Start-up tập cuối: Nam Joo Hyuk và Suzy hạnh phúc bên nhau, Kim Seon Ho một mình lẻ bóng

(VOH) - Hiếm có bộ phim nào mà khi nam - nữ chính về với nhau lại bị phản đối nhiều như Start-up. Thay vào đó, nhân vật được yêu thương nhiều nhất lại chính là nam phụ Kim Seon Ho.

Sau gần 2 tháng phát sóng, bộ phim truyền hình của đài tvN Start-up (Khởi nghiệp) đã chính thức đi đến tập cuối vào ngày 6/12. Theo Nielsen Korea, tập cuối cùng của phim đạt rating trung bình trên toàn quốc là 5,2%, mặc dù tăng nhẹ so với tập trước đó nhưng vẫn chưa vượt qua được mức cao nhất của bộ phim là 5,4%.

Trải qua rất nhiều sóng gió, tập cuối của phim đã chiều lòng người xem với những cái kết có hậu. Theo đó, công ty CheongMyeong (được đổi tên từ Samsan Tech) đã đấu thầu thành công và nhận được đầu tư để mở rộng quy mô của công ty. Won In Jae cũng đã quay trở về với bà và Dal Mi, từ bỏ họ Won từ người bố dượng của cô.

voh-phim-start-up-tap-cuoi-voh.com.vn-anh1
 
voh-phim-start-up-tap-cuoi-voh.com.vn-anh2
Công ty của Dal Mi và Do San đang ngày càng lớn mạnh
voh-phim-start-up-tap-cuoi-voh.com.vn-anh3
Mối quan hệ giữa chị em In Jae và Dal Mi cũng đã không còn căng thẳng như xưa

Ngoài ra, cặp đôi Sa Ha và Chul San đã chính thức hẹn hò sau bao ngày chơi trò “mèo vờn chuột”. Dù chỉ là vai phụ nhưng đây cũng là cặp đôi được khán giả “đẩy thuyền” nhiều nhất bộ phim”. Đặc biệt nhất chính là cặp đôi diễn viên chính Nam Do San (Nam Joo Hyuk) và Seo Dal Mi (Bae Suzy) cũng đã thừa nhận tình cảm dành cho nhau và có một hôn lễ ngọt ngào. 

Trong loạt ảnh cưới được nhà sản xuất phim tung ra, “cô dâu” Suzy và “chú rể” Nam Joo Hyuk tình tứ bên nhau vô cùng đẹp đôi. Đặc biệt, hình ảnh hai bàn tay đặt lên nhau khi Seo Dal Mi thừa nhận thích Nam Do San vì bàn tay to của anh cũng được tái hiện. 

Xem thêm: Nếu vẫn còn phân vân có nên xem Khởi Nghiệp (Start-up) hay không, thì đây là lý do bạn nên cày ngay bộ phim này?

voh-phim-start-up-tap-cuoi-voh.com.vn-anh4
Cặp đôi được mong đợi nhất Sa Ha và Chul Sal cuối cùng cũng đến với nhau
voh-phim-start-up-tap-cuoi-voh.com.vn-anh5
Ảnh cưới của Suzy và Nam Joo Hyuk trong phim
voh-phim-start-up-tap-cuoi-voh.com.vn-anh6
Cặp đôi visual khi đứng cạnh nhau lại khiến ai cũng phải xuýt xoa
voh-phim-start-up-tap-cuoi-voh.com.vn-anh7
Sau bao sóng gió cuối cùng cũng về được bên nhau
voh-phim-start-up-tap-cuoi-voh.com.vn-anh8
Hình ảnh bàn tay Dal Mi đặt trên tay Do San gây sốt cộng đồng mạng vì quá đáng yêu

Mặc dù mang đến một cái kết “Happy ending”, nhưng tập cuối của phim Start-up lại gây ra rất nhiều tranh cãi, thậm chí là tức giận từ khán giả. Trong khi ai cũng hạnh phúc và có đôi có cặp thì nam phụ Han Ji Pyeong (Kim Seon Ho) vẫn lẻ bóng một mình và âm thầm chịu đựng đau khổ. 

Thậm chí, để Seo Dal Mi không cảm thấy khó xử, anh đã nói với cô rằng những lá thư của cô là nguồn an ủi rất lớn vào thời điểm anh ấy cũng không có bạn bè. Mặc dù là người đã viết những bức thư, nhưng anh ấy không phải là Nam Do San và đã không đủ can đảm để đến gặp cô. Trong khi Nam Do San mới là người đến tìm cô tại buổi tiệc kết nối doanh nghiệp sau khi đọc qua những bức thư đó. Thông qua đó, Ji Pyeong đã nhận trách nhiệm vì mình mà mọi việc mới trở nên phức tạp và khó xử như vậy. 

Xem thêm: Nam Joo Hyuk và Suzy chính thức có nụ hôn đầu, Kim Seon Ho quyết định 'vùng lên'

voh-phim-start-up-tap-cuoi-voh.com.vn-anh9
Seon Ho trấn an Suzy để cô không cảm thấy bối rối khi chạm mặt mình

Cũng trong tập cuối, Ji Pyeong đã có cuộc gặp gỡ với bà của Dal Mi tại căn hộ của mình. Tuy nhiên lúc này đôi mắt của bà đã không còn nhìn thấy được tốt như trước. Vì cảm giác bản thân vẫn còn mắc nợ bà, Ji Pyeong đã đề nghị mua cho bà một căn hộ. Nhưng bà đã ngăn anh lại và bảo anh hãy đến gặp bà bất cứ khi nào cảm thấy cô đơn hay lạc lõng. Sự quan tâm của bà lại một lần nữa chạm vào trái tim của Han Ji Pyeong, khiến bức tường mạnh mẽ cuối cùng của anh cũng sụp đổ. Ji Pyeong gục khóc trên vai của bà như ngày mình còn trẻ, khi chuẩn bị lên Seoul lập nghiệp. 

Xem thêm: Khán giả tranh cãi dữ dội, đòi bỏ phim vì Start - up ngày càng ‘lạc đề’, nam phụ Kim Seon Ho liên tục bị ‘dìm’

voh-phim-start-up-tap-cuoi-voh.com.vn-anh10
Đến cuối cùng, ở bên cạnh Han Ji Pyeong cũng chỉ còn lại bà
voh-phim-start-up-tap-cuoi-voh.com.vn-anh11
Ji Pyeong gục khóc trên vai bà như một đứa trẻ

Ngoài ra, tập cuối phim Start-up còn có sự xuất hiện đặc biệt của nam diễn viên Yeo Jin Goo với vai diễn khách mời. Theo đó, Yeo Jin Goo vào vai giám đốc Hong của một công ty từ thiện chuyên giúp đỡ những trẻ em mồ côi và đến gặp Han Ji Pyeong để tìm nguồn tài trợ. Khi nhớ lại lời căn dặn của bà rằng hãy giúp đỡ những người khó khăn hơn, và nghĩ về những ngày thơ ấu của mình khi không có ai bên cạnh, Ji Pyeong đã quyết định đầu tư bằng quỹ cá nhân của mình mà không yêu cầu nhiều cổ phần. Ngược lại, Ji Pyeong yêu cầu Giám đốc điều hành Hong hãy giúp đỡ những người cần giúp đỡ một cách nghiêm túc.

voh-phim-start-up-tap-cuoi-voh.com.vn-anh12
Yeo Jin Goo sau bao ngày chỉ góp giọng nay đã chịu lộ diện

Cũng chính vì chi tiết này mà nhân vật Han Ji Pyeong của Kim Seon Ho càng thêm hoàn hảo trong mắt khán giả. Thậm chí, không ít fan còn tự an ủi bản thân rằng một người ưu tú như anh, dù có thuộc về ai cũng đều là uổng phí. 

Xem thêm: Vượt Nam Joo Hyuk và Lee Dong Wook, Kim Seon Ho trở thành chàng trai được săn đón nhất xứ Hàn hiện nay

voh-phim-start-up-tap-cuoi-voh.com.vn-anh13
Kim Seon Ho là ái tên chiếm spotlight nhất trong tập cuối của phim

Sau khi bộ phim kết thúc, dường như mọi chủ đề bàn tán của khán giả đều liên quan đến nhân vật Han Ji Pyeong mà Kim Seon Ho đảm nhận. Đây có lẽ là trường hợp hiếm hoi khi cặp đôi chính đến với nhau nhưng lại nhận phải nhiều sự phản đối như vậy. Thay vào đó, mọi người đều bày tỏ sự tiếc nuối cho những gì mà Han Ji Pyeong đã phải gánh chịu trong phim, đồng thời mong đợi vào vai diễn mới của nam diễn viên Kim Seon Ho trong thời gian tới. 

voh-phim-start-up-tap-cuoi-voh.com.vn-anh14
Không sao đâu, đây không phải là bộ phim hay nhất. Han Ji Pyeong của chúng ta xứng đáng được nhiều thứ hơn. Bộ phim đáng lẽ sẽ rất hoàn hảo nếu mọi thứ không tệ đi từ tập 10
voh-phim-start-up-tap-cuoi-voh.com.vn-anh15
Tôi là một người rất thực tế nhưng tôi sẽ luôn về đội của Han Ji Pyeong. Bây giờ Dal Mi và Do San đã đến với nhau và chuyện cô ấy và Ji Pyeong trở thành một đôi là chuyện không thể. Bây giờ tôi đang rất trong đợi vào dự án tiếp theo của Kim Seon Ho vì anh ấy sẽ được nhận vai chính
voh-phim-start-up-tap-cuoi-voh.com.vn-anh16
NHưng Han Ji Pyeong xứng đáng được nhiều thứ hơn... anh ấy đã phải luôn đơn độc một mình. Cảnh phim anh ấy ngồi cùng với bà trong căn bộ thật sự làm tôi xúc động. Anh ấy là lý do đằng sau toàn bộ câu chuyện này.

Liệu rằng bạn có hài lòng với đoạn kết của bộ phim hay không?

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua