Shin Se Kyung 'cặp kè' với trai đẹp Im Si Wan

(VOH) - Hiện tại, Shin Se Kyung và Im Si Wan đang tiến hành đàm phán tham gia vào dự án phim truyền hình mới.

Mới đây, theo một số nguồn tin cho biết Shin Se Kyung sẽ trở lại màn ảnh nhỏ và đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim Run On của đài JTBC. Trước các thông tin, phía công ty quản lý của Shin Se Kyung - Namoo Actors cho biết: "Shin Se Kyung đã nhận được lời mời tham gia trong bộ phim mới Run On. Hiện tại, cô ấy đang bắt đầu xem xét lời đề nghị".

VOH-shin-se-kyung-im-si-wan-anh1

Run On kể về một vận động viên điền kinh trở thành chủ một sports agent (công ty đại diện các vận động viên thể thao). Ki Sun Kyum, một chàng trai luôn nhìn về phía trước trong lúc chạy. Oh Mi Joo, một người cô gái quen với việc luôn nhìn lại phía sau. Là một vận động viên điền kinh, Ki Sun Kyum sẽ thua cuộc nếu quay đầu nhìn lại phía sau. Trong khi Oh Mi Joo là một phiên dịch nước ngoài, cô không còn lựa chọn nào khác ngoài việc xem các cảnh phim tương tự hết lần này đến lần khác. Cả hai sẽ gặp gỡ, kết nối và thấu hiểu nhau.

VOH-shin-se-kyung-im-si-wan-anh2

Nếu đồng ý, Shin Se Kyung sẽ vào vai nữ chính Oh Mi Joo, một nhân vật mất cha mẹ từ nhỏ và lớn lên một mình như một đứa trẻ mồ côi. Cô vượt qua những ánh mắt cảm thông, sự thờ ơ xung quanh mình và trở thành một dịch giả thành công. Tuy nhiên, cô thấy khó mở lòng với bất cứ ai. Đến khi cô gặp Ki Sun Kyum, người giúp cô có được những cảm xúc mà cô chưa từng có trước đây.

Run On cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Shin Se Kyung sau 1 năm kể từ Nhà Sử Học Tân Binh Goo Hae Ryung. Liệu rằng trong lần trở lại này người đẹp có cho thấy khả năng diễn xuất tiến bộ của mình hay tiếp tục trở thành "bình hoa di động" trên màn ảnh? 

VOH-shin-se-kyung-im-si-wan-anh3

Im Si Wan hiện đang thảo luận để nhận vai nam chính Ki Sun Kyum. Anh là con trai của một ủy viên chính trị và một ngôi sao nổi tiếng. Chị gái của Sun Kyum được mệnh danh là nữ hoàng đánh gofl và anh trở thành một vận động viên trong khi bản thân không hề mong muốn. Cuối cùng, anh gặp được một người tâm đầu ý hợp và giải tỏa được tâm sự, bắt đầu tìm tự do cho bản thân.

Đây cũng là dự án truyền hình đầu tiên của Im Si Wan trong năm 2020. Trước đó, anh đã tham gia vào bộ phim Người Lạ Đến Từ Địa Ngục cùng Lee Dong Wook sau khi xuất ngũ. Mặc dù xuất thân từ idol nhưng Im Si Wan lại được đánh giá cao khả năng diễn xuất và được công nhận như một diễn viên chuyên nghiệp.

VOH-shin-se-kyung-im-si-wan-anh4

Run On là một tác phẩm được viết bởi Park Si Eun, người từng là trợ lý cho biên kịch nổi tiếng Kim Eun Suk - tác giả của Hậu Duệ Mặt TrờiYêu Tinh.... Được biết, Run On dự kiến sẽ được phát sóng vào tháng 11 năm nay, nhưng do tình hình dịch bệnh nên lịch phát sóng có thể dời lại vào cuối năm 2020 hoặc đầu năm 2021.

Truy lùng từ a-z về Shin Se Kyung: từ sao nhí đầy triển vọng đến 'nữ hoàng mặt đơ' xứ Hàn: Từng được đánh giá là sao nhí tài năng, nhưng khi trưởng thành Shin Se Kyung lại trở thành diễn viên bị ghét nhất màn ảnh xứ Hàn. Chỉ vì...
Shin Se Kyung 'đánh cắp' sự chú ý với loạt ảnh hậu trường long lanh như 'nữ thần': Không phải là một 'thánh nữ mặt đơ' như mọi người vẫn thường hay gọi, thời gian gần đây nhan sắc của Shin Se Kyung ngày càng lên hương và sắc sảo.