Sát Phá Lang công bố diễn viên: Mọt phim xỉu đứng, xỉu ngồi vì dàn trai 'xịn' không chịu được

(VOH) - Hôm nay (13/11/2020) phim truyền hình Sát Phá Lang tung loạt poster mừng đóng máy sau 133 ngày quay, lần đầu hé lộ dàn nam chính đầy hứa hẹn, khiến hội chị em phải sốt ruột chờ phim.

Đam mỹ đang là một trong những thể loại phim vô cùng được khán giả yêu thích trong giới giải trí Hoa ngữ. Đa số các tác phẩm được chuyển thể đều mang đến thành công cho hai nam chính và giúp dàn diễn viên phụ trong phim trở nên nổi tiếng. Một trong những ví dụ hoàn hảo nhất có thể kể đến chính là Thượng Ẩn, Trấn HồnTrần Tình Lệnh. Cũng chính vì sự ăn khách này mà ngày càng có nhiều thể loại phim như thế ra đời và Sát Phá Lang đang là một trong những bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ được trông chờ nhất hiện nay. 

Hôm nay (13/11/2020) phim truyền hình Sát Phá Lang chính thức tung loạt poster mừng đóng máy sau 133 ngày quay. Đây là lần đầu tiên đoàn phim tiết lộ dàn sao tham dự vào dự án, cũng là bộ ảnh đầu tiên và hiếm hoi mà phía nhà sản xuất chịu hé lộ. Qua đó, mọi người đã được cập nhật bảng phân vai như sau:

Đàn Kiện Thứ vai Cố Quân

 

Đàn Kiện Thứ sinh ngày 5/10/1990, là một thành viên của nhóm nhạc MIC. Anh được biết đến qua các bộ phim như: Kim Tịch Hà Tịch, Đại Đường Mỹ Nhân Hành, Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng, Pháo Sư Vô Tâm 3, Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây, Hổ Khiếu Long Ngâm, Đại Quân Sư Ti Mã Ý, Nam Thần Chấp Sự Đoàn, Hoa Dạng Giang Hồn, Tương Ái Chi Nhân Vi Ái Tình,..

 

Trần Triết Viễn vai Trường Canh

 

Trần Triết Viễn sinh ngày 29 tháng 10 năm 1996 , gần đây nổi tiếng qua các bộ phim như: Phượng Lệ Cửu Thiên, Tuyệt Đại Song Kiêu, Thanh Trâm Hành, Thập Nhị Đàm, Tham Án Phố Người Hoa, Thục Sơn Chiến Kỷ,...

 

Lý Hoành Nghị vai Thẩm Dịch

Người tình màn ảnh của Triệu Lộ Tư lần này lại lui về làm nam phụ trong Sát Phá Lang.

Tôn An Khả vai Trần Khinh Nhứ

 

Đổng Nham Lỗi vai Cát Thần

 

Tống Kế Dương vai Tào Xuân Hoa

"Mỹ nam Trần Tình Lệnh" tiếp tục quay trở lại với thể loại "tình huynh đệ".

Dư Thừa Ân vai Liễu Nhiên

 

Sát Phá Lang được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Priest, người đồng thời cũng là tác giả của Hữu Phỉ. Đây là một trong những tiểu thuyết đam mỹ rất ăn khách xoay quanh hai nhân vật chính là Đại Lương An Định hầu - Cố Quân và Trường Canh - Hoàng tử được Cố Quân mang về từ nơi biên thùy. Câu chuyện xảy ra vào thời đại chiến tranh loạn lạc, dân chúng lầm than, trải qua rất nhiều cuộc chiến mới giành được một khoảng thời gian hoà bình.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua 
Youtube: youtube.com/tramphimchaua