Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương tập 21, 22: Sói La Vân Hi ăn trọn cừu non Bạch Lộc

(VOH) - Tuy nhiên không sao cả, vì clip hậu trường toàn cảnh đã được đăng tải rồi đây.

Hiện tại, bộ phim Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương đã đi được một nửa chặng đường khi mà tài khoản vip đã phát sóng đến tập 22, còn tài khoản thường thì cũng đã chiếu đến tập 16.

Sau khi bị Kiều Na kích động, Viên Soái cuối cùng cũng đã quyết định không đợi nữa, sẽ bày tỏ lòng mình với Giang Quân. Cùng lúc đó, Giang Quân cũng phát hiện ra bí mật của Viên Soái, “bí mật mà chỉ có người ngốc như cô mới không nhận ra được”, chính là Viên Soái đã yêu thầm cô mười mấy năm rồi.

VOH-review-tap-21-22-phim-nua-la-duong-mat-nua-la-dau-thuong-anh1
 

Trong đêm tối, dưới màn tuyết phủ ngập trời, trên con đường đầy ánh sáng lấp lánh của đèn đường nơi khu phố, Giang Quân và Viên Soái chạy về phía nhau. Anh ấy nói: “Giang Quân, anh không đợi được nữa rồi!”, Giang Quân lại đáp: “Viên Soái, em sắp khóc rồi”. Rồi Viên Soái dùng tay đậy mắt Giang Quân lại, họ trao nhau cái hôn đầu tiên đầy lãng mạn dưới cơn tuyết đầu mùa của Thượng Hải phồn hoa.

VOH-review-tap-21-22-phim-nua-la-duong-mat-nua-la-dau-thuong-anh2
Nụ hôn đầu tiên đầy lãng mạn của Giang Quân và Viên Soái.

Tuy nhiên, lãng mạn chưa được nửa ngày thì chuyên mục phát “cẩu lương” này đã bị gián đoạn bởi sự xuất hiện “gây tuột mood” của cậu em Lý Tiểu Xuyên. Nửa đêm nửa hôm, giữa lúc người ta đang “hoa tiền nguyệt hạ” thậm chí là còn đang mồi rơm bén lửa, thì lại mò mẫm vào nhà đợi sẵn chỉ để… xin đánh giá ứng dụng “Thế giới phương tây”.

Dù vậy, Tiểu Xuyên cũng đã có công lớn vì mang đến những câu hỏi “ít nghĩ” nhưng lại khiến người ta “nghĩ nhiều” như: “Anh chị có định hẹn hò sâu hơn không?”. Câu hỏi này đã khiến bầu không khí vốn dĩ gượng gạo càng trở nên gạo gượng, nên ngay lập tức đã bị Viên Soái đuổi khỏi nhà.

VOH-review-tap-21-22-phim-nua-la-duong-mat-nua-la-dau-thuong-anh3
Em trai xuất hiện chẳng đúng lúc gì cả.

Mặc dù người phát ngôn đã “khuất bóng” nhưng dư âm câu hỏi vẫn còn nồng lắm thay. Rõ ràng là Giang Quân nhà mình cũng chẳng phải loại “cừu non” chính hiệu, lại càng không phải ngốc-bạch-ngọt trong truyện ngôn tình. Thế nhưng vẫn gãi đầu hỏi lại: “Hẹn hò sâu hơn là thế nào?”. Là thế nào? Chẳng phải thử là sẽ biết liền sao?. Dĩ nhiên Quân đây cũng rất muốn biết rồi.

Chạy đi rồi lại chạy lại. Làm màu chỉ được 3 giây thôi.

Như vậy, tập 22 vừa qua đã chính thức đánh dấu bước ngoặt mới trong hành trình yêu thầm của Viên Soái, nhanh chóng kết thúc chuỗi ngày “tình trong như đã, miệng mồm chua ngoa” của anh. Đặc biệt, trong tập này còn có phân cảnh người lớn mà ai cũng mong chờ bấy lâu nay – Cừu chính thức bị sói ăn thịt.

VOH-review-tap-21-22-phim-nua-la-duong-mat-nua-la-dau-thuong-anh4
Cừu con sinh ra là để cho sói xám đây mà!
VOH-review-tap-21-22-phim-nua-la-duong-mat-nua-la-dau-thuong-anh5
Nhưng thật ra cũng chẳng phải là cừu.

Tuy nhiên, cảnh phim này lại không khiến các fan cảm thấy thỏa mãn vì ngoài việc lăn qua, lăn lại ra thì cũng chẳng còn gì. Hiểu được nỗi lòng fan, mới đây ekip vừa tung clip hậu trường cảnh này khiến ai cũng quắn quéo. Tuy nhiên, sự “nhiều muối” của đạo diễn nhà Mật vẫn cứ như mọi khi, chiếm hết spotlight của nam, nữ chính.

Cụ thể, trong phân cảnh hậu trường cuồng nhiệt ở trên giường giữa La Vân Hi và Bạch Lộc, ai cũng thấy hai anh chị đang cháy hết mình với cảnh “yêu” đầu tiên nhưng buồn cười lắm thay là đạo diễn vốn đã ngừng quay từ lâu rồi nhưng vẫn không chịu hô cắt. Cứ ngồi đấy mà nhìn người ta yêu nhau. Đến lúc xong rồi lại còn tỉnh bơ bảo rằng: “Anh cắt nãy giờ rồi nhưng không kêu ngừng”.

Phân cảnh hậu trường đắt giá, nhưng spotlight của nam, nữ chính lại tiếp tục bị đạo diễn cướp mất:

 

Sau khi đoạn video hậu trường này đăng tải thì hầu hết các bình luận đều để lại cho đạo diễn và biên tập như:

- Nửa là đường mật, nửa là đau thương. Đường mật cho diễn viên, còn đau thương dành cho FA ạ!

- Mình càng ngày càng thích vị đạo diễn này rồi đó!

- Tiến triển tình cảm của họ rất hợp lý lại còn thực tế. Kịch bản thế này mình rất hài lòng.

- Lần nào coi clip hậu trường cũng cười chết ngất với đạo diễn.

VOH-review-tap-21-22-phim-nua-la-duong-mat-nua-la-dau-thuong-anh6
Xem phim tại We Tv và iQiyi để nói không với phim lậu nhé!

Nửa Đường Mật Nửa Đau Thương lên sóng vào lúc 19h00 chủ nhật, thứ 2 và thứ ba hằng tuần trên ứng dụng We Tv và iQiyi (bản quốc tế). Tài khoản vip xem trước 6 tập.