Phim truyền hình Hàn Quốc được mong đợi nhất cuối năm 2020 - đầu 2021

(VOH) - Trong khoảng thời gian sắp tới, các ‘mọt phim’ Hàn chắc hẳn sẽ rất bận rộn khi rất nhiều siêu phẩm sẽ cùng nhau đổ bộ màn ảnh nhỏ thế này. 

Snowdrop - Hoa Tuyết Điểm 

Snowdrop (설강화) lấy bối cảnh năm 1987, khi Hàn Quốc bị cai trị bởi một chế độ độc tài. Nội dung phim kể về chuyện tình lãng mạn nhưng cũng lắm trái ngang của Im Soo Ho (Jung Hae In) - một sinh viên người Đức gốc Hàn với rất nhiều điều bí ẩn. Trong khi đó, Jisoo sẽ vào vai Eun Young Cho - sinh viên năm nhất tại Đại học Nữ sinh Hosoo. Cô gặp Im Soo Ho lần đầu trong một buổi hẹn hò mù quáng và yêu anh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vì vậy nên khi thấy Soo Ho bất ngờ xuất hiện tại Kí túc xá nữ với bê bết máu trên người, Eun Young Cho đã bất chấp nguy hiểm để chăm sóc anh ta. 

Ngay từ khi công bố những thông tin đầu tiên, Snowdrop đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi có sự góp mặt của chị cả nhóm BLACKPINK - Jisoo. Đặc biệt, đây cũng là bộ phim đánh dấu vai nữ chính đầu tiên của Jisoo khi lấn sân sang con đường diễn xuất. Chính vì vậy nên mọi người đều đang rất mong đợi vào sự thể hiện của nữ thần tượng nhóm BLACKPINK trong bộ phim này. 

Bên cạnh Jisoo, Snowdrop còn có sự tham gia của nam diễn viên điển trai Jung Hae In. Sự kết hợp giữa hai tuyệt đỉnh visual này hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những thước phim vô cùng “dưỡng mắt”. Đặc biệt, những tương tác giữa Jisoo với bạn diễn nam điển trai cũng là điều khiến các fan vô cùng mong đợi. 

Phim do đài JTBC sản xuất, được thực hiện bởi đạo diễn Jo Hyun Tak và biên kịch Yoo Hyun Mi. Phim dự kiến lên sóng vào năm 2021. 

Xem thêm: Jisoo (BLACKPINK) ‘nhảy vọt’ từ vai khách mời lên nữ chính trong phim Snowdrop, dân mạng lo lắng vì chưa đủ trình

voh-phim-truyen-hinh-han-quoc-len-song-2021-voh.com.vn-anh1
Chị cả BLACKPINKA sẽ đảm nhận vai nữ chính phim Snowdrop và đóng cặp cùng Jung Hae In

City Couple's Way of Love - Tình Yêu Của Cặp Đôi Thành Thị 

Tình Yêu Của Cặp Đôi Thành Thị (City Couple's Way of Love/도시남녀의 사랑법) là một bộ phim ngắn được dự kiến ​​phát hành vào nửa cuối năm 2020 trên kênh Kakao TV. Phim có sự tham gia của bộ đôi diễn viên chính là Ji Chang Wook và Kim Ji Won. 

Nội dung phim kể về nhân vật Park Ji Won (Ji Chang Wook) - một kiến ​​trúc sư có tính cách nhiệt huyết và trung thực. Trong khi đó, Lee Eun O (Kim Ji Won) là một nhân viên tiếp thị tự do và quyết định sống với danh tính giả. Cả hai gặp nhau trong một chuyến du lịch và Lee Eun O tự giới thiệu mình là Yoon Sun A. Cô ấy hành động như một người có tinh thần tự do, hoàn toàn khác với con người của cô ấy. Trong quá trình tiếp xúc, Lee Eun A đã đem lòng yêu Park Ji Won, nhưng việc dùng danh tính giả đã khiến chuyện tình của cả hai nảy sinh rất nhiều vấn đề. 

Vào ngày 6/11, Ji Chang Wook, Kim Ji Won cùng một số diễn viên của bộ phim đã cùng tham dự buổi đọc kịch bản. Đồng thời, nhà sản xuất cũng đã tung ra những hình ảnh still cut đầu tiên của hai diễn viên. Điều này càng làm người hâm mộ thêm háo hức, mong đợi vào ngày được thấy Ji Chang Wook và Kim Ji Won xuất hiện cùng nhau trong cùng một khung hình sẽ không còn xa xôi nữa.

