Sisyphus: The Myth tung teaser mới, Park Shin Hye chứng minh khả năng diễn xuất tiến bộ

VOH - Đoạn teaser mới nhất của Sisyphus: The Myth vừa được tung ra đã giúp người hâm mộ hiểu rõ hơn về tính cách của hai nhân vật chính do Park Shin Hye và Cho Seung Woo đảm nhận.

Sisyphus: The Myth là bộ phim hành động được thực hiện và ra mắt vào dịp kỷ niệm 10 năm của đài JTBC. Nội dung phim kể về Han Tae Sool (Cho Seung Woo) - một kỹ sư thiên tài, có thể kết hợp và tách rời mọi thứ chỉ trong nháy mắt. Trong khi đó, Park Shin Hye vào vai Kang Seo Hae, một nữ chiến binh gan dạ, dũng cảm và cũng là cứu tinh của Han Tae Sool.

voh-Sisyphus-The-Myth-teaser-voh.com.vn-anh1
Han Tae Sool (Cho Seung Woo) là một thiên tài đặc biệt giỏi về kỹ thuật và mã hóa và cũng là người đồng sáng lập công ty nghiên cứu Lượng tử và Thời gian.
voh-Sisyphus-The-Myth-teaser-voh.com.vn-anh2
Kang Seo Hae (Park Shin Hye) là nữ chiến binh đến từ tương lai để cứu Han Tae Sool vì tin rằng anh ta có thể cứu cả thế giới

Mới đây, nhà sản xuất Sisyphus: The Myth đã phát hành thêm đoạn teaser chính thức tiếp theo với những tình tiết vô cùng kịch tính. Thông qua đó, người xem có thể hình dung rõ hơn về tính cách và hành trình hợp tác cùng nhau của hai nhân vật chính do Park Shin Hye và Cho Seung Woo đảm nhận. 

Đoạn teaser mở đầu với hình ảnh Han Tae Sool (Cho Seung Woo) được bao quanh bởi rất nhiều loại máy móc công nghệ tiên tiến. Trong lúc đang cố gắng tạo ra thứ gì đó, nam diễn viên lên tiếng: “Tôi không biết bạn đã từng nghe điều này chưa, nhưng tương lai đã ở đây rồi. Chỉ là chúng ta không thể nhận ra nó”. 

Những tình tiết sau đó tiếp tục cho thấy Han Tae Sool là một người kiên quyết và “lì lợm” đến mức nào. Điều này thể hiện rõ nhất qua phân cảnh chiếc máy bay gặp sự cố và sắp rơi xuống, Han Tae Sool vẫn quyết không bỏ cuộc và hướng dẫn phi công làm thế nào để cứu lấy chuyến bay cùng hàng trăm hành khách.

Xem thêm: 'Đổi vị' với những bộ phim khoa học viễn tưởng từng 'làm mưa làm gió' trên màn ảnh

voh-Sisyphus-The-Myth-teaser-voh.com.vn-anh3
Đoạn teaser hé lộ công việc của Han Tae Sool bên cạnh các loại máy móc thông minh
voh-Sisyphus-The-Myth-teaser-voh.com.vn-anh4
Anh cũng là người không bao giờ có khái niệm về việc bỏ cuộc

Tiếp theo sau đó là sự xuất hiện của nữ chiến binh anh hùng Kang Seo Hae (Park Shin Hye) trong cuộc đời Han Tae Sool. Lúc này, một vài sinh vật không thể xác định đang tìm cách truy đuổi Han Tae Sool, còn Seo Hae lại là một cô gái đến từ tương lai và nhận nhiệm vụ bảo vệ Tae Sool để cứu thế giới. 

Đoạn teaser tiếp tục mang đến những phân cảnh hành động đẹp mắt do Park Shin Hye thực hiện. Trong vai nữ chiến binh Kang Seo Hae, Park Shin Hye không ngần ngại nhảy xuống cầu thang và rời khỏi các tòa nhà, chiến đấu quyết liệt với nhiều đối thủ và thậm chí không chớp mắt khi ai đó chĩa súng vào đầu mình. Đặc biệt, đứng trước tình thế nguy hiểm, Kang Seo Hae vẫn giữ được sự bình tình và nói với họ: “Hôm nay không phải là ngày tôi chết”.

Xem thêm: Tuyển tập những bộ phim xuyên không Hàn Quốc hay nhất, kích thích trí tưởng tượng của người xem

voh-Sisyphus-The-Myth-teaser-voh.com.vn-anh6
Park Shin Hye với những pha hành động vô cùng mãn nhãn
voh-Sisyphus-The-Myth-teaser-voh.com.vn-anh7
Ánh mắt kiên quyết khi đối mặt với kẻ thù của Park Shin Hye khiến người xem rùng mình

Dù chỉ là teaser ngắn nhưng cảnh quay này vẫn khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Từ những chuyển động mạnh mẽ trong các cảnh quay hành động, cho đến ánh mắt kiên quyết khi đối diện với kẻ thù đều cho thấy lối diễn xuất đầy tiến bộ của Park Shin Hye. Chắc hẳn rằng sau dự án The Call từng gây bão NetflixSisyphus: The Myth đánh dấu sự trưởng thành trong diễn xuất của Park Shin Hye.

Xem thêm: Park Shin Hye diễn xuất tiến bộ vẫn bị nụ cười ám ảnh của Jeon Jong Seo chiếm spotlight trong phim The Call 

voh-Sisyphus-The-Myth-teaser-voh.com.vn-anh8
Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến một hình ảnh đầy mới mẻ của Park Shin Hye

Cuối cùng, đoạn teaser kết thúc với cuộc hội thoại đầy nghiêm túc giữa bộ đôi diễn viên chính. “Dù có chuyện gì xảy ra, chỉ cần tin tưởng ở tôi!” - Han Tae Sool nói và nhận được câu trả lời đầy kiên quyết từ Kang Seo Hae: “Tôi là người đã làm mọi thứ rối tung lên. Tôi phải sửa tất cả”. 

voh-Sisyphus-The-Myth-teaser-voh.com.vn-anh10
Han Tae Sool Kang Seo Hae cùng nhau lập nên kế hoạch cứu lấy tương lai bằng cách thay đổi những sai lầm trong quá khứ
voh-Sisyphus-The-Myth-teaser-voh.com.vn-anh11
Nhưng liệu hành trình ấy có dễ dàng?

Liệu rằng điều gì sẽ xảy ra khi cả hai cố gắng thay đổi tương lai từ những việc làm trong quá khứ? Tất cả sẽ được giải đáp ngay khi Sisyphus: The Myth chính thức lên sóng, sau khi bộ phim tình cảm Run On của Im Si Wan và Shin Se Kyung kết thúc. 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua