Phía Sau Bóng Tối tập 5: Huỳnh Trường Thịnh vừa mất đi vợ sắp cưới, em gái cũng đang gặp nguy hiểm

(VOH) - Nỗi day dứt vì sự ra đi của vợ sắp cưới của Quang vẫn chưa nguôi ngoai, khán giả lại thêm lo lắng anh sẽ chịu thêm cú sốc vì em gái đang gặp nguy hiểm.

Trong tập 4 của bộ phim hình sự Việt Nam Phía Sau Bóng Tối được phát sóng trước đó, vụ án mạng của bà Hồng đã đi đến hồi kết. Không thể ngờ rằng người chồng “đầu ấp tay gối” lại chính là hung thủ nhẫn tâm ra tay sát hại vợ. Dù biết được ông Hải - chồng của bà Hồng là người có khả năng gây án cao nhất, nhưng Quang và cộng sự phải mất rất nhiều thời gian thì tên hung thủ mới chịu nhận tội. Đáng chú ý, nữ cảnh sát Hân còn suýt gặp nguy khi bị ông Hải tấn công, may mắn có Quang và đồng đội ứng cứu kịp thời.

Kết thúc vụ án, Quang (Huỳnh Trường Thịnh) cũng gửi lời cảm ơn đến Mộc Yên vì đã giúp đỡ mình. Tuy nhiên, Mộc Yên lại rất lạnh lùng và không nhận lời cảm ơn vì đó là trách nhiệm của cô. Có thể thấy rằng trong lòng Mộc Yên, cô vẫn còn trách giận và cho rằng Quang là một người vô tâm, vì sự lạnh lùng của anh mà chị gái của cô mới ra đi như vậy. 

voh-phia-sau-bong-toi-tap-5-voh.com.vn-anh1
Vụ án mạng kinh hoàng cuối cùng cũng đã được giải quyết
voh-phia-sau-bong-toi-tap-5-voh.com.vn-anh2
Gửi lời cảm ơn Mộc Yên, nhưng Quang lại nhận về những lời trách móc vô tình của cô

Ngoài ra thì trong tập 5 Phía Sau Bóng Tối, những câu chuyện về gia đình của Quang cũng dần được hé lộ nhiều hơn. Đặc biệt, Quang gần như có mối quan hệ không tốt với bố ruột, ông trách mắng anh vì chỉ biết đến công việc, không xem trọng gia đình. Không hề giải thích, Quang chỉ mong bố có thể hiểu và thông cảm cho công việc đang theo đuổi.

Thường xuyên xảy ra căng thẳng, không nói được với nhau 1 câu đàng hoàng nên Quang cũng không sống chung với bố mẹ. Bởi lẽ, mỗi khi về nhà, bố của Quang đều dằn vặt chuyện con dâu tương lai Mộc Lam bị sát hại khi đang quen Quang.

Xem thêm: Tổng hợp loạt phim hình sự Việt Nam 'gây sốt' khiến khán giả mê mệt không thể bỏ qua

voh-phia-sau-bong-toi-tap-5-voh.com.vn-anh3
Vì công việc cảnh sát của mình mà mối quan hệ giữa Quang và bố mẹ ngày càng căng thẳng

Theo đó, khi cả hai chỉ còn cách ngày cưới 1 tháng, mọi việc đã được chuẩn bị sẵn để chờ khoảnh khắc trọng đại, thì Quang nhận được cuộc gọi từ một băng nhóm bắt cóc đang giữ Mộc Lam. Dù vẫn chưa thể điều tra được vụ việc do ai gây ra, nhưng nhiều khả năng băng nhóm này chính là các đối tượng tội phạm trong những vụ án mà quang đã tham gia. Chúng muốn bắt giữ Mộc Lam và sát hại cô như một cách để "dằn mặt" Quang.

Cũng chính vì điều này nên trong mắt mọi người trong gia đình, Quang như kẻ đã gián tiếp gây ra cái chết của Mộc Lam. Đồng thời, bố ruột cũng không muốn Quang theo đuổi công việc cảnh sát vì có thể gây ra nguy hiểm cho những người mà anh yêu thương.  

Xem thêm: Phim xã hội đen hay nhất mọi thời đại khắc họa thế lực ngầm trong bóng tối

voh-phia-sau-bong-toi-tap-5-voh.com.vn-anh4
Dù phá được nhiều vụ án nghiêm trọng nhưng khi người yêu gặp nguy, Quang lại không thể làm được gì. Đến hiện tại đây vẫn là nỗi ám ảnh dằn vặt Quang khiến anh không đêm nào ngủ yên giấc.

Ngoài ra, Quang còn có một cô em gái đang tuổi ăn tuổi lớn với những thú vui không lành mạnh. Cô bé thường xuyên tụ tập bạn bè và suýt nữa bị kẻ xấu lợi dụng. Đặc biệt chi tiết Trinh, bạn thân của em gái Quang bị một phụ nữ chuốc rượu đến bất tỉnh ở cuối tập 5 dường như sẽ dẫn đến một điều gì đó không hay sắp tới? Liệu rằng sau sự ra đi của Mộc Lam, Quang còn phải chịu đựng những cú sốc gì nữa đây? 

Xem thêm: Số lượng phim bộ Việt Nam rất đồ sộ, nhưng hay và đáng xem nhất phải kể đến những cái tên này!

voh-phia-sau-bong-toi-tap-5-voh.com.vn-anh5
Liệu rằng những nguy hiểm gì sẽ đến với em gái của Quang?

Liệu rằng nguyên nhân đằng sau việc Mộc Lam bị bắt và sát hại là gì? Quang đã trải qua nỗi đau mất đi người vợ sắp cưới ra sao? Các tập tiếp theo của bộ phim hình sự Việt Nam Phía Sau Bóng Tối sẽ tiếp tục lên sóng trên kênh SCTV 14 vào lúc 19h45.

voh-phia-sau-bong-toi-tap-5-voh.com.vn-anh6
Phía Sau Bóng Tối là bộ phim hình sự Việt Nam với những màn truy đuổi tội phạm vô cùng căng thẳng

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:

Fanpage: fb.com/tramphimchaua

Youtube: youtube.com/tramphimchaua