City Couple's Way of Love được đạo diễn bởi Park Shin Woo và chấp bút bởi bộ đôi biên kịch Jung Hyun Jung, Jung Da Yeon. Phim dự kiến lên sóng vào tháng 12/2020.

voh-phim-truyen-hinh-han-quoc-len-song-2021-voh.com.vn-anh2
Ji Chang Wook và Kim Ji Won tại buổi đọc kịch bản phim
voh-phim-truyen-hinh-han-quoc-len-song-2021-voh.com.vn-anh3
 
voh-phim-truyen-hinh-han-quoc-len-song-2021-voh.com.vn-anh4
Ảnh still cut hé lộ tạo hình của cả hai trong phim

Núi Jiri - Jiri Mountain 

Núi Jiri (Jiri Mountain/ 지리산) là bộ phim truyền hình do đài tvN sản xuất, với sự tham gia của bộ đôi diễn viên chính là Jun Ji Hyun và Ju Ji Hoon. Đạo diễn của phim chính là Lee Eun Bok - người đã tạo nên sự thành công của Hậu Duệ Mặt Trời, Yêu Tinh, Quý Ngày Ánh Dương,... Ngoài ra, biên kịch của phim là Kim Eun Hee, người đã chấp bút nên loạt tác phẩm đình đám như Signal, Kingdom 1 và 2,... 

Nội dung phim lấy bối cảnh tại khu vực vườn quốc gia núi Jiri, nơi có nhiều người tìm đến đây để tự kết liễu đời mình. Trong đó, Seo Yi Gang (Jeon Ji Hyun) là kiểm lâm giỏi nhất và hầu như biết tất cả mọi thứ về khu vực này. Ngoài ra, Kang Hyun Jo (Ju Ji Hoon) là một lính kiểm lâm tân binh tại Vườn quốc gia núi Jiri. Anh tốt nghiệp học viện quân sự và có một bí mật không thể nói cho ai biết. Cả hai trở thành đồng nghiệp và luôn ra sức để bảo vệ các nạn nhân trên núi Jiri. 

Phim bắt đầu khởi quay vào tháng 9/2020, dự kiến sẽ lên sóng vào năm 2021. 

voh-phim-truyen-hinh-han-quoc-len-song-2021-voh.com.vn-anh5
Mợ chảnh Jun Ji Hyun và "thái tử" Ju Ji Hoon sẽ hợp tác trong phần đặc biệt của Kingdom - Núi Jiri

Vincenzo 

Nội dung phim Vincenzo (빈센조) kể về Park Joo Hyeon (Song Joong Ki), người được chuyển đến Ý để làm con nuôi từ năm 8 tuổi. Sau khi trưởng thành, anh trở thành luật sư và làm việc cho mafia với tên Vincenzo Casana. Để điều tra một băng đảng mafia có nguồn gốc từ Hàn Quốc, anh đã trở về và gặp được luận sư Hong Cha Young (Jeon Yoo Bin). Sau quá trình hợp lực, cả hai đã giành lại được công lý, đồng thời Park Joo Hyeon cũng dần nảy sinh tình cảm với hong Cha Young.

Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của Taecyeon (2PM) trong vai Jang Jun Woo. Anh vốn là một thực tập sinh có tính cách hiền lành, vô tư và tuyệt đối tin tưởng vào Hong Cha Young, nhưng sự xuất hiện của Park Joo Hyeon đã khơi dậy tinh thần cạnh tranh của Jang Jun Woo. 

Không chỉ mang đến nội dung mới lạ, kì bí, Vincenzo còn là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Song Joong Ki sau khi ly hôn với Song Hye Kyo. Chính vì vậy nên người hâm mộ đang rất nóng lòng được thấy nam diễn viên lấy lại phong độ qua vai diễn Park Joo Hyeong của mình. Được biết, Vincenzo do đài tvN sản xuất, dự kiến lên sóng vào năm 2021.

voh-phim-truyen-hinh-han-quoc-len-song-2021-voh.com.vn-anh6
Song Joong Ki sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ với dự án Vincenzo cùng nữ diễn viên Jeon Yoo Bin

Vẻ Đẹp Đích Thực - True Beauty

Vẻ Đẹp Đích Thực (True Beauty/ 여신강림) là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên rất nổi tiếng của tác giả Yaongyi. Ngay từ khi công bố dự án, phim đã thu hút sự chú ý của khán giả khi có sự tham gia diễn xuất của mỹ nam Cha Eun Woo. Đồng hành cùng với anh là nữ diễn viên Moon Ga Young và nam phụ Hwang In Yeob. 

Theo đó, nội dung True Beauty xoay quanh Im Joo Kyeong (Moon Ga Young) - một nữ sinh trung học luôn mặc cảm vì vẻ ngoài của mình từ khi còn nhỏ. Để che đi những khuyết điểm trên gương mặt mộc, Im Joo Kyeong luôn trang điểm mỗi khi ra đường. Nhờ kỹ năng trang điểm tuyệt vời mà cô nàng luôn xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp trong mắt người khác. Cho đến khi cô gặp được Lee Su Ho (Cha Eun Woo) - một chàng trai có vẻ ngoài hoàn hảo và khiến cô cảm thấy rung động. Tuy nhiên, anh cũng là người duy nhất biết được bí mật đằng sau lớp trang điểm của cô. 

Phim được chấp bút bởi biên kịch Lee Si Eun và đạo diễn bởi Kim Sang Hyub, người đứng sau thành công của The King LovesExtraordinary You. Vì vậy nên người hâm mộ có thể yên tâm tin tưởng vào chất lượng của phim.

Xem thêm: Đối thủ của Cha Eun Woo trong ‘True Beauty’ được xác nhận, nhưng dân mạng lại réo gọi mỹ nam này

voh-phim-truyen-hinh-han-quoc-len-song-2021-voh.com.vn-anh7
Ảnh poster phim True Beauty 
voh-phim-truyen-hinh-han-quoc-len-song-2021-voh.com.vn-anh8
Mỹ nam Cha Eun Woo với nhan sắc không góc chết
voh-phim-truyen-hinh-han-quoc-len-song-2021-voh.com.vn-anh9
Nữ diễn viên Moon Ga Young trong vai Im Joo Kyeong
voh-phim-truyen-hinh-han-quoc-len-song-2021-voh.com.vn-anh10
Nam phụ cũng điển trai không kém

Chuyện Đời Bác Sĩ (phần 2) - Hospital Playlist

Sau khi kết thúc vào tháng 6/2020, Chuyện Đời Bác Sĩ  (Hospital Playlist) đã để lại khá nhiều tiếc nuối cho người xem khi lời tỏ tình của Ik Jun (Jo Jung Suk) dành cho Song Hwa (Jeon Mi Do) vẫn còn bị bỏ ngỏ. Chính vì vậy nên các fan hâm mộ đã cùng nhau đề nghị nhà sản xuất nên thực hiện tiếp phần 2 để thỏa lòng mong đợi. 

Sau nhiều ngày chờ đợi thì mới đây, phía nhà đài tvN cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận về việc thực hiện phần 2 của bộ phim. Theo đó, sau quá trình casting các diễn viên phụ cho phần 2, phim sẽ chính thức được khởi quay vào đầu tháng 12. Mặc dù chưa thể xác nhận chi tiết về ngày phát sóng, nhưng theo dự kiến phần 2 của phim Hospital Playlist dự kiến ​​sẽ được phát sóng trên tvN vào mùa xuân 2011 và muộn nhất là vào tháng 6/ 2021. 

Nội dung phim xoay quanh nhóm bạn 5 người đều là những bác sĩ tài hoa đang làm việc tại bệnh viện Yulje bao gồm: Lee Ik Jun (Jo Jung Suk đóng), Ahn Jeong Won (Yoo Yeon Seok), Kim Jung Won (Jung Kyung Ho), Yang Seok Hyeong (Kim Dae Myung), Chae Song Hwa (Jeon Mi Do). Thông qua những câu chuyện xảy ra ở bệnh viện, bộ phim đã mang đến cho người xem rất nhiều góc nhiều nhân văn về tình yêu, tình bạn và cuộc sống. 

Xem thêm: 5 lý do bạn phải xem ‘Hospital Playlist’: Diễn viên thực lực, nội dung độc đáo có đủ khóc cười

voh-phim-truyen-hinh-han-quoc-len-song-2021-voh.com.vn-anh11
Sau thành công của phần 1, Hospital Playlist đang chuẩn bị để ra mắt khán giả phần 2 của phim

Island

Sau thành công của bộ phim Điên Thì Có Sao (Psycho But It’s Okay), mới đây, công ty quản lý của “điên nữ” Seo Ye Ji đã chính thức lên tiếng xác nhận thông tin về bộ phim mới của nữ diễn viên. Theo đó, Seo Ye Ji sẽ đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim giả tưởng Island, được phát sóng trên đài OCN. 

Theo những thông tin ban đầu, phim Island được lấy bối cảnh ở hòn đảo Jeju xinh đẹp của Hàn Quốc. Tại đây, những con yêu tinh đang tìm cách tiêu diệt loài người để đứng lên thống trị. Lúc này, Won Mi Ho (Seo Ye Ji) - người thừa kế của một gia tộc giàu có, vì mâu thuẫn với gia đình mà bị đuổi đến Jeju. Vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp nên ngay khi vừa xuất hiện trên đảo, cô đã rơi vào tầm ngắm của các yêu tinh và gặp nguy hiểm. 

Trong khi đó, một chàng thợ săn yêu tinh đã xuất hiện và là người duy nhất có thể bảo vệ cô gái khỏi những mối hiểm hoạ. Cũng từ đây, một chuyện tình giữa cặp đôi này cũng sẽ được vẽ lên. Mặc dù diễn viên đảm nhận vai nam chính vẫn chưa được xác nhận chính thức, nhưng theo một nguồn tin từ OCN, nam diễn viên Kim Nam Gil hiện đang xem xét lời đề nghị đảm nhận vị trí này. 

voh-phim-truyen-hinh-han-quoc-len-song-2021-voh.com.vn-anh12
Seo Ye Ji sẽ vào vai người thừa kế giàu có sau vai "điên nữ" trong Điên Thì Có Sao
voh-phim-truyen-hinh-han-quoc-len-song-2021-voh.com.vn-anh13
Khả năng Kim Nam Gil sẽ là người tiếp theo diễn xuất cùng Seo Ye Ji sau Kim Soo Hyun

Liệu rằng bạn đã sẵn sàng để chờ đón cuộc đổ bộ của những bộ phim truyền hình đình đám trên màn ảnh Hàn trong năm 2021 chưa?

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:

Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua