The King: Eternal Monarch của Lee Min Ho và Kim Go Eun tung poster hào nhoáng và huyền ảo

(VOH) - Ngày 25 tháng 3, bộ phim cuối tuần sắp tới của SBS - The King: Eternal Monarch với sự tham gia của Lee Min Ho và Kim Go Eun đã cho ra mắt hai poster chính.

Được viết bởi biên kịch Kim Eun Sook, The King: Eternal Monarch kể về hai vũ trụ song song của một chế độ quân chủ và một nền dân chủ. Trong đó, Lee Min Ho đóng vai Hoàng đế Lee Gon, người cố gắng đóng cánh cửa giữa hai thế giới. Kim Go Eun đóng vai thám tử Jung Tae Eul, người làm việc với hoàng đế để bảo vệ cuộc sống của mọi người.

Trong 2 poster vừa được tung ra, tấm poster đầu tiên là hình của 6 nhân vật chính từ hai vũ trụ song song là Đế quốc Hàn Quốc và Đại Hàn Dân Quốc. Lee Min Ho đã bộc lộ được khí chất hoàng gia khi đảm nhận vai Hoàng đế Lee Gon của Đế quốc Hàn Quốc, còn Kim Go Eun là người giúp việc cho nhà vua ở thế giới hiện đại. 

VOH-poster-phim-cua-lee-min-ho-anh1

Các nhân vật còn lại trong poster gồm Woo Do Hwan trong vai Jo Young, đội trưởng của nhóm người bảo vệ của hoàng đế Lee Gon. Kim Kyung Nam trong vai Kang Shin Jae, một thám tử làm việc cùng với Kim Go Eun. Jung Eun Jae trong vai Goo Seo Ryung, thủ tướng của đế chế Lee Gon. Lee Jung Jin trong vai Lee Rim, chú của Lee Gon.

Tấm poster thứ hai khá đặc biệt khi chỉ có sự xuất hiện của cặp đôi Lee Min Ho và Kim Go Eun. Với màu sắc đẹp mắt và toát lên vẻ bí ẩn, bức ảnh ghi lại cuộc gặp gỡ định mệnh giữa hoàng đế của Đế quốc Hàn Quốc và một thám tử của Hàn Quốc. 

VOH-poster-phim-cua-lee-min-ho-anh2

Lee Min Ho đang nhìn Kim Go Eun từ con ngựa trắng dũng mãnh của mình và cả hai chỉ tập trung vào nhau giữa ánh đèn thành phố rực rỡ. Bầu không khí mơ màng đan xen giữa cổ điển và hiện đại gợi cảm giác tò mò cho người xem.

VOH-poster-phim-cua-lee-min-ho-anh3
Tạo hình nhân vật của Lee Min Ho và Kim Go Eun trong phim.

VOH-poster-phim-cua-lee-min-ho-anh4
Sơ đồ mối quan hệ của các nhân vật trong The King: Eternal Monarch.

Công ty sản xuất Hwa & Dam Pictures nhận xét: "Chúng tôi muốn thể hiện một mối tình lãng mạn giả tưởng và một vũ trụ song song mà bạn chưa từng thấy trước đây trong hai poster chính. King The King: Eternal Monarch là bộ phim có nội dung mới lạ nhưng hứa hẹn sẽ chứa đựng những tình tiết hấp dẫn. Xin hãy dành nhiều sự quan tâm cho King The King: Eternal Monarch, phim sẽ ra mắt vào tháng 4".

The King: Eternal Monarch được dự kiến ​​ra mắt vào giữa tháng 4 sau khi Hyena kết thúc.

Lee Min Ho toát lên khí chất vương giả và tỏa hào quang trong The King: Eternal Monarch: (VOH) - Ngoại hình nam thần cùng khí chất vương giả đã giúp Lee Min Ho hóa thân hoàn hảo vào vai nhà vua trong 'The King: Eternal Monarch'.
Han Hyo Joo xem xét tham gia phim mới cùng Kang Ha Neul, Lee Kwang Soo và Kwon Sang Woo: (VOH) - Thông tin Han Hyo Joo, Kang Ha Neul, Lee Kwang Soo, và Kwon Sang Woo cùng góp mặt vào phim mới khiến khán giả háo hức mong chờ.