Tiệc Trăng Máu thu hơn 45 tỷ đồng ngay trong tuần đầu ra mắt

(VOH) - Thu 45 tỷ đồng sau 6 ngày, Tiệc Trăng Máu là phim có doanh thu mở màn cao nhất 2020.

Sau gần 1 tuần ra mắt, Tiệc Trăng Máu đã cán mốc hơn 45 tỷ đồng doanh thu phòng vé. Thành tích ấn tượng này không chỉ phần thưởng xứng đáng cho chất lượng của bộ phim mà còn góp phần làm nóng phòng vé Việt cuối năm. Bộ phim điện ảnh Tiệc Trăng Máu của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và nhà sản xuất Phan Gia Nhật Linh đã có 6 ngày đầu ra mắt ấn tượng với hơn 45 tỷ đồng doanh thu phòng vé (tính từ ngày 20/10 – hết ngày 25/10), theo số liệu được công bố chính từ nhà phát hành Lotte Entertainment. Tính đến nay, bộ phim thu hút hơn 570.000 lượt khán giả ra rạp thưởng thức.

Riêng 3 ngày cuối tuần, phim đã bỏ túi hơn 30 tỷ đồng và trở thành phim có doanh thu 3 ngày cuối tuần cao nhất năm 2020. Đặc biệt, ở hai ngày cuối tuần Thứ Bảy và Chủ Nhật, doanh thu của phim đều đạt trên 10 tỷ mỗi ngày. Tiệc Trăng Máu cũng chính thức trở thành phim có doanh thu mở màn cao nhất năm 2020.

Bộ phim Tiệc Trăng Máu trên đà thắng lớn tại phòng vé.

Là bộ phim Việt duy nhất ra rạp vào thời điểm này nên bộ phim được ưu ái với hơn 23 ngàn suất chiếu trên khắp cả nước. Đồng thời, Tiệc Trăng Máu bắt đầu sneakshow từ đầu tuần để tận dụng cơ hội về mặt thời điểm ra mắt khi không vướng đối thủ nào đáng kể từ phim Việt đến phim nước ngoài.

Tiệc Trăng Máu được kỳ vọng sẽ còn đi đường dài tại các phòng chiếu hiện nay với nhiều phản hồi tốt từ cả giới phê bình, báo chí lẫn khán giả. Sớm nhận được nhiều review, bình luận tích cực, hiệu ứng truyền miệng lan rộng và mức phủ sóng dày đặc trên mạng xã hội, doanh thu bùng nổ của phim càng về sau là điều đã được dự đoán được.

Diễn xuất của Thu Trang gây ấn tượng với nhiều khán giả.

Nhiều người dành nhiều sự khen ngợi cho kịch bản remake thuần Việt, hấp dẫn qua những thoại câu thoại vừa bi vừa hài cùng “bữa tiệc” diễn xuất thịnh soạn đến từ dàn diễn viên thực lực.

Đại diện nhà phát hành Lotte cho biết: "Với việc Tiệc Trăng Máu đáp ứng được nhu cầu và kỳ vọng từ giới chuyên môn lẫn khán giả, chúng tôi tin vào sự ủng hộ của khán giả dành cho các tác phẩm chất lượng cao, đầu tư nghiêm túc của điện ảnh Việt. Sự ủng hộ của tất cả các cụm rạp cũng là điều góp phần rất lớn vào thành công này. Tiệc Trăng Máu là bữa tiệc mà cả nhà phát hành, nhà sản xuất, lẫn các cụm rạp đã chờ đợi và hoàn toàn thỏa mãn".

Nhiều bình luận tích cực từ các khán giả trên mạng xã hội.

Tiệc Trăng Máu đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.