‘The King:Eternal Monarch’ tung teaser kịch tính, Lee Min Ho xuất hiện siêu ngầu bên cạnh Kim Go Eun

(VOH) - Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng nhà sản xuất ‘The King: Eternal Monarch’ cũng chịu tung ra đoạn teaser kịch tính, hé lộ những phân cảnh đầy hồi hộp trong phim.

Mới đây, nhà sản xuất bộ phim The King: Eternal Monarch là đài SBS đã chính thức hé lộ đoạn teaser mới sau bao ngày để các fan trông ngóng. Dù chỉ vỏn vẹn 15 giây nhưng đoạn teaser cũng đủ khiến người xem cảm thấy thích thú và thêm phần mong đợi với sự xuất hiện siêu ngầu của dàn diễn viên gồm Lee Min Ho, Kim Go Eun, Woo Do Hwan, Kim Kyung Nam, Jung Eun Chae và Lee Jung Jin.

Teaser ngắn bắt đầu bằng hình ảnh một cái cây đơn độc giữa cánh đồng cỏ hồng xinh đẹp và thanh tao. Ngay sau đó, mọi thứ hoàn toàn thay đổi với sự xuất hiện của bóng tối và tiếng sét dày đặc. Từ đây, khuôn mặt của các diễn viên Lee Min Ho, Kim Go Eun, Woo Do Hwan, Kim Kyung Nam, Jung Eun Chae và Lee Jung Jin dần dần lộ diện. Sự nghiêm túc trên gương mặt các nhân vật hé lộ cho người xem những cảnh phim vô cùng kịch tính và hồi hộp trong phim.

voh-the-king-tung-teaser-kich-tinh-voh.com.vn-anh1
Teaser mở màn với hình ảnh vô cùng bình lặng

voh-the-king-tung-teaser-kich-tinh-voh.com.vn-anh2

voh-the-king-tung-teaser-kich-tinh-voh.com.vn-anh3

voh-the-king-tung-teaser-kich-tinh-voh.com.vn-anh4
Nhưng các diễn viên lại xuất hiện với vẻ lạnh lùng trái ngược

Đặc biệt, bộ đôi diễn viên chính là Lee Min Ho và Kim Go Eun đã không làm người hâm mộ thất vọng với sự xuất hiện cực ngầu của mình. Nếu Lee Min Ho mở màn bằng bóng lưng lạnh lùng, sẵn sàng đối mặt với những giông bão thì Kim Go Eun cũng không hề kém cạnh với ánh mắt mạnh mẽ, không hề khuất phục của mình.

voh-the-king-tung-teaser-kich-tinh-voh.com.vn-anh5

voh-the-king-tung-teaser-kich-tinh-voh.com.vn-anh6
Lee Min Ho với vẻ ngoài lạnh lùng, mạnh mẽ

voh-the-king-tung-teaser-kich-tinh-voh.com.vn-anh7
Kim Go Eun cũng không hề kém cạnh với ánh mắt đầy kiên định của mình

The King: Eternal Monarch là bộ phim truyền hình do đài SBS sản xuất, được viết bởi biên kịch Kim Eun Sook và có sự tham gia của Lee Min Ho và Kim Go Eun. Phim kể câu chuyện về hai thế giới song song, một thế giới là Hàn Quốc với chế độ quân chủ lập hiến và một thế giới tương tự như Hàn Quốc ngày nay. Trong đó, Lee Min Ho đóng vai Hoàng đế Lee Gon, người cố gắng đóng cánh cửa giữa hai thế giới và Kim Go Eun đóng vai thám tử Jung Tae Eul của Hàn Quốc hiện đại, đang tìm cách để bảo vệ cuộc sống của mọi người.

voh-the-king-tung-teaser-kich-tinh-voh.com.vn-anh8
Lee Min Ho và Kim Go Eun sẽ đảm nhận vai chính của phim

Ngoài ra, Woo Do Hwan sẽ đóng vai vệ sĩ của Lee Gon là Jo Young; Kim Kyung Nam sẽ đảm nhận vai Kang Shin Jae, một thám tử có trình độ và quyết tâm làm việc với Jung Tae Eul. Jung Eun Chae sẽ vào vai Goo Seo Ryung, nữ Thủ tướng trẻ tuổi, còn Lee Jung Jin sẽ vào vai Lee Rin, chú của Lee Gon, người lãnh đạo âm mưu chống lại cha mình.

voh-the-king-tung-teaser-kich-tinh-voh.com.vn-anh9
Các diễn viên còn lại của phim

Theo kế hoạch, phim The King:Eternal Monarch dự kiến được ra mắt vào ngày 17/04/2020, sau khi Hyena kết thúc.

Lần đầu gặp gỡ, Lee Min Ho và Kim Go Eun đã vội thân mật trong 'The King: Eternal Monarch': Những khoảnh khắc trong lần đầu tiên gặp nhau của Lee Min Ho và Kim Go Eun trong phim The King: Eternal Monarch đang gây sốt cư dân mạng.
The King: Eternal Monarch của Lee Min Ho và Kim Go Eun tung poster hào nhoáng và huyền ảo: Ngày 25 tháng 3, bộ phim cuối tuần sắp tới của SBS - The King: Eternal Monarch với sự tham gia của Lee Min Ho và Kim Go Eun đã cho ra mắt hai poster chính.