Phía Sau Bóng Tối tập cuối: Trường Thịnh và Linh Chi cuối cùng cũng về bên nhau sau bao trắc trở

(VOH) - Tập cuối Phía Sau Bóng Tối vừa lên sóng đã khiến người xem vô cùng hài lòng với cái kết đẹp của cặp đôi diễn viên chính Trường Thịnh và Linh Chi.

Trong tập 29 Phía Sau Bóng Tối trước đó, Mộc Yên (Linh Chi) đã bị bọn Thạch Hoằng bắt giữ nhằm buộc Quang (Huỳnh Trường Thịnh) thả Thạch Thao ra để trao đổi. Tuy nhiên, cấp trên không cho phép thả Thạch Thao mà chỉ được huy động lực lượng dàn cảnh, bố trí lực lượng giải cứu Mộc Yên. 

voh-phia-sau-bong-toi-tap-cuoi-voh.com.vn-anh1
Mộc Yên bị bọn Thạch Hoằng bắt đi để đánh lừa Quang

Chính vì vậy nên khi Thạch Hoằng gọi điện đến, Quang đã nhờ bộ phận kĩ thuật nghe lén cuộc gọi này để xác định vị trí của Mộc Yên. Mặc dù chưa định vị được bọn tội phạm đang ở đâu, nhưng Quang tin rằng Thạch Hoằng vẫn đang ở trong thành phố, chưa đi xa.

Sau quá trình suy luận, Quang đã tìm được điểm đến cuối của chiếc xe khả nghi chở Mộc Yên là cách rừng cao su 2 km. Tại đây, Quang và Thạch Hoằng diễn ra cuộc đấu súng vô cùng căng thẳng. Thạch Hoằng sau đó bị trúng đạn, trong giây phút hắn hấp hối, Quang gặng hỏi nơi đang giam giữ Mộc Yên nhưng không được. Điều này đã khiến Quang phải tập trung suy luận để tìm ra vị trí của cô. Quang suy nghĩ kĩ về cách thức bọn Thạch Hoằng đã dùng để đánh lạc hướng.

voh-phia-sau-bong-toi-tap-cuoi-voh.com.vn-anh2
Nhờ sự suy luận chính xác, Quang đã tìm ra được nơi bọn Thạch Hoằng đang lẫn trốn
voh-phia-sau-bong-toi-tap-cuoi-voh.com.vn-anh3
Dù bị trúng đạn và hấp hối, Thạch Hoằng vẫn quyết không tiết lộ nơi giam giữ Mộc Yên

Từ gợi ý của Hân và Trí về việc có thể là từ gói quà lớn bọn chúng đưa vào chung cư, Quang lập tức trở về khu căn hộ Mộc Yên sinh sống để tìm kiếm. Đúng như suy đoán, Quang tìm thấy Mộc Yên bị nhốt ở một căn phòng trên tầng thượng trong tình trạng bất tỉnh. Cô nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu. 

voh-phia-sau-bong-toi-tap-cuoi-voh.com.vn-anh4
Nhưng Quang đã nhận ra được kế hoạch của Thạch Hoàng và tìm được Mộc Yên

Trải qua cuộc phẫu thuật, Mộc Yên giữ lại được tính mạng nhưng phải sống thực vật trong suốt 9 tháng. Mỗi ngày, Quang vẫn mang hoa vào thăm và trò chuyện với người con gái anh yêu trên giường bệnh, đồng thời chính thức coi bố mẹ của Mộc Yên như bố mẹ của mình, thay cô chăm sóc ông bà.

voh-phia-sau-bong-toi-tap-cuoi-voh.com.vn-anh5
Dù bảo vệ được tính mạng nhưng Mộc Yên phải sống thực vật trong nhiều tháng liền

Trước tình cảm chân thành, sự chờ đợi, cuối cùng Mộc Yên cũng đã tỉnh lại. Điều đầu tiên cô làm là ngồi dậy và cầm chiếc đồng hồ định tặng cho Quang vào ngày nhận bằng khen nhưng chưa thể đem đến tận tay vì bị bọn bắt cóc hãm hại. Mộc Yên tự nhắn nhủ kể từ giây phút đưa chiếc đồng hồ này cho Quang là khoảng thời gian còn lại của cuộc đời mình sẽ dành cho anh.

Về phía cảnh sát Quang, anh cũng nhận ra một điều rằng mình nên dành thời gian cho Mộc Yên và gia đình nhỏ của mình. Chiếc nhẫn và lời cầu hôn “Làm vợ anh nhé” được Quang gửi gắm đến Mộc Yên khi cô vẫn còn ngồi trên xe lăn. Với Quang, đời người lãng phí nhất là bỏ qua cơ hội ở bên cạnh người mình yêu.

voh-phia-sau-bong-toi-tap-cuoi-voh.com.vn-anh6
Khoảng thời gian Mộc Yên nằm trong bệnh viện, Quang đã nhận ra được nhiều điều giá trị đối với mình

Mặc dù là bộ phim hình sự đầy gay cấn, nhưng tập cuối Phía Sau Bóng Tối đã mang đến cho người xem những thước phim lãng mạn trong chuyện tình của Quang và Mộc Yên. Trong khung cảnh của bệnh viện, cả Quang và Mộc Yên đều xúc động, những giọt nước mắt hạnh phúc đã rơi. Cuối cùng sau bao thăng trầm, biến cố, Quang đã đeo vào tay Mộc Yên chiếc nhẫn cầu hôn, chính thức gắn kết cả hai lại với nhau. Nụ hôn ngọt ngào của Quang và Mộc Yên cũng chính thức khép lại 30 tập phim Phía Sau Bóng Tối với một cái kết có hậu, khiến người xem vô cùng hài lòng. 

voh-phia-sau-bong-toi-tap-cuoi-voh.com.vn-anh7
Khoảnh khắc Quang cầu hôn Mộc Yên ngay trong bệnh viện đã khép lại 30 tập phim Phía Sau Bóng Tối

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua