Sở hữu phim có Park Shin Hye, Ji Soo (BLACKPINK), JTBC sẵn sàng tuyên chiến trong năm 2021

(VOH) - Trong năm 2021, JTBC công bố loạt phim với các thể loại đa dạng, điều gây chú ý nhất là dàn diễn viên nổi bật từ Park Shin Hye, Jung Hae In, Yeo Jin Goo, Kim Bum đến Ji Soo (BLACKPINK).

1. Sunbae, Don't Put on That Lipstick - Ro Woon và Won Jin Ah

VOH-phim-truyen-hinh-dai-jtbc-nam2021-anh1
 

Sunbae, Don't Put on That Lipstick (Tiền Bối Đừng Tô Thỏi Son Đó) là bộ phim tình cảm Hàn Quốc lên sóng vào năm 2021. Phim do nam thần Ro Woon và Won Jin Ah đảm nhận vai chính. Câu chuyện bắt đầu bằng sự xuất hiện của một anh chàng thực tập sinh điển trai, quyến rũ Chae Hyun Seung. Anh phải lòng đàn chị cùng công ty Song Ah nhưng cô lại không thích người trẻ tuổi. Sau khi biết Song Ah đang bí mật hẹn hò và bị người yêu phản bội, Hyun Seung đã yêu cầu "chị đẹp" hãy lợi dụng mình để trả thù người yêu.

Theo mô típ quen thuộc "chị đẹp - phi công trẻ" như Chị Đẹp Mua Cơm Cho Tôi hay Đôi Mắt Rực Rỡ, Tiền Bố Đừng Tô Thỏi Son Đó hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những giây phút lãng mạn bùng nổ. Đồng thời, dòng phim tình cảm nhẹ nhàng xứ Hàn từ trước đến nay vẫn luôn rất được lòng khán giả, thế nên nhiều người cũng kì vọng phim sẽ làm nên chuyện dịp đầu năm 2021.

Tiền Bối Đừng Tô Thỏi Son Đó sẽ lên sóng vào ngày 18/1/2021 trên kênh JTBC.

2. Sisyphus: The Myth - Park Shin Hye và Jo Seung Woo

VOH-phim-truyen-hinh-dai-jtbc-nam2021-anh2
 

Sisyphus: The Myth được giới thiệu là một trong những bộ phim kinh dị Hàn Quốc sắp ra mắt vào năm 2021. Ngoài yếu tố kinh dị, phim còn xen lẫn những tình tiết hành động, giả tưởng với sự góp mặt của Park Shin Hye và Jo Seung Woo. 

Câu chuyện bắt đầu bằng một bí ẩn về những sinh vật khác ẩn náu trên thế giới loài người, nơi tưởng rằng chỉ có chúng ta sinh sống. Tiếp đó là một cuộc rượt đuổi và cuộc chiến sinh tồn đầy căng thẳng. Han Tae Sul (Jo Seung Woo) là một kỹ sư thiên tài, một ngày nọ anh phát hiện ra một số sự thật ẩn dấu phía sau cái chết của anh trai hơn 10 năm nay. Điều này đã khiến anh rơi vào hành trình nguy hiểm. Kang Seo Hae (Park Shin Hye) là vị cứu tinh của Han Tae Sul, một người có khả năng chiến đấu mạnh mẽ từ bắn tỉa, đặt bom đến dùng tay không.

Sisyphus: The Myth dự kiến ​​phát sóng vào tháng 2/2021 vào thứ 4-5 hàng tuần trên đài JTBC.

Xem thêm: Park Shin Hye - nàng 'tắc kè hoa' của màn ảnh Hàn với loạt vai diễn đa dạng

3. Snowdrop - Jung Hae In và Ji Soo (BLACKPINK)

VOH-phim-truyen-hinh-dai-jtbc-nam2021-anh3
 

Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm) là một trong những dự án phim tình cảm trong năm 2021 của JTBC do Jung Hae In và Ji Soo (BLACKPINK) đóng chính. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của Kim Hye Yoon, Yoo In Na, Yoon Se Ah và Eugene...

Hoa Tuyết Điểm lấy bối cảnh vào những năm 80, một nam sinh bất ngờ xông vào ký túc xá nữ với tình trạng bị thương nghiêm trọng. Anh gặp được cô gái cũng là người thích thầm mình nên cô ấy đã bí mật chăm sóc cho anh. Mặc dù phải đối mắt với sự giám sát chặt chẽ hay thậm chí là nguy hiểm nhưng cô ấy vẫn giữ anh ở lại bên mình.

4. Freak - Yeo Jin Goo và Shin Ha Gun

VOH-phim-truyen-hinh-dai-jtbc-nam2021-anh4
 

Freak là bộ phim kinh dị kể về một loạt các vụ án mạng xảy ra vào 20 năm trước và quay trở lại một lần nữa. Đảm nhận trách nhiệm điều tra là hai thám tử tài năng. Một là, Lee Dong Sik - cựu thám tử tài ba bị hạ cấp xuống làm việc tại một đồn cảnh sát địa phương. Hai là, Han Joo Won - thám tử tài năng và dường như có mọi thứ trong tay. Tuy nhiên, bên trong một vẻ ngoài hoàn hảo, gia thế đồ sộ thì Joo Won lại mang một bí mật được giữ kín từ lâu. Vì Joo Won mới chuyển đến và trở thành sếp của Song Sik nên cả hai luôn trong tình trạng đối đầu.

Hãy cùng chờ xem sự trở lại của Yeo Jin Goo trong bộ phim kinh dị cũng như màn lột xác của nam diễn viên sau siêu phẩm Hotel Del Luna nhé!

5. Law School - Kim Bum, Ryu Hye Young, Kim Myung Min và Lee Jung Eun

VOH-phim-truyen-hinh-dai-jtbc-nam2021-anh5
 

Sau màn tái xuất đầy ngoạn mục với Tale of the Nine Tailed, Kim Bum đã nhanh chóng xác nhận đóng vai chính trong Law School. Phim xoay quanh một nhóm sinh viên trường luật đang vướng phải một vụ án bất thường. Trong đó, Kim Bum sẽ vào vai cậu sinh viên năm nhất vừa có ngoại hình vừa có thành tích đứng đầu lớp. Ryu Hye Young cũng là sinh viên năm nhất nhưng lại chịu nhiều tổn thương. Kim Myung Min và Lee Jung Eun đảm nhận vai các giảng viên.

Law School dự kiến sẽ ra mắt công chúng vào nửa đầu năm 2021.

Ngoài 5 bộ phim phía trên, đài JTBC còn ấm ủ các dự án sẽ được ra giới thiệu với khán giả vào năm 2021 như:

  • Monthly House - Jung So Min và Kim Ji Suk
  • Fly Butterfly - Kim Hyang Gi, Choi Daniel, Oh Yoon Ah
  • Undercover - Ji Jin Hee và Kim Hyun Joo
  • Person Who Looks Like You - Shin Hyun Bin và Go Hyun Jung

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua