Phát sốt vì tam giác tình yêu của Nhiệt Ba, Dương Dương, Tiêu Chiến & Nhậm Gia Luân, Tôn Di, Vỹ Đình

(VOH)-Mặc dù thông tin Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Dương và Tiêu Chiến cùng tham gia Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã râm rang từ lâu nhưng dân cư mạng vẫn còn đang rất hồi hộp đợi NSX chính thức công bố.

Ở một diễn biến khác, một bộ phận lớn của cộng đồng mọt phim Hoa Ngữ lại đang nhốn nhao trước thông tin Nhậm Gia LuânTrần Vỹ Đình sẽ cùng Tôn Di tham gia vào dự án chuyển thể của tiểu thuyết Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng.

Hai quả thông tin này quả nhiên là quá sốt dẻo. Nếu như Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh có thể quy tụ những nhân vật “máu mặt” của tuyến diễn viên lưu lượng hàng đầu hiện nay thì tam giác tình yêu của Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng lại nắm giữ được “nữ hoàng rating” một thời – Tôn Di và hai nam thần vừa có lưu lượng vừa có thực lực là Trần Vỹ Đình và Nhậm Gia Luân. Quan trọng nhất, dàn diễn viên chính của cả hai bên đều là những nhan sắc thuộc hàng cực phẩm.

Phát sốt vì tam giác tình yêu của Nhiệt Ba, Dương Dương, Tiêu Chiến & Nhậm Gia Luân, Tôn Di, Vỹ Đình 1
Tiêu Chiến, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Dương, Nhậm Gia Luân đều là những nam thần mỹ nữ sở hữu lượng fan hâm mộ thuộc hàng khủng của Cbiz

Một bộ thuộc thể loại đô thị hiện đại, một bộ thuộc thể loại huyền huyễn cổ trang, vừa hay lại có thể dung hòa được khẩu vị của các fan, không gây bội thực. Tuy nhiên, có một điều khiến các fan phải lúng túng chính là nếu như Tiêu Chiến và Dương Dương cũng như Nhậm Gia Luân và Trần Vỹ Đình cùng đóng chung phim thì ai sẽ là nam chính, ai sẽ là nam phụ? Bởi cả bốn người bọn họ đều rất nổi tiếng, thật không dễ dàng gì chịu nhún nhường lép vế.

Nhậm Gia Luân và Trần Vỹ Đình thực sự sẽ đóng Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng cùng Tôn Di?

Theo những gì đang lan truyền trên mạng xã hội thì MangoTV đã lên kế hoạch chuyển thể tiểu thuyết Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng của tác giả Thục Khách thành phim, khiến dân tình được phen đứng ngồi không yên. Thông tin quan trọng nhất của tin tức này chính là nhà sản xuất đã công bố luôn dàn diễn viên chính dự kiến sẽ tham gia là Trần Vỹ Đình, Nhậm Gia Luân và Tôn Di. Mặc dù hợp đồng vẫn chưa kí nhưng MangoTV đã lên tiếng dự kiến như vậy rồi thì độ tin cậy cũng đạt được mức 80%.

Nếu theo đúng nguyên tác thì đây sẽ là một bộ phim mang phong cách huyền huyễn nhẹ nhàng, ngọt ngào nhưng không kém phần day dứt, bi thương về tình yêu kéo dài suốt ba đời ba kiếp của một thượng thần và một tiểu yêu nhỏ nhoi. Vì muốn được ở bên nhau mà họ đã phải trải qua biết bao gian nan trong cõi u linh để có một cái kết trọn vẹn ở kiếp người.

Xem thêm về thể loại phim huyền huyễn: Phim huyền huyễn là gì và TOP những bộ phim huyền huyễn hay nhất mọi thời đại

Phát sốt vì tam giác tình yêu của Nhiệt Ba, Dương Dương, Tiêu Chiến & Nhậm Gia Luân, Tôn Di, Vỹ Đình 2

Theo đó, “nữ thần ngôn tình” Tôn Di gần như đã chắc suất nữ chính, vai nam chính thì vẫn còn tranh cãi. Có nhiều nguồn thông tin cho rằng nam chính sẽ giao cho Trần Vỹ Đình còn Nhậm Gia Luân chỉ đảm nhiệm vai nam thứ.

Phát sốt vì tam giác tình yêu của Nhiệt Ba, Dương Dương, Tiêu Chiến & Nhậm Gia Luân, Tôn Di, Vỹ Đình 3
Trần Vỹ Đình sẽ là nam chính?

Tên tuổi Trần Vỹ Đình gắn liền với những bom tấn màn ảnh hợp tác với những ngôi sao lớn như Thục Sơn Chiến Kỷ, Lão Cửu Môn (cùng Triệu Lệ Dĩnh), Túy Linh Lung (cùng Lưu Thi Thi) và hiện tại đang quay Hộc Châu Phu Nhân cùng Dương Mịch. Vì thế, thật khó để Trần Vỹ Đình nhận vai nam phụ trong Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng.

Theo lý luận của các fan Trần Vỹ Đình thì các nữ chính mà Trần Vỹ Đình từng hợp tác đều là những sao nữ hàng đầu, so với Tôn Di vị thế cao hơn hẳn. Cho nên chẳng có lý do gì để anh phải chịu lép vế đóng vai nam phụ cho Tôn Di và Nhậm Gia Luân, người mới nổi lên gần đây nhờ Cẩm Y Chi Hạ.

Phát sốt vì tam giác tình yêu của Nhiệt Ba, Dương Dương, Tiêu Chiến & Nhậm Gia Luân, Tôn Di, Vỹ Đình 4
Trần Vỹ Đình nếu không đóng vai nam chính thì nhất định cũng sẽ không nhận vai nam phụ?

Trong khi đó, fan của Nhậm Gia Luân cũng khẳng định, vị thế của nam diễn viên hiện nay đã không còn như trước nữa. Anh ấy đã thực sự vươn lên tầm sao hạng A, hiện tại còn đang ở đỉnh cao của sự nổi tiếng. So với Trần Vỹ Đình, nhân khí của Nhậm Gia Luân ở thời điểm này cao hơn rất nhiều. Hơn nữa, Nhậm Gia Luân đã không còn nhận vai nam phụ từ 3-4 năm nay rồi. Bây giờ lại càng không có lý do để anh phải nhún nhường như vậy.

Phát sốt vì tam giác tình yêu của Nhiệt Ba, Dương Dương, Tiêu Chiến & Nhậm Gia Luân, Tôn Di, Vỹ Đình 5
Liệu Hoan Thụy Thế Kỷ sẽ để cho Nhậm Gia Luân nhận vai nam phụ trong Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng không?

Còn về phần Tôn Di, cô ấy được đông đảo người hâm mộ phong tặng danh hiệu “nữ thần ngôn tình” sau hai tác phẩm ngược tâm là Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp GỡLương Sinh Liệu Chúng Ta Có Thể Ngừng Đau Thương. Bên cạnh đó, thỉnh thoảng Tôn Di còn được nhắc đến với danh hiệu “Nữ thần rating” nhờ sự thành công của hai bộ phim này và bộ Bởi Vì Được Gặp Em đóng chính cùng Đặng Luân.

Phát sốt vì tam giác tình yêu của Nhiệt Ba, Dương Dương, Tiêu Chiến & Nhậm Gia Luân, Tôn Di, Vỹ Đình 6
Bởi Vì Được Gặp Em trong thời điểm phát sóng là phim có rating cao nhất toàn quốc, cũng là một trong những bộ phim tình cảm hiện đại có rating trung bình cao nhất năm 2017.

Diễn xuất của Tôn Di không chỉ được khán giả công nhận mà cô còn nhận được nhiều giải thưởng lớn như Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Quốc tế Thượng Hải (2016) và Nữ diễn viên mới của năm tại lễ trao giải Quốc Kịch Thịnh Điển (2017)

Phát sốt vì tam giác tình yêu của Nhiệt Ba, Dương Dương, Tiêu Chiến & Nhậm Gia Luân, Tôn Di, Vỹ Đình 7
Tôn Di sinh năm 1993 và kết hôn với Đồng Tử Kiện vào năm 2017

Nếu lần này Tôn Di thực sự trở lại cùng hai nam thần trên thì quả là một bước chuyển mình rất tốt. Bởi từ sau thành công của các bộ phim đó, Tôn Di đã kết hôn và không có tác phẩm nào nổi bật trong vòng 2 năm nay.

Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng dự kiến dài 40 tập, sẽ khai máy vào quý III năm nay và sẽ lên sóng vào quý III năm 2021. Hiện tại, nhà sản xuất vẫn chưa lên tiếng chính thức về vai diễn của từng diễn viên trong dự án phim mới này. Cho nên mọi người chỉ có thể tiếp tục chờ đợi.

Dương Dương hay Tiêu Chiến sẽ là nam chính của Địch Lệ Nhiệt Ba?

Vào ngày 13/7, trên Weibo xuất hiện thông tin mới về bộ ngôn tình đặc sắc của tác giả nổi tiếng Cố Mạn - Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh sắp được chuyển thể thành phim, dự kiến khai máy vào tháng 9 năm nay. Đặc biệt, nữ chính gần như đã được "chốt đơn", đó chính là Địch Lệ Nhiệt Ba.

Phát sốt vì tam giác tình yêu của Nhiệt Ba, Dương Dương, Tiêu Chiến & Nhậm Gia Luân, Tôn Di, Vỹ Đình 8
Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh do Cố Mạn viết sẽ được chuyển thể thành phim.

Phát sốt vì tam giác tình yêu của Nhiệt Ba, Dương Dương, Tiêu Chiến & Nhậm Gia Luân, Tôn Di, Vỹ Đình 9
Địch Lệ Nhiệt Ba đã chắc suất nữ chính.

Về phía người thủ vai nam chính, hiện tại có rất nhiều luồng tin, một cho rằng người đóng cặp cùng Địch Lệ Nhiệt Ba lần này sẽ là Tiêu Chiến, còn một số thông tin khác lại cho rằng Dương Dương mới là nam chính. Cũng có một số nguồn tin khác nữa cho rằng cả hai người Dương Dương lẫn Tiêu Chiến đều sẽ tham gia tác phẩm này cùng Địch Lệ Nhiệt Ba. 

Phát sốt vì tam giác tình yêu của Nhiệt Ba, Dương Dương, Tiêu Chiến & Nhậm Gia Luân, Tôn Di, Vỹ Đình 10
Tin đồn nam chính thuộc về Dương Dương. 

Phát sốt vì tam giác tình yêu của Nhiệt Ba, Dương Dương, Tiêu Chiến & Nhậm Gia Luân, Tôn Di, Vỹ Đình 11
Trang khác lại cho rằng Tiêu Chiến mới là nam chính. Bạn chọn ai?

Tính đến hiện tại, phần đông khán giả có vẻ nghiêng về phương án Dương Dương hơn, vì nếu so với Tiêu Chiến, chỗ đứng của Dương Dương trong ngành có phần vững chắc hơn. Vì thế, nếu như đứng ra cạnh tranh tài nguyên thì đoàn đội của Tiêu Chiến sẽ khó thắng được Dương Dương. Bên cạnh đó, Dương Dương đã từng đóng vai nam chính trong một tác phẩm khác của Cố Mạn là Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, cho nên khả năng cao Dương Dương sẽ một lần nữa lọt vào mắt xanh của tác giả này lẫn nhà sản xuất.

Phát sốt vì tam giác tình yêu của Nhiệt Ba, Dương Dương, Tiêu Chiến & Nhậm Gia Luân, Tôn Di, Vỹ Đình 12

Trái lại, Tiêu Chiến đang vấp phải không ít tranh cãi phiền phức, nhất là khi anh chàng vừa nhận giải Cây Chổi Vàng cho hạng mục Nam diễn viên tệ nhất trong Tru Tiên bản điện ảnh và với tình hình fandom hỗn loạn của anh hiện tại cũng khiến cho nhiều nhà đầu tư phải e dè, ngần ngại trong việc hợp tác. 

Phát sốt vì tam giác tình yêu của Nhiệt Ba, Dương Dương, Tiêu Chiến & Nhậm Gia Luân, Tôn Di, Vỹ Đình 13

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh xoay quanh hai nhân vật Kiều Tinh Tinh - đại minh tinh nổi tiếng vạn người mê, là đại diện cho một tựa game đình đám, và Vu Đồ - nhân tài trong ngành hàng không, cũng là đại thần của game mà Kiều Tinh Tinh làm đại diện. Chính trò chơi này chính là cầu nối để đưa hai con người không quen không biết đến với nhau và yêu nhau.