng lưu trước ngày bấm máy để thâm nhập vào vai diễn mà ngay cả trong suốt quá trình ghi hình hơn 1 tháng tại Huế, dàn diễn viên chính, phụ của Gái già lắm chiêu V cũng được thu xếp nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao theo phong cách Pháp ngay giữa lòng thành phố Huế.

Gái già lắm chiêu V – Những cuộc đời vương giả được chỉ đạo bởi hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito đang trong giai đoạn hậu kỳ tại Mỹ, Thái Lan và Việt Nam. Phim được sản xuất bởi MAR6 Pictures, phát hành bởi Lotte Entertainment, ra mắt vào đúng dịp Tết Tân Sửu 2021 tại các cụm rạp trên toàn quốc.