Son Ye Jin đóng phim Hollywood cùng tài tử 'Parasite' và Sam Worthington

(VOH) - Không còn là chị đẹp quyền lực, sang chảnh trong ‘Hạ cánh nơi anh’, Son Ye Jin sẽ mang đến một hình ảnh hoàn toàn trái ngược trong dự án phim giả tưởng ‘Cross’ của Hollywood.

Sáng ngày 6/7, truyền thông xứ Hàn đưa tin Son Ye Jin sẽ lấn sân Hollywood thông qua dự án phim điện ảnh giả tưởng Cross. Ngay sau đó, công ty quản lý của nữ diễn viên là MS Team Entertainment cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin. Dù mọi thứ gần như đã chắc chắn nhưng đại diện công ty của Son Ye Jin vẫn khá thận trọng khi đưa ra tuyên bố: “Son Ye Jin hiện đang thảo luận vai chính cho bộ phim Cross và mọi thứ diễn ra khá thuận lợi. Nếu không có gì thay đổi, cô ấy sẽ tham gia diễn xuất trong bộ phim”.

voh-son-ye-jin-lan-san-hollywood-voh.com.vn-anh1
Son Ye Jin nhận được lời mời tham gia dự án phim của Hollywood

Xem thêm: Son Ye Jin khoe món quà đặc biệt, âm thầm ẩn ý chuyện hẹn hò với ‘đại úy’ Hyun Bin?

Vai nam chính của bộ phim sẽ được đảm nhận bởi Sam Worthington, nam diễn viên nổi tiếng trong bộ phim Avatar Clash of the Titans. Ngoài ra, một báo cáo độc quyền của tờ Star News cho biết nam diễn viên Lee Sun Gyun cũng nhận được lời mời tham gia diễn xuất trong bộ phim. Công ty quản lý của nam diễn viên Parasite cũng lên tiếng xác nhận và cho biết anh đang tích cực xem xét lời đề nghị. Nếu nhận lời, anh sẽ đảm nhiệm vai người đứng đầu và bảo vệ biên giới Gidon.

voh-son-ye-jin-lan-san-hollywood-voh.com.vn-anh2
Tham gia diễn xuất cùng Son Ye Jin chính là nam tài tử đỉnh đám Sam Worthington

voh-son-ye-jin-lan-san-hollywood-voh.com.vn-anh3
Nam diễn viên Lee Sun Gyun của phim Parasite cũng sẽ tham dự với phim

Được biết, Cross sẽ được đạo diễn bởi Andrew Niccol, cái tên gắn liền với các bộ phim khoa học viễn tưởng như In Time  GattacaThe Truman Show. Cross là một bộ phim lấy bối cảnh ở thời tương lai, nơi một quốc gia đa chủng tộc bị chia làm hai. Cùng với đó, phim sẽ kể câu chuyện về những người bị mắc kẹt giữa hai quốc gia, nơi một bên nghèo và một bên giàu có.

voh-son-ye-jin-lan-san-hollywood-voh.com.vn-anh4
Đạo diễn Andrew Niccol, người đã tạo nên hàng loạt tác phẩm điện ảnh đình đám

Trong phim, Son Ye Jin sẽ vào vai Vera, một người phụ nữ cứng rắn sống gần biên giới của quốc gia nghèo. Sau khi chồng qua đời, cô đã đưa con trai trốn sang quốc gia giàu có mà sống cuộc đời của một bà mẹ đơn thân. Thông tin về vai diễn của Son Ye Jin khiến người hâm mộ vô cùng tò mò và thích thú. Bởi trước đó trong bộ phi Hạ cánh nơi anh, người hâm mộ gần như đã quen với hình ảnh của một Son Ye Jin vô cùng quyền lực, sang chảnh. Vì vậy nên khi rơi vào cuộc sống nghèo khó, liệu rằng “chị đẹp” sẽ thể hiện vai diễn như thế nào.

voh-son-ye-jin-lan-san-hollywood-voh.com.vn-anh5
Trái ngược hoàn toàn với nữ tài phiệt của "Hạ cánh nơi anh", Son Ye Jin trong phim điện ảnh "Cross" sẽ có tạo hình hoàn toàn ngược lại

Cross dự kiến ​​sẽ bắt đầu quay tại Hàn Quốc vào tháng 3 năm 2021.

Bức ảnh 17 năm trước của Son Ye Jin được đào lại, so với nhan sắc hiện tại thật sự 'sốc': Dường như những chủ đề về nhan sắc của Son Ye Jin luôn nhận được đông đảo sự quan tâm của công chúng. Gần đây, bức ảnh 17 năm trước của nữ diễn viên lại tiếp tục được lan truyền rộng rãi.
Son Ye Jin khoe món quà đặc biệt, âm thầm ẩn ý chuyện hẹn hò với ‘đại úy’ Hyun Bin?: Món quà đặc biệt mà ‘chị đẹp’ Son Ye Jin vừa nhận đang khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Phải chăng chị đang ngầm thừa nhận mối quan hệ với ‘đại úy’ Hyun Bin?