Phía Sau Bóng Tối tập 24: Trường Thịnh và đồng đội bế tắc vì vụ án mạng cô gái trẻ trong rừng cao su

(VOH) - Càng gần đến hồi hết, Phía Sau Bóng Tối càng trở nên căng thẳng và kịch tính hơn với những vụ án mạng đầy phức tạp, bí ẩn, khiến cho Quang và đồng đội phải đau đầu đi tìm lời giải.

Sau chuyên án đặc biệt để vây bắt bọn Thạch Hoằng - Thạch Thao ở vùng biên giới, Phía Sau Bóng Tối tập 24 tiếp tục mang đến cho người xem một vụ án mạng mới với nhiều tình tiết vô cùng bí ẩn. Mặc dù vụ án không có những pha đối đầu căng thẳng và nguy hiểm, thế nhưng Quang (Huỳnh Trường Thịnh) và đồng đội của mình đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc truy tìm dấu vết của hung thủ. 

Xem thêm: Top phim võ thuật gây sốt trên màn ảnh Việt, đâu là những cái tên 'chân ái'?

Theo đó, nạn nhân của vụ án mạng được xác định là nữ, tuổi từ 12 - 15, tử vong trong một khu rừng cao su. Theo lời khai từ nhân chứng phát hiện, thời điểm tìm thấy xác chết trong rừng khoảng 3h sáng, hôm đó trời mưa to nên nếu không quen đường sẽ không đi vào được. Dựa vào thời gian làm việc của công nhân làm việc trong rừng cao su, Quang nhận định khoảng thời gian từ 17h30 chiều đến 19h30 đêm hôm trước chính là thời điểm lý tưởng để hung thủ gây án. 

VOH-phia-sau-bong-toi-tap-24-voh.com.vn-anh1
Quang cho rằng nạn nhân bị sát hại vào khoảng chiều tối hôm trước
VOH-phia-sau-bong-toi-tap-24-voh.com.vn-anh2
Mộc Yên cũng tìm thấy nhiều điểm khả nghi tại hiện trường vụ án

Ngoài ra thì qua quá trình khám nghiệm, Mộc Yên (Linh Chi) cho biết vết thương khiến nạn nhân tử vong là do vật cứng đập vào đầu. Đồng thời, kết quả xét nghiệm cũng cho thấy trước khi mất, nạn nhân đã bị xâm hại nhưng không có dấu hiệu của việc quan hệ. 

VOH-phia-sau-bong-toi-tap-24-voh.com.vn-anh3
Kết quả xét nghiệm cho thấy nạn nhân có dấu hiệu của việc bị xâm hại

Cùng lúc đó, một gia đình ở gần khu vực này cũng đang ráo riết đi tìm cô con gái tên Thảo, sau buổi đi học thì mãi vẫn chưa thấy về. Theo lời kể của người nhà, Thảo thường tan học vào giờ trưa và ngủ lại nhờ nhà dì đến chiều mới về. 

VOH-phia-sau-bong-toi-tap-24-voh.com.vn-anh4
Quang và đồng đội đến nhà nhạn nhân để tìm hiểu

Ngay lập tức, Quang và Tuấn đã tìm đến nhà người dì để xác minh. Tại đây, người dì xác nhận đôi giày tìm thấy trong rừng là giày mình mua cho bé Thảo. Đáng nói, dượng của Thảo là kiến trúc sư nội thất, thường xuyên bận rộn, chỉ về nhà ngày thứ 7, chủ nhật. Tuy nhiên, vào đúng hôm công an điều tra vụ án mất tích, người đàn ông này không về nhà do có dự án mới.

VOH-phia-sau-bong-toi-tap-24-voh.com.vn-anh5
Trước khi qua đời, nơi cuối cùng nạn nhân lui tới chính là nhà dì

Giữa lúc vụ án đang có khá nhiều điểm nghi vấn, một người đàn ông vô gia cư, có tâm lý không bình thường xuất hiện ở khu nhà của nạn nhân Thảo. Vì từng thấy con gái hay đi với người đàn ông này, bố của Thảo đã đinh ninh kẻ tâm thần kia chính là hung thủ sát hại con gái mình.

VOH-phia-sau-bong-toi-tap-24-voh.com.vn-anh6
Sự xuất hiện của người đàn ông tâm thần đã khiến mọi người tỏ ra nghi ngờ

Mặc dù mọi người xung quanh ai cũng cho rằng người đàn ông tâm thần kia có liên quan đến vụ án, nhưng Quang lại có suy nghĩ ngược lại. Quang đưa ra nhận định sắc bén khi cho rằng hung thủ dẫn dụ được nạn nhân đến rừng cao su, chứng tỏ cả hai có quan hệ khá thân thiết. Chưa kể, việc đôi giày để ngay ngắn trong rừng chứng tỏ nạn nhân không đề phòng trước khi bị sát hại. Tuy nhiên, mối quan hệ thật sự giữa nạn nhân và người này vẫn là một câu hỏi bí ẩn cần có lời giải đáp.

Cũng giống như Quang, Mộc Yên chia sẻ dù tất cả đang đổ dồn về phía người đàn ông tâm thần nhưng cô lại nghĩ theo hướng khác. Những hành động của hung thủ đều có chủ đích, không xuất phát từ một người bị tâm thần không kiểm soát được hành vi. 

Xem thêm: Tổng hợp loạt phim hình sự Việt Nam 'gây sốt' khiến khán giả mê mệt không thể bỏ qua

VOH-phia-sau-bong-toi-tap-24-voh.com.vn-anh7
Tuy nhiên, Quang và Mộc Yên lại có cùng suy nghĩ khi cho rằng người đàn ông tâm thần không liên quan đến vụ án

Đúng như nhận định của Quang và Mộc Yên, bác sĩ trong bệnh viện tâm thần cho biết người đàn ông kia có xu hướng tự làm hại bản thân nhiều hơn là người khác. Việc nhìn chằm chằm vào các bức ảnh hiện trường là do bệnh nhân tự kỷ thường bị ảnh ảnh bởi những điều cá biệt, hành vi đặc biệt, tập trung vào chúng mà không quan tâm đến mọi thứ xung quanh.

VOH-phia-sau-bong-toi-tap-24-voh.com.vn-anh9
Bác sĩ cũng chia sẻ rằng người đàn ông này không có xu hướng làm hại người khác
VOH-phia-sau-bong-toi-tap-24-voh.com.vn-anh10
Trước những tình tiết phức tạp và manh mối mơ hồ, Quang và đồng đội có tìm ra được lời giải hay không?

Liệu rằng ai mới là hung thủ thật sự đã sát hại cô gái trẻ, và mối quan hệ giữa cả hai là gì? Cùng theo dõi những diễn biến tiếp theo của Phía Sau Bóng Tối, lên sóng lúc 19h45 hằng ngày trên kênh SCTV14 để không bỏ lỡ những tình tiết hấp dẫn nhé! 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:

Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua