Phim mới của Dương Mịch và Nhậm Gia Luân chưa quay xong đã 'thính lung tung'

(VOH) - Quả là một tuần nhặt thính mệt xỉu dành cho các fan phim Hoa Ngữ.

Sư tỷ A Tiện (Trần Tình Lệnh) làm nữ phụ cho Nhậm Gia Luân

Sáng nay (9/6/2020), trang phim truyền hình Tiểu Thư Quạ Đen và Tiên Sinh Thằn Lằn chính thức thả xích loạt ảnh official đầu tiên cho phim. Kể từ khi khai máy cho đến nay, đoàn phim này ngoại trừ việc đăng lên một tấm poster chủ đề ra thì cũng không đăng gì, kể cả ảnh khai máy. Đến hôm nay, mặc dù poster phim chưa có nhưng ảnh teaser thì đã có rồi.

VOH-phim-Tieu-Thu-Qua-Den-va-Tien-Sinh-Than-Lan-anh1
Nam chính Nhậm Gia Luân và nữ chính Hình Phi 

VOH-phim-Tieu-Thu-Qua-Den-va-Tien-Sinh-Than-Lan-anh2

VOH-phim-Tieu-Thu-Qua-Den-va-Tien-Sinh-Than-Lan-anh3

Trong loạt ảnh teaser vừa đăng tải, ngoại trừ hai diễn viên chính là Nhậm Gia Luân và Hình Phi cùng nam phụ Lưu Nhuế Lân ai cũng biết rồi thì mọi người còn phát hiện ra Tuyên Lộ - sư tỷ của A Tiện trong Trần Tình Lệnh. Chị gái chuẩn bị trở lại với Boss lại làm sao thế?.

Theo các thông tin trước đó, thì mọi người đều không được biết đến sự xuất hiện của Tuyên Lộ trong bộ phim này. Chính bản thân Tuyên Lộ khi chia sẻ tấm ảnh này về trang cá nhân cũng kêu mọi người đón xem mình đóng vai gì. Có vẻ như đây là một nhân vật rất đặc biệt.

VOH-phim-Tieu-Thu-Qua-Den-va-Tien-Sinh-Than-Lan-anh4

Triệu Lộ Tư, Đinh Vũ Hề tái xuất với ngoại truyện của ‘Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn’

Dù đã đi hết chặng đường với cái kết viên mãn cho cặp đôi chính nhưng cơn sốt Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn quả thực vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt, bằng chứng là hàng loạt thông tin về dàn diễn viên tươi xanh cùng những clip hậu trường hài hước vẫn được dân tình chia sẻ rần rần khắp mạng xã hội.

Nhận được sự ủng hộ quá nhiệt tình của khán giả khắp nơi. Đoàn phim quyết định tung ra phiên ngoại cho phim sau 18 tập ngắn ngủi. Sáng nay, trang fanpage của WeTV Việt Nam cũng đã chính thức xác nhận, phiên ngoại của Trần Thiên Thiên sẽ chính thức trình làng vào ngày 9/6 này.

VOH-phim-Tran-Thien-Thien-Trong-Loi-Don-tung-ngoai-truyen

Hộc Châu Phu Nhân: Nàng hầu của Như Ý lấn át Dương Mịch

Hôm qua, đoàn phim Hộc Châu Phu Nhân tung thêm 6 teaser ảnh mới, sau những tấm poster nhân vật được tung ra cách đây không lâu. Mặc dù phim vẫn còn đang quay, nhưng ekip lại chăm thả thính, cho thấy đây là một tác phẩm rất được “cưng”. Hơn nữa, Hộc Châu Phu Nhân đã được tuyên truyền từ 2 năm nay dù cho lúc đó chỉ mới có một mình Dương Mịch nhận lời đóng chính. Giờ đây, phim cũng quay được gần 1 tháng rồi. Có lẽ không lâu nữa thôi sẽ đóng máy.

Trong loạt ảnh hôm qua, hình ảnh rất “xịn”, tạo hình của các diễn viên rất đẹp. Nhưng thay vì đổ dồn sự quan tâm vào nữ chính đại minh tinh là Dương Mịch thì mọi người lại quan tâm đến nữ phụ Trần Tiểu Vân nhiều hơn.

VOH-phim-Hoc-Chau-Phu-Nhan-anh1
Dương Mịch và Trần Vỹ Đình đã xuất sắc đến mức không có gì để bàn thêm

VOH-phim-Hoc-Chau-Phu-Nhan-anh2
Nhưng Trần Tiểu Vân và Từ Khai Sính thực sự gây được ấn tượng mạnh dù chỉ đảm nhận vai thứ.

VOH-phim-Hoc-Chau-Phu-Nhan-anh3
Vương Sâm và Viên Vũ Huyên cũng được kỳ vọng rất nhiều vì có diễn xuất khá ổn

Qua ảnh có thể nhận thấy, Trần Tiểu Vân có ngoại hình xinh đẹp và ăn vận lộng lẫy nhất phim. Hơn nữa, biểu cảm của Tiểu Vân cũng rất ấn tượng, mang đến rất nhiều cảm giác. Đôi mắt ngấn lệ của cô nàng vô cùng cảm xúc.

Trần Tiểu Vân nổi tiếng sau vai diễn Nhị Tâm trong Hậu Cung Như Ý Truyện. Trong phim, cô là nô tì thân tín của Nhàn Phi Như Ý (Châu Tấn), được thái giám Lý Ngọc và thái y Giang Lăng Bân theo đuổi. Cuối cùng, cô được Như Ý gả cho Giang Lăng Bân, một bước từ người hầu trở thành mệnh phụ phu nhân. Nhiều người kì vọng sau Hộc Châu Phu Nhân, Trần Tiểu Vân sẽ được công chúng biết đến nhiều hơn.

VOH-phim-Nhu-Y-Truyen-Tran-Tieu-Van
Trần Tiểu Vân trong Như Ý Truyện

‘Hội đồng nghiệp’ nhiệt tình ủng hộ phim mới của Tần Lam

Tối qua, bộ phim Trách Em Thật Quá Xinh của Tần Lam và cố diễn viên Cao Dĩ Tường đã chính thức lên sóng trên iqiyi. Ngay khi công bố ngày phát sóng một cách đột ngột, Trách Em Thật Quá Xinh của Tần Lam đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của rất nhiều đồng nghiệp, ngoài Vu Chính thì còn có hàng loạt ngôi sao lớn như Dương Mịch, Đàm Tùng Vận, Hoàng Tử Thao... đều chia sẻ lại bài viết của Tần Lam để ủng hộ nữ diễn viên. 

VOH-dong-nghiep-share-bai-ung-ho-phim-moi-cua-Tan-Lam-va-Cao-Di-Tuong-anh1
Phòng làm việc của Dương Mịch chia sẻ bài viết của Tần Lam, ủng hộ Trách Em Thật Quá Xinh

VOH-dong-nghiep-share-bai-ung-ho-phim-moi-cua-Tan-Lam-va-Cao-Di-Tuong-anh2
Dương Mịch và Tần Lam ở ngoài đời cũng rất thân thiết với nhau.

VOH-dong-nghiep-share-bai-ung-ho-phim-moi-cua-Tan-Lam-va-Cao-Di-Tuong-anh3
Đàm Tùng Vận chia sẻ bài viết ủng hộ Tần Lam

VOH-dong-nghiep-share-bai-ung-ho-phim-moi-cua-Tan-Lam-va-Cao-Di-Tuong-anh4
Hoàng Tử Thao không chỉ share bài mà còn tag hẳn tên đàn chị vào

VOH-dong-nghiep-share-bai-ung-ho-phim-moi-cua-Tan-Lam-va-Cao-Di-Tuong-anh5
Vu Chính đương nhiên sẽ ủng hộ chị gái rồi! Anh ta còn muốn giới thiệu phim của Tần Lam cho mẹ anh ấy

Qua đây có thể thấy, nàng “Phú Sát hoàng hậu” đức hạnh, hiền hòa của Diên Hi Công Lược ở ngoài đời cũng rất được lòng mọi người. Bên cạnh đó, mọi người cũng dễ dàng nhận ra, vì nam chính của phim là Cao Dĩ Tường, anh ấy đã đột ngột qua đời vào năm ngoái trên phim trường Đuổi Theo Tôi Đi. Cho nên, chỉ dựa vào một mình Tần Lam thì cũng thật quá khó khăn trong việc tuyên truyền rồi. Đây cũng có thể là tác phẩm cuối cùng mà cố diễn viên để lại trên màn ảnh nhỏ. Vì thế, hầu hết mọi người khi xem phim đều sẽ dành cho anh một sự tri ân nhất định. 

VOH-dong-nghiep-share-bai-ung-ho-phim-moi-cua-Tan-Lam-va-Cao-Di-Tuong-anh6

Bên cạnh đó, bộ phim này được đánh giá là phim thực lực. Cho nên mọi người đều không muốn lãng phí một tài nguyên chất lượng như vậy. Hi vọng bộ phim sẽ nhận được sự ủng hộ của khán giả.