Phi Vụ Triệu Đô (Money Heist) bản Hàn bị chê sến chỉ vì một lý do!

(VOH) - Trái với sự kỳ vọng của những người hâm mộ tại quê nhà và ban bè quốc tế, 'Money Heist' phiên bản Hàn đã có một mở màn gây khá nhiều tranh cãi.

Bộ phim Money Heist (Phi Vụ Triệu Đô) phiên bản Hàn do Netflix sản xuất đã chính thức công chiếu trên toàn cầu vào ngày 24/6 vừa qua khiến công chúng “đứng ngồi không yên”. Có thể nói, người hâm mộ đã chờ đợi bộ phim này rất lâu kể từ khi đạo diễn Hàn Quốc công bố sẽ remake tác phẩm Money Heist của nước bạn. 

Tập đầu tiên của 'Money Heist' bản Hàn đã bị chê tơi tả chỉ vì một lý do! 1
Bộ phim remake đã được "trình làng" trên Netflix

Tuy nhiên ngay sau khi lên sóng, Money Heist đã vấp phải những ý kiến trái chiều về cảnh mở đầu của bộ phim remake đặc biệt này. Bởi chỉ vì một lý do là dư thừa yếu tố không cần thiết. Đáng chú ý, công chúng không hiểu vì sao đạo diễn lại có thể chèn nhạc của nhóm BTS bài DNA ngay phần mở đầu tác phẩm.

Tập đầu tiên của 'Money Heist' bản Hàn đã bị chê tơi tả chỉ vì một lý do! 2
Joeo Jong Seo xuất hiện ở cảnh mở màn và bị "ném đá" tả tơi vì nhảy trên nền nhạc BTS
Tập đầu tiên của 'Money Heist' bản Hàn đã bị chê tơi tả chỉ vì một lý do! 3
Nữ diễn viên vừa đi vừa nhảy trên các bậc thang

Cụ thể, phân cảnh đó do chính nữ diễn viên Joen Jong Seo thủ vai. Cô được giới thiệu trong phim là một người phụ nữ trẻ đến từ Triều Tiên và có niềm đam mê theo đuổi các oppa BTS một cách mãnh liệt. Cô tự cho rằng mình là một ARMY đặc biệt, không giống hầu hết những bạn khán giả khác. 

Tập đầu tiên của 'Money Heist' bản Hàn đã bị chê tơi tả chỉ vì một lý do! 4
Cô thủ vai nữ chính Tokyo ở phiên bản gốc

Ngay sau khi phân cảnh đầu tiên của nữ diễn viên được công chiếu, nhiều người hâm mộ nhóm nhạc BTS nói riêng và bộ phim Money Heist ở 2 quốc gia nói chung đã gây ra nhiều tranh cãi. Khán giả cho rằng việc đưa âm nhạc của “gà cưng” thuộc công ty Big Hit Entertainment là một điều dư thừa. Chưa dừng lại ở đó, một số người còn khẳng định đây là cảnh phim mở màn tệ nhất, sến nhất và thậm chí đã tắt nó ngay sau khi nhìn thấy bóng dáng của Jeon Jong Seo.

Tuy nhiên, cũng có không ít người đã lên tiếng bênh vực, cho rằng cảnh mở đầu của một bộ phim là rất quan trọng và đạo diễn vốn có mục đích đằng sau cảnh phim này. Theo đó, nhân vật mà Jeon Jong Seo đảm nhận là một cô gái đến từ Triều Tiên - một nơi có lệnh cấm những văn hóa, sản phẩm đến từ Hàn Quốc. Nếu bị phát hiện, người sử dụng sẽ phải đối mặt với hình phạt nặng nề.

Vì thế nên qua phân cảnh này, đạo diễn muốn giới thiệu đến khán giả rằng nhân vật Tokyo của Jeon Jong Seo là một cô gái khá "lì" và không sợ bất cứ điều gì. Cô có thể bất chấp cả nguy hiểm để được làm những điều mình muốn và mình thích. 

Tập đầu tiên của 'Money Heist' bản Hàn đã bị chê tơi tả chỉ vì một lý do! 5
Các ý kiến trái chiều xoay quanh phân cảnh của nữ diễn viên đã bùng nổ
Tập đầu tiên của 'Money Heist' bản Hàn đã bị chê tơi tả chỉ vì một lý do! 6
Ngay tập đầu tiên được phát sóng đã gây ra tranh cãi nặng nề

Trước đó trong phần trailer của bộ phim, công chúng đều đồng loạt thể hiện sự bất ngờ khi xứ sở Kim Chi quyết định remake bộ phim đình đám của Tây Ban Nha. Thậm chí, có một số fans hâm mộ bộ phim từ lâu đã khẳng định Hàn Quốc không thể làm “đỉnh” hơn phiên bản gốc của nó.

Trailer của bộ phim (Nguồn: Netflix Vietnam)

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim nhanh nhất tại chuyên mục tin phim nhé!

Ảnh: Internet.