Sau Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo, Baifern Pimchanok lại kín lịch trình trong năm 2021 - 2022

(VOH) - Bù lại cho một năm 2020 có quá ít phim, năm 2021 này Baifern Pimchanok sẽ trở lại với nhiều phim truyền hình đáng mong chờ.

Trong những ngày cuối năm 2020 và đầu năm 2021, Baifern Pimchanok đã "phá đảo thế giới ảo" khi phim điện ảnh The Con-Heartist (Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo) của cô nàng được ra mắt. Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo là một phim thuộc thể loại hài, sở hữu những tình tiết thú vị mang đến những tràng cười sảng khoái cho người xem.

Đồng thời, phim còn quy tụ dàn sao sở hữu "visual đỉnh cao" từ Baifern Pimchanok đến Nadech Kugimiya và Bank Thiti... Sau 2 tuần công chiếu ở Thái Lan, Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo đã đạt doanh thu 87.5 triệu Bath. Tại Việt Nam, Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo đã "on top" doanh thu phòng vé với con số 7.7 tỷ đồng sau hai suất chiếu sớm và hai ngày công chiếu cuối tuần.

VOH-phim-cua-baifern-pimchanok-sau-lua-deu-gap-lua-dao-anh1
Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo của bộ ba Baifern Pimchanok, Nadech Kugimiya và Bank Thiti đã oanh tạc phòng vé Thái Lan và tại Việt Nam.

Mặc dù không có nhiều phim vào năm 2020 nhưng có thể thấy dự án duy nhất Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo của Baifern Pimchanok thật sự "đáng đồng tiền bát gạo". Bù lại cho năm 2020 không xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, sắp tới đây người hâm mộ sẽ có cơ hội được nhìn thấy người đẹp Baifern nhiều hơn. Baifern Pimchanok hiện đang tiến hành quay cho ba bộ phim truyền hình Sroi Sabunga (Sợi Dây  Chuyền Hoàng Lan), 46 Days (46 Ngày Yêu) và Sinaeha Saree (Saree Yêu Dấu).

VOH-phim-moi-cua-baifern-sau-lua-deu-gap-lua-dao-anh2
Sroi Sabunga, 46 Days và Sinaeha Saree là ba bộ phim đang chờ lên sóng của Baifern Pimchanok trong năm nay.

Nói về những bộ phim sắp tới mà Baifern Pimchanok tham gia, Sợi Dây Hoàng Lan là bộ phim tình cảm Thái Lan xoay quanh tiểu thư Sroi Sabunng. Vì chiến tranh mà cô không còn sống trong giàu sang phú quý. Cô phải chuyển đến cung điện Rawiwat để cư ngụ nhờ sự giúp đỡ của người bạn thân Tian - người lo lắng cho cô từng miếng ăn giấc ngủ. Tuy nhiên, vì tham vọng của bản thân mà Sroi Sabunng đã tìm cách được hoàng tử Aiyares cưới để sống trong sung túc chứ không chọn cách đồng cam cộng khổ của Tian. Trong Sợi Dây Hoàng Lan, Baifern Pimchanok tái hợp cùng với Nine Naphat sau Friend Zone.

46 Ngày Yêu có nội dung kể về cô nàng Noyna đáng yêu, ngây thơ cùng anh chàng bác sĩ Non Chanon điển trai. Cả hai ký với nhau hợp đồng có hiệu lực 46 ngày với tên gọi "Anh ấy chờ tôi đến là để giành về". Trong khi nam chính buộc phải kết hôn sau 46 ngày thì nữ chính phải lên kế hoạch chiếm lấy trái tim anh trước khi anh nắm tay người con gái khác bước vào lễ đường. Không biết rằng nàng Noyna có giành được thành công hay không trong phi vụ lần này? 46 Ngày Yêu sẽ được lên sóng trên GMM 25 trong thời gian tới.

Saree Yêu Dấu được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên và là một trong những bộ phim mới trong năm 2021 của Baifern Pimchanok. Nội dung phim kể về người chị thay em gái của mình kết hôn với hoàng tử của một nước trong thời gian một năm. Mọi chuyện sẽ không có gì nếu hoàng hậu không chuẩn bị cho hoàng tử một vị hôn thê hờ. Người này đã cản trở hôn lễ của hoàng tử đến mức phải hủy bỏ. Người chị ấy lại vô tình gặp được anh của hoàng tử rồi yêu anh từ cái nhìn đầu tiên. Cô sẽ phải lựa chọn như thế nào đây?

VOH-phim-moi-cua-baifern-sau-lua-deu-gap-lua-dao-anh3
Sắp tới đây Baifern Pimchanok sẽ bắt tay cùng Kao Jirayu và Iang Sittha trong Ánh Sáng Của Vàng/ Thiên Sứ Tội Lỗi.

Đầu năm 2021, nữ diễn viên đã xác nhận sẽ trở thành nữ chính trong dự án Thong Pra Kai Saed (Ánh Sáng Của Vàng/ Thiên Sứ Tội Lỗi). Ánh Sáng Của Vàng/ Thiên Sứ Tội Lỗi là bộ phim mới do Change 2561 chịu trách nhiệm sản xuất cho đài CH8. Sóng đôi cùng với Baifern Pimchanok là Kao Jirayu và Iang Sittha. Phim xoay quanh cuộc đời nữ chính có tận 7 người chồng. Trong đó, hai người chồng nổi bật nhất là nhân vật do Kao Jirayu và Iang Sittha.

Xem thêm: Baifern Pimchanok chuẩn bị đóng phim cùng trai đẹp, nghe nội dung đã thấy 'ngược tâm'

VOH-phim-moi-cua-baifern-sau-lua-deu-gap-lua-dao-anh4
Tạo hình của Baifern Pimchanok và Mario Maurer trong phim điện ảnh Laser Candy.

Ngoài những tác phẩm truyền hình, Baifern Pimchanok còn một phim điện ảnh mới có tên Laser Candy. Đây là một bộ phim nói về tình yêu giữa robot AI và con người. Laser Candy cũng là dự án đánh dấu màn tái hợp giữa Baifern Pimchanok và Mario Maurer sau nhiều năm.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đó, Baifern Pimchanok thừa nhận rằng lịch trình của mình đã kín mít trong năm 2021 và cả năm 2022. Có vẻ như sắp tới đây, cô nàng sẽ tiếp tục là con ong chăm chỉ, tập trung vào diễn xuất để nâng cao danh tiếng cũng như khẳng định tên tuổi của mình.

VOH-phim-moi-cua-baifern-sau-lua-deu-gap-lua-dao-anh5
 

Baifern Pimchanok tham gia diễn xuất từ năm 2009 với tư cách là diễn viên hoạt động tự do. Cô hiện đang là ngôi sao sáng giá của làng giải trí Thái Lan khi sở hữu nhiều phim ăn khách. Không chỉ thu hút trên truyền hình, Baifern Pimchanok còn là một trong những "nữ hoàng phòng vé" Thái Lan khi sở hữu liên tục thắng đậm tại phòng vé. Hãy cùng ủng hộ những dự án sắp tới của Baifern Pimchanok nhé!

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua