Phim điện ảnh mới của Park Shin Hye và Yoo Ah In tung poster đầu tiên ngập tràn zombie

(VOH) - Poster mới nhất của bộ phim điện ảnh có sự tham gia Park Shin Hye và Yoo Ah In khiến người xem rùng rợn bởi sự xuất hiện của những kẻ khát máu đang trực chờ tấn công.

Vào ngày 18/5, bộ phim điện ảnh mới của Park Shin Hye và Yoo Ah In đã thông báo đổi sang cái tên mới ALIVE (Sống Sót), trước đó là ALONE (Cô Độc). Cùng với đó là poster chính thức và kế hoạch phát hành phim vào tháng 6 năm nay.

Bộ phim đã ra mắt hai poster cho thấy tình trạng nguy cấp, đáng lo ngại của nhân vật chính. Tấm poster thứ nhất là hình ảnh Yoo Ah In đang treo mình trên ban công, một tay đang bám víu vào ban công để không bị rơi xuống, tay còn lại cầm gậy selfie.

Anh cố tìm tín hiệu trong tuyệt vọng khi mà bọn zombie hung tợn đang cố gắng vươn lên dưới chân anh. Trong poster của Yoo Ah In còn đính kèm theo các chú thích: "Không dữ liệu, không có wifi, không nhắn tin, không gọi điện. Mọi thứ đều bị cắt đứt".

VOH-park-shin-hye-yoo-ah-in-movie-anh1

Poster thứ hai cũng cho thấy bầu không khí hồi hộp không kém. Yoo Ah In và Park Shin Hye để lộ vẻ sợ hãi khi tòa nhà chung cư của họ tràn ngập lũ thây ma ghê rợn. Ở tầng cuối cùng, bọn zombie đang tấn công một thứ gì đó hay một người nào đó. Chú thích của bức ảnh dường như dập tắt đi những hi vọng: "Seoul, Đại Hàn Dân Quốc, 6:24 AM. Internet bị cắt đứt".

VOH-park-shin-hye-yoo-ah-in-movie-anh2

ALIVE là bộ phim kinh dị về sinh tồn, lấy bối cảnh thành phố bị virus tấn công và lan rộng với tốc độ chóng mặt. Những người sống sót phải nhốt mình trong nhà khi không thể truy cập dữ liệu di động, wifi, nhắn tin hoặc gọi điện thoại. Yoo Ah In và Park Shin Hye sẽ đóng vai Joon Woo và Yoo Bin, hai người sống sót bị cô lập giữa một thành phố nguy hiểm, bị bao quanh bởi xác sống. 

Joon Woo là một game thủ chuyên nghiệp, anh bị cắt đứt kết nối với thế giới xung quanh và phải tìm cách sống sót. Yoo Bin là một cô gái trẻ thông minh, cô cố gắng vận dụng tất cả khả năng sinh tồn của mình để chiến đấu với thảm họa xác sống.

VOH-park-shin-hye-yoo-ah-in-movie-anh3

VOH-park-shin-hye-yoo-ah-in-movie-anh4

Trước đó, Park Shin Hye và Yoo Ah In cũng đã công bố tạo hình của mình trong ALIVE. Theo đó, Park Shin Hye xuất hiện với chiếc ống nhòm, ánh mắt nhìn về phía xa xăm cùng gương mặt buồn bã. Yoo Ah In khá ấn tượng với mái tóc vàng, anh nép vào tường với ánh mắt căng thẳng.

ALIVE dự kiến ra mắt khán giả Hàn Quốc vào tháng 6 năm nay.