Pope Thanawat - Bella Ranee và những cặp đôi vàng của màn ảnh Thái Lan

(VOH) - Màn ảnh Thái Lan luôn có những màn kết hợp siêu đẹp đôi giữa các diễn viên khiến fan mê mẩn. Theo bạn thì những cặp đôi dưới đây đâu mới là 'chân ái'?

Dưới đây là những cặp đôi được yêu thích trên màn ảnh nhỏ Thái Lan, có cặp đóng chung với nhau nhiều lần nhưng có cặp lại hợp tác lần đầu. Tuy nhiên, điểm chung của họ là đều tạo nên những phản ứng hóa học bùng nổ trong phim. Chính vì thế mà đôi khi khán giả còn mong rằng họ sẽ trở thành một cặp ở ngoài đời thật.

1. Pope Thanawat và Bella Ranee

VOH-cap-doi-duoc-yeu-thich-tren-man-anh-anh1
 

Sau bộ phim tình cảm Thái Lan Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh, Pope ThanawatBella Ranee đã trở thành cặp đôi cực phẩm trên màn ảnh nhỏ Thái Lan. Không chỉ đẹp đôi, Pope Thanawat và Bella Ranee còn phản ứng hóa học tung tóe khi đóng cặp cùng nhau. Thế nên, người hâm mộ rất thích thú mỗi khi công bố dự án phim có sự góp mặt của hai người.

Năm 2020, Bella Ranee và Pope Thanawat tiếp tục cho thấy sức mạnh couple khi chiếm spotlight với bộ phim Chiêu Trò Lừa Gạt. Với nội dung hấp dẫn cùng với sức ảnh hưởng của hai cái tên Bella và Pope, Chiêu Trò Lừa Gạt đã thu về lượt xem "không phải dạng vừa". Đây cũng là bộ phim truyền hình Thái Lan được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2020.

Sắp tới đây, Bella Ranee và Pope Thanawat sẽ tiếp tục tái xuất với dự án Định Mệnh hay còn được biết là Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh 2. Phim dự kiến sẽ lên sóng vào năm 2021.

2. Mark Prin và Mew Nittha

VOH-cap-doi-duoc-yeu-thich-tren-man-anh-anh2
 

Lần thứ 2 bắt tay cùng nhau, Mark Prin và Mew Nittha đã mang đến một tác phẩm chất lượng trên màn ảnh nhỏ mang tên Yêu Thầm Anh Xã. Đây là một bộ phim thuộc thể loại slap kiss với nội dung vô cùng dễ thương và Yêu Thầm Anh Xã cũng đã lọt top 5 bộ phim có rating cao nhất đài CH3 năm 2020.

Không chỉ diễn xuất ăn ý trong phim, ở hậu trường Mark Prin và Mew Nittha còn có những màn tương tác hài hước khiến fan thích thú. Mong rằng sắp tới, cặp đôi sẽ được tái hợp trong dự án mới và lập được thành công như Yêu Thầm Anh Xã.

3. Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya

VOH-cap-doi-duoc-yeu-thich-tren-man-anh-anh3
 

Nadech KugimiyaYaya Urassaya đã từng được se duyên trong nhiều dự án phim như: Trò Chơi Tình Yêu, Sự Hoán Đổi Kì DiệuDuyên Trời Định... Cũng nhờ nhiều lần hợp tác chung mà Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya đã trở thành cặp đôi phim giả tình thật nổi tiếng và quyền lực của làng giải trí Thái Lan. Dù được nhiều người ủng hộ nhưng sau nhiều lần "tình trong như đã mặt ngoài còn e" thì đến năm 2019, cặp đôi mới chính thức công khai mối quan hệ yêu đương.

Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya đều sở hữu nhan sắc và tài năng nổi bật. Cả hai luôn góp mặt vào danh sách những ngôi sao có tầm ảnh hưởng trong Tbiz. Yêu nhau là thế nhưng cặp đôi không dùng chuyện tình cảm để chiêu trò, PR cho bản thân. Họ vẫn luôn chăm chỉ làm việc nên sau nhiều năm Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya vẫn nhận được vô số tình cảm của người hâm mộ.

Xem thêm: Điểm danh 3 cặp sao Thái đang hẹn hò nhưng cứ tỏ ra 'chỉ là bạn thân' hot nhất hiện nay

4. James Jirayu và Ice Preechaya

VOH-cap-doi-duoc-yeu-thich-tren-man-anh-anh4
 

James Jirayu và Ice Preechaya cũng góp mặt trong danh sách những cặp đôi được yêu thích. Cả hai đã đảm nhận vai nam, nữ chính trong bộ phim truyền hình Lời Tiên Tri Của Tình Yêu vào tháng 6/2020. Mặc dù hơn kém nhau 3 tuổi nhưng cặp chị em này vẫn tạo ra những phản ứng hóa học mãn nhãn trên phim. 

Có vẻ như Jame Jirayu rất có duyên với các chị đẹp, trước đó anh từng đóng cặp cùng Bella Ranee trong Cô Vợ Mẫu Mực, Taew Natapohn trong Trò Chơi Tình Ái và sắp tới sẽ là "chị đại" Anne Thongprasom trong Kim Cương Tình Yêu.

5. Mario Maurer và Kimmy Kimberley

VOH-cap-doi-duoc-yeu-thich-tren-man-anh-anh5
 

Sau Thầy Lang Trúng Mánh lên sóng vào đầu năm 2019, Mario Maurer và Kimmy Kimberley cũng được xếp vào danh sách các cặp đôi ăn ý của màn ảnh xứ chùa Vàng. Thầy Lang Trúng Mánh là một bộ phim hài Thái Lan mang đến những tiếng cười sảng khoái cho người xem với những chi tiết vui nhộn, lầy lội. Sự kết hợp giữa Mario Maurer và Kimmy Kimberley đã tạo nên bộ đôi thầy lang Thong Ek và cô tiểu thư ngỗ nghịch Chaba vừa dễ thương vừa bá đạo trong phim.

Nhận được tình cảm của khán giả cũng như gặt hái được nhiều thành công, Thầy Lang Trúng Mánh đã tiếp tục sản xuất phần hai. Đặc biệt, phim vẫn giữ nguyên hai nhân vật chính là Mario Maurer và Kimmy Kimberley. Dự kiến Thầy Lang Trúng Mánh sẽ được ra mắt vào năm 2021.

Xem thêm: Lý do gì phần hai của những bộ phim Thái Lan này lại được nhiều người mong đợi đến thế?

6. Sunny Suwanmethanont và Mai Davika 

VOH-cap-doi-duoc-yeu-thich-tren-man-anh-anh6
 

Cặp đôi tiếp theo từng gây xôn xao trên màn ảnh là Sunny Suwanmethanont và Mai Davika. Có lẽ các mọt phim vẫn chưa quên được bộ đôi Yêu Chàng Cấp Cứu này đúng không?

Yêu Chàng Cấp Cứu là bộ phim thứ hai mà Sunny Suwanmethanont và Mai Davika hợp tác sau Heart Attack - Bắt Cóc Trái Tim vào năm 2015. Vốn là hai cái tên được nhiều khán giả yêu mến nên khi sóng đôi cùng nhau, Sunny Suwanmethanont và Mai Davika đã nhanh chóng trở thành cặp đôi chiếm lấy trái tim của mọi người.

7. Sky Wongravee và Mai Davika 

VOH-cap-doi-duoc-yeu-thich-tren-man-anh-anh7
 

Trước đó, Sky Wongravee được biết đến thông qua bộ phim học đường Thái Lan đình đám Tuổi Nổi Loạn. Đến với Yêu Chàng Cấp Cứu, Sky Wongravee đã gây bất ngờ với màn lột xác cả về ngoại hình cùng cách diễn xuất. Đặc biệt, những phân đoạn sánh đôi lung linh cùng chị đẹp Mai Davika đã giúp Sky Wongravee được khán giả yêu mến không kém nam chính Sunny Suwanmethanont.

8. Tor Thanapob và Fern Nopjira

VOH-cap-doi-duoc-yeu-thich-tren-man-anh-anh8
 

Lần đầu đóng cặp cùng với nhau, Tor Thanapob và Fern Nopjira đã tạo nên một hiện tượng trên màn ảnh nhỏ với Con Tim Sắt Đá. Vào vai một cặp đôi tuy yêu nhau nhưng lại cố xát muối trái tim nhau, Tor Thanapob và Fern Nopjira đã dẫn dắt người xem đến những cung bậc cảm xúc từ ngọt ngào cho đến ngược tâm, ngược thân.

Mặc dù Con Tim Sắt Đá sở hữu kịch bản vô cùng hấp dẫn và kịch tính, nhưng không thể phủ nhận phản ứng hóa học của cặp đôi Tor Thanapob và Fern Nopjira đã góp phần kéo về cho phim một lượng lớn khán giả. Con Tim Sắt Đá đã xuất sắc lọt Top 10 bộ phim Thái Lan được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Thái Lan năm 2019 và một trong những bộ phim phổ biến tại Châu Á.

Xem thêm: Phim ngôn tình Thái Lan và những cái tên khiến mọt phim 'điên đảo'

9. Dan Worrawech và Baifern Pimchanok 

VOH-cap-doi-duoc-yeu-thich-tren-man-anh-anh9
 

Có vẻ Baifern Pimchanok đóng cặp với ai cũng trở thành một cặp đẹp đôi trên màn ảnh và màn kết hợp giữa cô cùng Dan Worrawech cũng không ngoại lệ. Trong phim Công Chúa Hạt Cát, Dan Worrawech và Baifern Pimchanok trở thành cặp vợ chồng theo thỏa thuận hợp đồng, tuy nhiên tình cảm họ dành cho nhau là thật. 

Những phân cảnh ngập tràn mật ngọt của hai người đã khiến cho người xem không khỏi tan chảy. Đặc biệt, những màn tương tác tự nhiên cùng với cử chỉ nhẹ nhàng, ánh mắt ngọt ngào của nam chính dành cho nữ chính khiến mọi người "đẩy thuyền" quyết liệt.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchau