Phía sau bóng tối tập 2: Vụ án động trời và cái kết không ngờ của chàng trai ham việc nhẹ lương cao

(VOH) - Tập 2 của bộ phim hình sự cảnh sát Phía Sau Bóng Tối tiếp tục mang đến cho người xem những phút giây vô cùng căng thẳng.

Trong tập 1 được lên sóng vào tối ngày 23/10 trước đó, bộ phim hình sự Phía Sau Bóng Tối đã mang đến cho người xem vụ án mạng nghiêm trọng. Giữa vùng quê sông nước yên bình, một người phụ nữ tên Hồng đã bị sát hại với 2 vết dao chí mạng trên người. Đây là vụ án được xác định đặc biệt nghiêm trọng, gây xôn xao dư luận và ảnh hưởng đến đời sống của người dân.

voh-tap-2-phia-sau-bong-toi-voh.com.vn-anh1
Ngay từ tập mở màn, Phía Sau Bóng Tối đã mang đến vụ án mạng vô cùng bí ẩn

Để điều tra, cảnh sát Quang (diễn viên Huỳnh trường Thịnh thủ vai) cùng các cộng sự đã quyết định nằm vùng tại bến đò quanh khu vực xảy ra án mạng. Trong số các nhà dân được điều tra, đáng chú ý nhất là gia đình nhà bà Út, ông Cam. Gia đình này có 1 cậu con trai tên Bảo, đang hoãn nghĩa vụ quân sự vì học Đại học và là trụ cột trong nhà. Bà út và ông Cam cho biết con trai ngoài học ra còn đi làm thêm để trang trải cuộc sống nên thường xuyên về nhà muộn. Cả hai khẳng định Bảo rất ngoan, hiếu thảo và chăm chỉ.

voh-tap-2-phia-sau-bong-toi-voh.com.vn-anh2
Thái độ lén lút khiến Bảo bị nghi ngờ là hung thủ sát hại bà Hồng

Tuy nhiên, khi thấy công an xuất hiện ở nhà, Bảo tỏ ra vô cùng lo lắng, lén lút tìm đường lẩn trốn. Nghi ngờ Bảo có liên quan đến vụ án, cảnh sát liền đưa anh về đồn để điều tra. Tại đây, Bảo khai nhận mình chính là người thường xuyên lui tới nhà bà Hồng vào nửa đêm. Anh được bà Hồng trả lương 5 triệu/ tháng nhưng công việc không cần động tay động chân.

Tuy nhiên khi đến nhà, Hồng có nhiều hành động tỏ ý thân mật, giả bệnh để gọi Bảo vào phòng riêng. Bảo thừa nhận có quan hệ tình ái với Hồng dù biết người phụ nữ này đã có gia đình. Nhưng anh cũng khẳng định không giết người mà chỉ đến để làm việc. 

voh-tap-2-phia-sau-bong-toi-voh.com.vn-anh3
Bảo thừa nhân có quan hệ tình ái với bà Hồng, khẳng định bản thân bị ép buộc và không hề có ý định sát hại nạn nhân

Bảo cũng khai nhận tối hôm đó có đi ngang nhà bà Hồng, thấy có cãi vã bên trong nhưng bị một người với vẻ mặt hung dữ, như dân nghiện đuổi đi, không ngờ sau đó lại xảy ra sự việc kinh khủng như vậy. Qua nhận định ban đầu, Quang cùng tổ điều tra nhận định hung thủ có thể là người địa phương, đồng thời triển khai lực lượng tìm nhóm đối tượng có mâu thuẫn với bà Hồng được Bảo nhìn thấy vào đêm định mệnh đó.

Lúc này, Quang nhận được thông tin mới cho biết kết quả dấu vân tay của Bảo không trùng hợp với dấu vân tay của hung thủ để lại tại hiện trường, Bảo có chứng cứ ngoại phạm. Điều này hoàn toàn nằm trong dự đoán của Quang và anh còn biết Bảo đã đến khu vực nhà bà Hồng hôm xảy ra án mạng nhưng không vào.

Xem thêm: Bỏ túi list phim xã hội đen Việt Nam với những pha hành động gay cấn đến nghẹt thở

voh-tap-2-phia-sau-bong-toi-voh.com.vn-anh4
Dù đưa Bảo về đồn điều tra, nhưng cảnh sát Quang vẫn biết rõ đây không phải hung thủ

Vụ án mạng cướp của giết người vẫn đang đi vào ngõ cụt, nhiều nghi phạm được xác định nhưng vẫn chưa có bằng chứng cụ thể để tìm ra hung thủ chính xác là ai. Liệu rằng người đứng sau cái chết của bà Hồng là ai? Có bất ngờ gì xảy ra tiếp theo?

Phía Sau Bóng Tối là bộ phim hình sự Việt Nam vừa mới lên sóng tập đầu tiên vào tối ngày 23/10 trên kênh SCTV1. Bên cạnh nội dung phá án, phim chủ yếu xoay quanh những câu chuyện về cuộc đời của Quang (diễn viên Huỳnh Trường Thịnh) - một cảnh sát hình sự ưu tú. Tuy nhiên, sự ra đi của người vợ sắp cưới Mộc Lam khiến anh rơi vào trầm lặng, lạnh lùng và lao vào công việc một cách điên cuồng. 

Phim có sự tham gia của các diễn viên quen thuộc trên màn ảnh Việt như: diễn viên Linh Chi (vai Mộc Yên), Nguyễn Quốc Trường Thịnh (Tuấn), Lê Thảo (Hân), Phạm Huỳnh Hữu Tài (Trí), Dương Chí Hải (ông Toàn), Phương Minh (bà Hạnh)…

Xem thêm: Tổng hợp những bộ phim hình sự 'kinh điển' gây sốt nhất màn ảnh nhỏ thời gian qua

voh-tap-2-phia-sau-bong-toi-voh.com.vn-anh5
Cảnh sát Quang (Huỳnh Trường Thịnh) với góc khuất từ mối tình đã qua
voh-tap-2-phia-sau-bong-toi-voh.com.vn-anh6
Nữ cảnh sát Mộc Miên (Lan Chi) có thành công chinh phục trái tim đã nguội lạnh của cảnh sát Quang hay không?

Liệu rằng những "nút thắt" trong Phía Sau Bóng Tối sẽ được gỡ rối thế nào? Cùng đón chờ bộ phim lên sóng vào lúc 19h45 hằng ngày trên kênh SCTV14 nhé!


🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:

Fanpage: fb.com/tramphimchaua

Youtube: youtube.com/tramphimchaua