Start-up khởi đầu suôn sẻ nhờ kịch bản hấp dẫn, diễn xuất ổn định của Suzy và Nam Joo Hyuk

(VOH) - Chỉ mới lên sóng được 2 tập đầu tiên nhưng bộ phim Start-up (Khởi Nghiệp) đã thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả. Đây hứa hẹn sẽ là bộ phim mà bạn không thể bỏ qua trong thời gian tới.

Sau màn ra mắt ấn tượng vào tối ngày 17/10 thì tập 2 của bộ phim truyền hình mới chiếu của đài tvN mang tên Khởi Nghiệp (Start-up/스타트업) đã chính thức lên sóng vào tối ngày 18/10. Theo đó, tập 2 của phim đạt mức rating trung bình trên toàn quốc là 4,3% và cao nhất là 4,7%. Bộ phim cũng đạt mức rating trung bình trên toàn quốc là 3,0% và mức cao nhất là 3,3% trong nhóm người xem chính từ 20 đến 49 tuổi.

Ra mắt cùng lúc với bộ phim Search (Tìm Kiếm) với sự tham gia của Krystal f(x) và nam diễn viên Jang Dong Yoon, rating của Start-up có phần nhỉn hơn một chút. Đồng thời, phim cũng nhận được sự chú ý rất lớn của khán giả khi các video đoạn cắt của phim đều lần lượt chiếm giữ 10 vị trí đầu tiên trên NaverTV xứ Hàn. 

voh-start-up-tap-1-2-voh.com.vn-anh1
Các đoạn video cut từ phim Start-up đều lần lượt chiếm lĩnh NaverTv

Theo đó, tập 1 của phim mở màn với buổi hội thảo Tiếp Sức Khởi Nghiệp, nơi Seo Dal Mi (Suzy) sẽ gặp lại chị gái của mình là Seo In Jae (Kang Han Na) sau khi bố mẹ ly hôn. Lúc này, những ký ức tuổi thơ của Dal Mi bắt đầu được tái hiện lại. Từ sự ra đi đột ngột của người bố mà mình yêu thương nhất, đến những bức thư tâm sự của cậu bạn chưa bao giờ gặp mặt Nam Do San (Nam Joo Hyuk), tất cả đều cho thấy Seo Dal Mi là một cô gái vô cùng trong sáng, đáng yêu lại sống rất tình cảm. 

Sau nhiều năm xa cách, thế nhưng Dal Mi lại gặp lại chị gái khi bản thân đang rơi vào cảnh vô cùng thảm hại. Vì không muốn để chị gái đắc ý vì đã bỏ rơi mình, Dal Mi đã hùng hồn tuyên bố sẽ đến buổi tiệc của chị cùng với Nam Do San - người bạn thơ ấu và cũng là đối tác khởi nghiệp của mình. Tuy nhiên, đây chỉ là lời hứa của Dal Mi trong lúc tức giận, bởi thực tế, cô và Nam Do San cũng đã không còn trao đổi thư từ rất lâu. 

voh-start-up-tap-1-2-voh.com.vn-anh2
Hai chị em Seo Dal Mi và Seo In Jae từ nhỏ vốn rất thân thiết
voh-start-up-tap-1-2-voh.com.vn-anh3
Nhưng sau khi bố mẹ ly hôn, cuộc đời của 2 chị em cũng rẻ sang 2 chiều hướng trái ngược nhau

Sang đến tập 2, Dal Mi phải nỗ lực tìm cho ra Nam Do San để cùng mình đi đến bữa tiệc. Lúc này, Ji Pyeong (Kim Seon Ho) - người đang mang ơn bà của Sal Mi, đồng thời cũng là người đã viết thư cho cô dưới danh nghĩa Do San xuất hiện. Giờ đây, anh đã thành công và trở thành giám đốc của Sand Box, nơi được các người trẻ gửi đơn xin đầu tư cho các dự án khởi nghiệp, trong đó có cả Do San.

voh-start-up-tap-1-2-voh.com.vn-anh4
Ji Pyeong vốn là một cậu bé mồ côi, được bà của Dal Mi cưu mang nên cậu luôn nhớ ơn bà
voh-start-up-tap-1-2-voh.com.vn-anh5
Ji Pyeong giờ đây đã vô cùng thành công trong sự nghiệp

Chính nhờ sự trùng hợp này mà Ji Pyeong nhanh chóng tìm ra được Do San. Tuy nhiên, khác với cậu bé thiên tài toán học ngày xưa, Do San giờ đây lại xuất hiện với bộ dạng vô cùng thảm hại. Nhưng vì đã lỡ hứa với bà nên Ji Pyeong vẫn thuyết phục Do San hãy cùng Sal Mi đến buổi tiệc. Anh đưa cho Do San xem đống thư qua lại giữa mình và Sal Mi ngày xưa và đưa ra số tiền 2 triệu won làm thù lao. 

Tuy nhiên, điều mà Do San cần chính là cơ hội được gia nhập Sand Box. Trước lời đề nghị này, Ji Pyeong đã kiên quyết từ chối, anh dự định sẽ đến thú nhận với Sal Mi và giúp cô giải quyết mọi việc. Ngay lúc này, Do San đã bị những chia sẻ của Sal Mi trong thư làm cho xúc động nên đã quyết định đến bữa tiệc. Hình ảnh Nam Do San diện âu phục, mái tóc được cắt cao gọn gàng, từng bước tiến lại gần Sal Mi khiến mọi người không khỏi xuýt xoa. Đây thực sự là một cảnh quay tựa như trong những câu chuyện cổ tích, khi hoàn tử xuất hiện bên cạnh công chúa. 

Xem thêm: Nam Joo Hyuk hóa tổng tài, Suzy khoe khí chất quyền lực trong loạt ảnh hậu trường phim Start-up nhưng liệu có ‘cứu’ được diễn xuất?

voh-start-up-tap-1-2-voh.com.vn-anh6
Sau khi đọc thư của Dal Mi, Do San đã quyết định giúp cô mà không cần điều kiện
voh-start-up-tap-1-2-voh.com.vn-anh7
Khoảnh khắc cả hai chạm mặt nhau khiến người xem không khỏi xuýt xoa
voh-start-up-tap-1-2-voh.com.vn-anh8
Tuy nhiên, hình ảnh của Ji Pyeong cũng phần nào khiến khán giả dự đoán sắp tới sẽ là mối tình tay ba đầy nghiệt ngã

Xem thêm: Những tam giác tình yêu trong phim Hàn làm bạn đau lòng vì trái tim chỉ hướng về nam phụ

Tập 2 kết thúc với hình ảnh ban giám khảo của CODA - một cuộc thi IT lớn tại Mỹ, đang cùng nhau thảo luận về người chiến thắng cuộc thi. Theo đó, mọi người đều đánh giá rất cao sản phẩm của Samsan Tech, công ty do Nam Do San và 2 người bạn của mình cùng thực hiện. Điều này khiến khán giả càng thêm trông chờ vào tập tiếp  theo, khi Nam Do San đã thực sự thành công, liệu rằng mối quan hệ giữa anh và Sal Mi sẽ tiến triển như thế nào?

voh-start-up-tap-1-2-voh.com.vn-anh9
Nhóm các giám khảo cuộc thi CODA cùng nhau thảo luận
voh-start-up-tap-1-2-voh.com.vn-anh10
Người chiến thắng chính là đội của Nam Do San

Có thể thấy, so với những bộ phim khởi nghiệp khác của màn ảnh Hàn, Start-up khiến người xem cảm thấy vô cùng thú vị với nhiều câu chuyện nhỏ đan xen nhau một cách tình cờ nhưng vô cùng hợp lý. Dù chỉ mới trải qua 2 tập đầu tiên, nhưng người xem đã bị kích thích bởi những tình tiết đầy bất ngờ, khó đoán trước. 

Đặc biệt, nữ chính Suzy vốn từng khiến khán giả nghi ngờ về diễn xuất nay đã thực sự thể hiện rất tốt vai diễn Seo Dal Mi mà mình đảm nhận. Trong khi đó, Nam Joo Hyuk cũng gây bất ngờ với màn “lột xác” ấn tượng trong tập 2 của phim. Đồng thời, đội ngũ sản xuất cũng dành rất nhiều lời khen ngợi cho bộ đôi diễn viên chính Suzy - Nam Joo Hyuk. Chắc chắn cả hai sẽ còn mang đến nhiều điều bất ngờ hơn trong các tập tiếp theo của phim.

Xem thêm: Những 'cực phẩm' phim Hàn Quốc năm 2020 mà các mọt phim không được bỏ lỡ

voh-start-up-tap-1-2-voh.com.vn-anh11
Suzy đã thể hiện rất tốt nét tính cách lạc quan, mạnh mẽ của cô nàng Seo Dal Mi
voh-start-up-tap-1-2-voh.com.vn-anh12
Nam Joo Hyuk cũng đã có nhiều nỗ lực hơn trong diễn xuất
voh-start-up-tap-1-2-voh.com.vn-anh13
Liệu rằng mối quan hệ của cả hai sẽ tiến triển thế nào đây?

Start-up phát sóng vào 21h tối thứ 7, chủ nhật (giờ Hàn Quốc) trên kênh tvN. Khán giả Việt Nam có thể xem phim trên ứng dụng Netflix. 

Trailer Start-up tập 3: