Phim điện ảnh Thái Lan ra mắt cuối năm: Bella Ranee, Baifern Pimchanok đồng loạt đổ bộ

(VOH) - Không chỉ phá đảo màn ảnh nhỏ trong thời gian vừa qua, trong năm 2020, các mỹ nhân tài năng xứ Chùa Vàng còn chiêu đãi người hâm mộ bằng những dự án điện ảnh hấp dẫn và đáng mong đợi.

Chỉ còn hai tháng nữa sẽ kết thúc năm 2020 nhưng màn ảnh rộng Thái Lan đã sẵn sàng tung ra loạt dự án điện ảnh mới cùng màn comeback của loạt nữ diễn viên nổi tiếng.

Trong năm nay, Bella Ranee và Mookda Narinrak gây sốt với hai bộ phim truyền hình Chiêu Trò Lừa Gạt và Mắt Xích Thù Hận. Sắp tới đây, hai người đẹp cũng sẽ xuất hiện trên màn ảnh rộng với dự án điện ảnh mới. Đồng thời, các gương mặt quen thuộc khác như Baifern Pimchanok và Ice Preechaya... cũng sẵn sàng ra trở lại màn bạc với những bộ phim hấp dẫn.

1. My God Father - Sammy Cowell

VOH-phim-dien-anh-thai-lan-cuoi-nam-2020-anh1
 

My God Father (Đừng Gọi Anh Là Bố!) là một bộ phim điện ảnh hành động, phiêu lưu, hài hước Thái Lan với sự tham gia diễn xuất của Pope Thanawat, Sammy Cowell và Ter Chantavit. Nội dung phim xoay quay chuyện tình tay ba của Got, Biw và Prem. Trong đó, Got - thanh niên "đam mê tốc độ" với phong cách khó ưa, Biw - cô nàng xinh đẹp nhưng có đến hai tính cách và Ter - kẻ thù không đội trời chung với Got. Cả ba người sẽ tạo nên một câu chuyện đặc sắc, thú vị.

Đừng Gọi Anh Là Bố! đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của Sammy Cowell sau 3 năm kể từ Oan Hồn Trong Mưa. Sammy Cowell được biết là một trong những nữ diễn viên chính cho đài CH7, cô từng tham gia vào các bộ phim như: Ánh Hoàng Hôn Rực Rỡ, Biển Lửa, Lạc Dưới Bóng Trăng, Đứa Con Của Đất... Bên cạnh Sammy Cowell, sự xuất hiện của Pope Thanawat và Ter Chantavit cũng hứa hẹn giúp Đừng Gọi Anh Là Bố! gây tiếng vang tại phòng vé.

Đừng Gọi Anh Là Bố! khởi chiếu chính thức ở Thái Lan vào ngày 13/10/2020. Phim sẽ được ra mắt tại các cụm rạp Việt Nam vào ngày 13/10/2020.

2. E-Riam Sing - Bella Ranee

VOH-phim-dien-anh-thai-lan-cuoi-nam-2020-anh2
 

E-Riam Sing là bộ phim hài Thái Lan được hợp tác giữa đài CH3, Work Point và M Pictures. Theo như trailer được ra mắt trước đó, bộ phim sẽ xoay quanh nhân vật E-Riam (Bella Ranee đảm nhận) - nữ thủ lĩnh của Bang Nam Kroi cùng với các đồng đội của mình. Trong E-Riam Sing, khán giả sẽ được nhìn thấy hình ảnh một Bella nhí nhố và lầy lội bất chấp hình tượng. Đồng thời, nữ diễn viên sẽ có những cảnh hành động mà người hâm mộ chưa từng được nhìn thấy trong các bộ phim truyền hình trước đó.

Chưa kịp hết hot với Chiêu Trò Lừa Gạt, Bella Ranee chuẩn bị sẵn sàng để ra rạp với E-Riam Sing. Đây cũng là dự án trở lại màn bạc đầu tiên của Bella Ranee sau 8 năm để tập trung vào các bộ phim truyền hình. Sau những thành công với Cô Vợ Mẫu Mực, Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh, Lồng Nghiệp Chướng và mới nhất là Chiêu Trò Lừa Gạt, Bella đã trở thành gương mặt bảo chứng rating. Sắp tới đây hãy xem cô nàng có oanh tạc phòng vé với E-Riam Sing không nhé!

Sau thời gian bị trì hoãn do dịch COVID-19, E-Riam Sing do Bella đóng chính đã ấn định ngày ra rạp vào 19/11/2020 tại Thái Lan. Hiện tại, các rạp chiếu phim tại Thái Lan đã bắt đầu chạy biển quảng cáo cho phim mới của người đẹp. 

Xem thêm: Cùng nghía qua dàn sao Chiêu Trò Lừa Gạt: Toàn trai xinh gái đẹp lại tài năng

3. My Boss is a Serial Killer - Mookda Narinrak, Ice Preechaya

VOH-phim-dien-anh-thai-lan-cuoi-nam-2020-anh3
 

My Boss is a Serial Killer được mô tả là bộ phim kinh dị xen lẫn các yếu tố hài hước. Đây cũng là tác phẩm điện ảnh đầu tay của nữ diễn viên Mookda Narinrak. Gần đây, Mookda nhận được đông đảo sự chú ý của khán giả khi bộ phim Mắt Xích Hận Thù gây sốt trên màn ảnh nhỏ. 

Không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, sắc sảo, Mookda Narinrak còn được công nhận về khả năng diễn xuất tốt và hiện đang là gương mặt đắt giá của đài CH7. Ngoài phim điện ảnh My Boss is a Serial Killer, thời gian tới Mookda Narinrak sẽ tái hợp với Kem Hussawee trong bộ phim ngôn tình Thái Lan Keoi Ban Rai Sapai Hiso.

Bên cạnh Mookda Narinrak, dự án My Boss is a Serial Killer còn có sự góp mặt của người đẹp nhà CH3 - Ice Preechaya. Nếu như My Boss is a Serial Killer là phim điện ảnh đầu tiên của Mookda thì đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Ice sau 6 năm kể từ I Fine... Thank You... Love You. Với sự hợp tác của hai chị đẹp, chắc hẳn My Boss is a Serial Killer sẽ tạo nên một hiện tượng phòng vé.

My Boss is a Serial Killer đã chính thức được khai máy vào tháng 1 năm nay. Phim dự kiến ra mắt vào ngày 31/12/2020 tại Thái Lan.

4. The Deceitful Gent - Baifern Pimchanok

VOH-phim-dien-anh-thai-lan-cuoi-nam-2020-anh4
 

Mỹ nhân đình đám xứ Chùa Vàng Baifern Pimchanok sẽ tái xuất phòng vé với Ai Khon Lor Luang (The Deceitful Gent) cùng hai trai đẹp Nadech Kugiyami và Bank Thiti. Theo như poster phim được phát hành trước đó, người hâm mộ cảm thấy khá bất ngờ với tạo hình chưa từng được nhìn thấy trước đây của các nhân vật chính.

Trong đó, Nadech xuất hiện với mái tóc màu vàng và còn để râu, Baifern lại có vẻ ngoài không lộng lẫy như những bộ phim trước đó nhưng vẫn rất xinh đẹp. Thế nên, mọi người đang rất mong chờ vào Ai Khon Lor Luang.

Sau thành công của Friend Zone (Yêu Nhầm Bạn Thân), Baifern tiếp tục bùng nổ với Chiếc Lá Cuốn Bay. Liệu rằng với sự trở lại cùng Ai Khon Lor Luang của GDH, người đẹp có tiếp tục trở thành hiện tượng phòng vé?

Ai Khon Lor Luang (The Deceitful Gent) dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 3/12/2020 tại Thái Lan.

Bạn đang trông chờ vào bộ phim nào nhất? Hãy ra rạp xem phim để ủng hộ thần tượng của mình nhé!

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:

Fanpage: fb.com/tramphimchaua

Youtube: youtube.com/tramphimchaua