Park Bo Gum và Park So Dam bị bắt gặp hẹn hò tình tứ trong phim mới

(VOH) - Hình ảnh Park Bo Gum và Park So Dam xuất hiện tình tứ bên nhau đang thu hút sự chú của người hâm mộ. Liệu showbiz Hàn lại sắp có thêm mối tình 'chị em' mới?

Gần đây, những bức ảnh thân thiết của Park Bo Gum và Park So Dam đã được cư dân mạng lan truyền trên các diễn đàn. Trong ảnh, Park Bo Gum và "thiên tài lừa đảo" của Ký Sinh Trùng diện trang phục đơn giản cùng kiểu tóc gọn gàng. Cả hai được nhìn thấy nắm tay tình tứ và còn tươi cười với nhau trong khung cảnh trời tối.

VOH-park-bo-gum-park-so-dam-phim-anh1

VOH-park-bo-gum-park-so-dam-phim-anh2

Khoảnh khắc thân mật và lãng mạn của Park Bo Gum và Park So Dam đã khiến cư dân mạng tưởng rằng họ bị paparazzi "tóm gọn" khi đang hẹn hò bí mật cùng nhau. Tuy nhiên, thực chất cả hai chỉ đang tiến hành ghi hình cho bộ phim Record of Youth được lên sóng trong thời gian tới. Bên cạnh đó, vì Park Bo Gum và Park So Dam trông quá đẹp đôi, thế nên khán giả đã bày tỏ sự mong chờ vào phản ứng hóa học của họ trong phim mới.

VOH-park-bo-gum-park-so-dam-phim-anh3

VOH-park-bo-gum-park-so-dam-phim-anh4

VOH-park-bo-gum-park-so-dam-phim-anh5

Record of Youth sẽ xoay quanh câu chuyện khẳng định bản thân trong showbiz của những người trẻ. Park Bo Gum vào vai Sa Hye Joon, người mẫu trẻ thông minh và khao khát được lấn sân sang diễn xuất nhưng luôn thất bại khi thử vai. Park So Dam vào vai Ahn Jung Ha, thợ trang điểm có vẻ ngoài vui vẻ nhưng tâm hồn lại cô độc, cô làm mình vui bằng cách hâm mộ thần tượng. Phim dự kiến sẽ được lên sóng vào nửa cuối năm nay.

VOH-park-bo-gum-park-so-dam-phim-anh6

Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Park Bo Gum sau bộ phim Encounter. Đồng thời, Record of Youth cũng là bộ phim truyền hình đầu tiên của Park So Dam sau bom tấn Ký Sinh Trùng.

VOH-park-bo-gum-park-so-dam-phim-anh7

Trong khi đó, Park Bo Gum sẽ tiến hành nhập ngũ vào tháng 8 sắp tới. Trước khi gia nhập quân đội, nam diễn viên sinh năm sẽ 1993 phát hành một album vào ngày 10 tháng 8. Đồng thời, Park Bo Gum cũng sẽ hoàn thành xong hai dự án Record of YouthWonderland trước khi nhập ngũ.

Trước khi nhập ngũ, Park Bo Gum gửi một món quà đặc biệt đến người hâm mộ: (VOH) - Dù khá bất ngờ trước tuyên bố nhập ngũ của Park Bo Gum nhưng có vẻ nam diễn viên đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ để nói lời tạm biệt với người hâm mộ.
Park Bo Gum nộp đơn xin đi lính Hải quân, khả năng cao sẽ nhập ngũ vào tháng 8: (VOH) - Thông tin nam diễn viên Park Bo Gum chuẩn bị lên đường nhập ngũ khiến người hâm mộ của anh chàng vô cùng tiếc nuối.