Tale Of The Nine Tailed tập 1: Lee Dong Wook và Kim Bum đối đầu ngầu đét khiến fan thích mê

(VOH) - Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng người hâm mộ cũng sắp được thấy ‘thần chết’ Lee Dong Wook ‘tái sinh; với thân phận hồ ly 9 đuôi trong bộ phim Tale Of The Nine Tailed.

Trước thềm lên sóng, mới đây đài tvN đã chính thức tung ra teaser tập 1 cho bộ phim mới nhất mang tên Tale Of The Nine Tailed (Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly). Đây là bộ phim lãng mạn giả tưởng, kể về truyền thuyết hồ ly chín đuôi nhưng theo cách đầy mới mẻ, hiện đại hơn. Đặc biệt, phim có sự tham gia của bộ đôi mỹ nam Lee Dong Wook - Kim Bum cùng nữ diễn viên Jo Bo Ah. 

teaser-tap1-Tale-of-the-Nine-Tailed-anh1
Teaser tập 1 Tale Of The Nine Tailed chính thức được hé lộ

Trong đoạn teaser giới thiệu tập 1, những thước phim đầy kịch tính, bí ẩn liên tục xuất hiện khiến người xem không khỏi tò mò. Trong khi nhân vật cửu vĩ hồ Yi Yeon do Lee Dong Wook thủ vai xuất hiện với đôi tay đầy máu, thì em trai của anh là Yi Rang (Kim Bum) lại tỏ ra vô cùng hả hê cùng nụ cười sắc lạnh. 

Đặc biệt, khoảnh khắc Lee Dong Wook và Kim Bum đối đầu trực diện với nhau khiến người xem không khỏi xuýt xoa. Không chỉ là màn đối đầu giữa 2 con cáo chín đuôi đại diện cho thiện và ác, đây con là màn so kè bất phân thắng bại của 2 đại mỹ nam đình đám của màn ảnh Hàn. Với ‘đặc sản’ nhan sắc đỉnh cao từ bộ đôi diễn viên Lee Dong Wook - Kim Bum, chắc chắn các ‘mọt phim’ sẽ không thể bỏ lỡ bộ phim Tale Of The Nine Tailed đúng không nào?

teaser-tap1-Tale-of-the-Nine-Tailed-anh2
Những cảnh quay kịch tính xuất hiện liên tục, chớp nhoáng
teaser-tap1-Tale-of-the-Nine-Tailed-anh3
Màn đối đầu giữa Lee Dong Wook và Kim Bum khiến fan đau đầu vì không biết nên về phe ai

Tale Of The Nine Tailed mang đến một cốt truyện hiện đại dựa trên truyền thuyết về hồ ly chín đuôi vốn đã xuất hiện từ rất lâu. Theo đó, câu chuyện xoay quanh một con cáo chín đuôi tu luyện thành thần bất tử Yi Yeon (Lee Dong Wook). Anh vốn sống ẩn mình trong những dãy núi Baekdudaegan, nhưng sau đó đã lang thang xuống thành phố, cam chiu một cuộc sống đơn độc trong suốt hàng nghìn năm nhằm ngăn chặn những linh hồn xấu xa gây tổn hại đến con người. 

Tuy nhiên hiện tại, Yi Yeon nhận thấy bản thân đang bị truy đuổi bởi 2 nhân vật kỳ lạ. Một bên là Nam Ji Ah (Jo Bo Ah) - nhà sản xuất các chương trình tìm hiểu về thế lực siêu nhiên và có mối quan tâm sâu sắc đến bí ẩn vây quanh hồ ly chín đuôi. Ngoài ra, anh còn bị em trai cùng cha khác mẹ của mình là Yi Rang (Kim Bum) truy sát với ý đồ xấu. Liệu rằng Yi Yeon sẽ làm sao để thoát ra khỏi tình thế nguy hiểm này? Anh sẽ quyết định thế nào nếu trái tim mình rung động trước con người? Tất cả đều sẽ được giải đáp trong các tập phim sắp tới. 

teaser-tap1-Tale-of-the-Nine-Tailed-anh4
Lee Dong Wook vào vai một vị thần bất tử với vẻ ngoài lạnh lùng, hút mắt
teaser-tap1-Tale-of-the-Nine-Tailed-anh4
Kim Bum cũng ngầu không kém cạnh sau 4 năm tái xuất màn ảnh
teaser-tap1-Tale-of-the-Nine-Tailed-anh5
Jo Bo Ah hứa hẹn gây bất ngờ với khả năng diễn xuất đa dạng của mình

Chia sẻ về lý do lựa chọn Lee Dong Wook, Kim Bum và Jo Bo Ah tham gia bộ phim, đạo diễn Kang Shin Hyo gần đây đã chia sẻ: “Trong một dự án phim giả tưởng, điều quan trọng là nhân vật chính phải được đảm nhiệm bởi một diễn viên có ngoại hình phù hợp và chứa đựng cảm xúc của nhân vật. Tôi nghĩ rằng nếu chúng ta đã nói về một nhân vật cáo chín đuôi là nam, có lẽ sẽ không có diễn viên nào tốt hơn Lee Dong Wook và Kim Bum.

Lần đầu tiên gặp Lee Dong Wook, tôi có cảm giác như đang gặp Yi Yeon thực sự. Khi tôi gặp Jo Bo Ah, tôi nhận ra rằng mặc dù cô ấy trông giống như một công chúa, nhưng cô ấy có một tính cách dễ gần và cứng rắn. Kim Bum có một khuôn mặt sắc nét với những cái bóng ẩn phía sau, vì vậy tôi cảm thấy anh ấy hoàn toàn phù hợp với Yi Rang”.

teaser-tap1-Tale-of-the-Nine-Tailed-anh6
Bộ ba diễn viên đều được đạo diễn đích thân tuyển chọn vì phù hợp với vai diễn

Hiện tại, khán giả đang rất mong đợi đến thời khắc Tale Of The Nine Tailed chính thức lên sóng. Bởi đây không chỉ là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Lee Dong Wook sau 3 năm kể từ dự án Goblin, đồng thời còn là bộ phim giúp Kim Bum khẳng định lại tên tuổi của mình trong lòng công chúng.

Đừng quên Tale Of The Nine Tailed sẽ chính thức lên sóng vào lúc 10:50 tối ngày 7/10 (giờ Hàn Quốc) trên kênh tvN. Tại Việt Nam, bạn có thể theo dõi bộ phim trên ứng dụng FPT Play.