Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương tung hậu trường hun hít cuồng nhiệt nhưng lại khiến fan cười bò

(VOH) - Không chỉ vượt 7000 lượt xem vào đêm đầu tiên phát sóng mà 'Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương' của Bạch Lộc và La Vân Hi còn khiến cư dân mạng rần rần vì clip hậu trường nữa cơ!

Chỉ sau một đêm, Nửa Là Đường Mật Là Đau Thương đã nhận 1,5K đánh giá trên app iQiyi (bản quốc tế) với tổng điểm là 9.5. Số lượt xem trên nền tảng này tại thị trường nội địa cũng hết sức lý tưởng với 7500 lượt. Đồng thời, nhiệt độ trên mạng xã hội cũng vô cùng nóng.

Nửa Là Đường Mật Là Đau Thương vượt mức 7500 lượt xem chỉ sau 1 ngày.

Đêm hôm qua, ekip còn tung clip hậu trường cảnh “hôn yêu” sặc mùi 18+ khiến dân tình được phen nhốn nhao. Tuy nhiên, thay vì ngượng chín mặt khi xem đoạn hậu trường này thì fan lại có một màn cười đến điên dại, xem cảnh yêu đương cuồng nhiệt mà cứ ngỡ là đang xem hài kịch siêu cấp.


Nguyên nhân cũng chính là vì sự nhiệt tình quá đà của đạo diễn đó.

 

Cụ thể, trong phim có một cảnh nam, nữ chính đã tiến triển tình cảm đến mức nồng cháy nhưng hai diễn viên lại không biết phải diễn thế nào để có thể bộc lộ được sự nồng cháy này thì đạo diễn liền bước ra đích thân thị phạm. Chỉ qua sự chỉ dẫn tận tình, cụ thể và hết sức chi tiết của hai vị đạo diễn đã đủ khiến người xem chết cười rồi nhưng chưa hết, khi tới lượt La Vân Hi và Bạch Lộc vào cuộc, đạo diễn ở bên ngoài vẫn không ngừng hô: “cởi, cởi, cởi…” hết sức có tâm. Trong khi đó, hai ngôi sao của chúng ta vừa dứt cảnh hôn đã cười như được mùa và chạy ù lại máy quay để xem thành quả.

Đáng yêu hơn cả là Bạch Lộc không hề có một chút xấu hổ nào mà còn đứng cười “hi hi ha ha”, càng khiến fan phấn khích. Nhiều bình luận được để lại như:

“Anh chị tự nhiên quá! Thật chuyên nghiệp”

“Đừng có tuyên truyền nữa có được không? Mình thích muốn chết rồi đây này!”

“Sự mặt dày của Bạch Lộc thật đáng yêu ghê!”

“Đạo diễn thị phạm tận tâm quá! Mình chỉ chú ý mỗi ổng thôi”

Xem thêm: Từ khi trở thành người yêu của Bạch Lộc, La Vân Hi không thể giữ được hình tượng ôn nhu thường thấy

 
 
 

Hôm qua, trước khi phim chính thức phát sóng thì nam chính La Vân Hi đã spoil nhẹ với fan rằng, phim tên Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương nhưng đau thương thì ít, mật đường thì nhiều, khiến các fan sướng rơn và thêm phần mong đợi.

Bài đăng spoil phim của La Vân Hi trên weibo cá nhân.

Điều này cũng đã được chứng minh qua 8 tập phim đầu tiên, khi mà cả hai vẫn còn chưa yêu đương gì cũng đã đủ khiến fan phải chết ngạt trong mật đường rồi. Bộ phim tuy ngọt ngào nhưng không phải kiểu ngọt đặc sệt, ngọt đến sâu răng, cũng không hề sến súa như các bộ ngôn tình thường thấy mà chứa đựng nhiều tình tiết hài hước, thực tế và gần gũi. 

Đây chính là chân dung Viên ca ca mặt dày, vô sỉ, thả chó sang nhà hàng xóm để dụ crush qua nhà thấy cảnh mình "trùm chăn giả ốm", nấu cháo chăm sóc. 
Viên tổng tài bá đạo ở công ty, khiến nhân viên gặp mặt là hoảng sợ nhưng khi về nhà chỉ là khúc củi khô bị cô hàng xóm hắt hủi.

Hình tượng nhân vật nữ chính Giang Quân (Bạch Lộc) cũng như nam chính Viên Soái (La Vân Hi) không có nhiều khác biệt so với nguyên tác. Có thể nói là tính cách nhân vật rất bám sát. Diễn xuất cũng như tương tác của hai diễn viên cũng rất linh động, tự nhiên khiến khán giả khá hài lòng. Đặc biệt là La Vân Hi, người xưa nay luôn gắn liền với những vai diễn bi thương, thống khổ.

Hiện tại, anh đứng trước mặt mọi người qua thân phận của một Viên Soái thành công, giàu có, bá đạo ở công ty, ấu trĩ khi ở nhà. Có vẻ như nam diễn viên đã có màn thoát xác vô cùng thành công vì những biểu cảm tinh nghịch, bá đạo mà anh mang đến trong Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương cũng đa dạng và ấn tượng không thua gì những vai bi thương trước đó.

Xem thêm: 'Thánh bi thương' La Vân Hi lâu lâu xuất hiện với tạo hình tay đua khiến fan đổ rần rần vì quá soái

Từng để lại nhiều dấu ấn qua các vai diễn nội tâm sâu sắc, cuộc đời đau thương không ai bằng. Ai cũng ngỡ La Vân Hi sẽ đóng mình trong các hình tượng bi sầu, buồn bã. 
Nhưng hóa ra anh cũng có những khía cạnh "lầy" như thế này.
Hình tượng của Bạch Lộc thì không có nhiều khác biệt lắm so với những vai diễn trước đó của cô.
Vẫn là kiểu phụ nữ tươi sáng, độc lập, kiên cường và ý chí mạnh mẽ, không dễ dàng bị bắt nạt.

Tại Việt Nam, xem phim bản quyền có phụ đề tiếng Việt tại ứng dụng iQiyi (bản quốc tế) và We TV. Phim chiếu từ chủ nhật đến thứ 3 hàng tuần vào lúc 19:00, mỗi ngày 2 tập. Tài khoản VIP xem trước 6 tập.

Xem thêm: