Sao nữ Thái Lan xứng danh 'nữ hoàng phòng vé': Ngoài Mai Davika, Baifern Pimchanok còn có ai?

(VOH) - Xinh đẹp, tài năng và thành công trên cả màn ảnh nhỏ lẫn màn ảnh rộng, những mỹ nhân này được xem là biểu tượng cho làng giải trí xứ Chùa Vàng.

Không chỉ tạo sóng trên màn ảnh nhỏ, các người đẹp xứ Chùa Vàng này còn trở thành hiện tượng phòng vé với những dự án điện ảnh hấp dẫn. Nào hãy cùng xem nữ diễn viên nào sẽ xứng danh "nữ hoàng phòng vé" nhé!

1. Mai Davika

VOH-nu-hoang-phong-ve-xu-chua-vang-anh1
 

Pee Mak (Tình Người Duyên Ma) từ lâu đã trở thành bộ phim ma kinh dị, hài hước "huyền thoại" của màn ảnh xứ Chùa Vàng. Đây còn là bộ phim giúp Mai Davika chứng minh được thực lực, cũng như được công nhận là "nữ hoàng phòng vé" khi doanh thu chạm mốc hơn 1 tỷ Bath (hơn 76 nghìn tỷ đồng).

2. Yaya Urassaya

VOH-nu-hoang-phong-ve-xu-chua-vang-anh2
 

Không chỉ là gương mặt "bảo chứng rating" trên truyền hình, Yaya Urassaya còn chinh phục tại phòng vé với doanh thu cao ngất ngưởng. Hai dự án điện ảnh nổi tiếng nhất của Yaya Urassaya là Brother of The Year (Ông Anh Trời Đánh) và Nakee 2 (Nữ Thần Rắn 2) vào năm 2018. Với hai bộ phim này, Yaya Urassaya đã thu về 244 triệu Bath (hơn 171 tỷ đồng) và hơn 417 triệu Bath (hơn 319 tỷ đồng).

3. Baifern Pimchanok

VOH-nu-hoang-phong-ve-xu-chua-vang-anh3
 

Baifern Pimchanok một cái tên quá đỗi quen thuộc kể cả mọt phim Thái nói riêng và giới mộ điệu nói chung. Trong năm 2019, Baifern đã thực sự bùng nổ và tạo nên cơn sốt trên khắp châu Á với siêu phẩm Friend Zone (Yêu Nhầm Bạn Thân) đóng cùng Nine Naphat

Thành công này đã giúp cho Baifern trở thành hiện tượng phòng vé với doanh thu hơn 120 triệu Bath (hơn 91 tỷ đồng). Đồng thời, chỉ sau 10 ngày ra mắt, doanh thu của phim đạt con số 180,7 triệu Bath (gần 140 tỷ đồng).

4. Ice Preechaya

VOH-nu-hoang-phong-ve-xu-chua-vang-4
 

Với bộ phim tình cảm Thái Lan I Fine Thank You Love You (Nữ Gia Sư) được công chiếu vào năm 2014, Ice Preechaya đã thu về hơn 330 triệu Bath (khoảng 254 tỷ đồng) tại phòng vé. Đây cũng là dự án gắn liền với tên tuổi của Ice Preechaya cho đến thời điểm hiện tại.

5. Cris Horwang

VOH-nu-hoang-phong-ve-xu-chua-vang-anh5
 

Phim điện ảnh Bangkok Traffic Love Story (Tàu Điện Tình Yêu) ra mắt vào năm 2019 do Cris Horwang cũng là bộ hiện tượng phòng vé khi thu về hơn 145 triệu Bath (hơn 111 tỷ đồng). 

6. Noona Nuengtida

VOH-nu-hoang-phong-ve-xu-chua-vang-anh6
 

Noona Nuengtida cũng sở hữu một dự án điện ảnh gây sốt phòng vé có tên Hello Stranger (Xin Chào Người Lạ). Doanh thu của bộ phim đạt 130 triệu Bath (hơn 99 tỷ đồng). Không chỉ ra mắt ở Thái Lan, phim còn chiếu tại các quốc gia châu Á khác.

7. Mew Nittha

VOH-nu-hoang-phong-ve-xu-chua-vang-anh7
 

Mew Nittha lần đầu chạm ngõ điện ảnh với dự án One Day (24H Yêu) đóng cặp cùng Ter Chantavit vào năm 2016. Lần đầu xuất hiện trên màn ảnh rộng nhưng Mew Nittha lại lập nên thành tích cao bất ngờ khi doanh thu phòng vé đạt 111 triệu Bath (gần 85 tỷ đồng). Đồng thời, bộ phim còn giúp người đẹp nhận được loạt giải thưởng như Nữ chính xuất sắc nhất năm 2016 tại Dara Daily The Great Awards 2016Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Giải thưởng của Hiệp hội Điện ảnh Quốc gia Thái Lan lần thứ 26.

8. Bella Ranee

VOH-nu-hoang-phong-ve-xu-chua-vang-anh8
 

Chưa kịp hạ nhiệt với Chiêu Trò Lừa Gạt, Bella Ranee lại tiếp tục phá đảo phòng vé với bộ phim điện ảnh E-Riam Sing (Nữ Quái Nổi Loạn). Sau khi được công chiếu vào ngày 19/11/2020 tại Thái Lan, doanh thu "con cưng" của Bella Ranee đã vượt qua 100 triệu Bath (hơn 76 tỷ đồng). Điều này cho thấy, sức ảnh hưởng của Bella không chỉ gói gọn ở phạm vi màn ảnh nhỏ, mà trên màn bạc cô cũng là một đối thủ đáng gờm.

Được biết, E-Riam Sing (Nữ Quái Nổi Loạn) của Bella Ranee sẽ chính thức ra mắt tại các cụm rạp ở Việt Nam vào ngày 4/12/2020.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua