Tin tưởng đạo diễn Shin Won Ho, Jo Jung Suk tự nguyện giảm 7 tỷ tiền cát-xê phim ‘Hospital Playlist’

(VOH) - Như vậy sau 12 tập phim ‘Hospital Playlist’, số tiền cát-xê của nam diễn viên Jo Jung Suk sẽ giảm xuống khoảng 6-7 tỷ đồng.

Vừa qua, truyền thông xứ Hàn đưa tin nam diễn viên Jo Jung Suk đã tự nguyện cắt giảm mức cát-xê của mình nhằm tiết kiệm chi phí sản xuất cho bộ phim ‘Hospital Playlist’. Theo đó, mức cát-xê ban đầu của anh sẽ giao động từ 90-100 triệu won (khoảng 2 tỷ đồng) cho mỗi tập phim. Nhưng nam diễn viên đã ký hợp đồng với mức cát-sê giảm xuống còn 70 triệu won (khoảng 1,4 tỷ đồng). Như vậy, tổng số tiền mà nam diễn viên Jo Jung Suk tình nguyện cắt giảm sau 12 tập phim ‘Hospital Playlist’ sẽ là khoảng 7 tỷ đồng.

voh-jo-jung-suk-tinh-nguyen-giam-cat-xe-hospital-playlist-voh.com.vn-anh1
Nam tài tử Jo Jung Suk đã tình nguyện giảm mức cát-xê của mình xuống thấp hơn so với ban đầu để tiết kiệm chi phí sản xuất bộ phim

Theo tiết lộ từ những người trong ngành công nghiệp truyền hình, Jo Jung Suk hiện đang là cái tên số 1 trong danh sách diễn viên truyền hình. Chính vì vậy nên mức cát-sê nền mà anh nhận được trong mỗi tập phim tham gia sẽ dao động từ 90-100 triệu won. Tuy nhiên, vì tin tưởng vào sự tài hoa của bộ đôi đạo diễn Shin Won Ho và biên kịch Lee Woo Sung, anh đã tình nguyện nhận mức cát-xê thấp hơn so với  dự kiến quan đầu. Bên cạnh đó, Jo Jung Suk cũng đã nói với nhà sản xuất rằng bản thân anh được tham gia vào bộ phim này đã là một điều rất có ý nghĩa nên anh mong muốn có thể góp một phần nhỏ vào sự thành công của bộ phim.

voh-jo-jung-suk-tinh-nguyen-giam-cat-xe-hospital-playlist-voh.com.vn-anh2
Dù là diễn viên có mức cát-xê cao ngất, Jo Jung Suk vẫn quyết định giảm đi vì tin tưởng vào đạo diễn và biên kịch của phim

“Thật hiếm khi thấy một diễn viên có sức mạnh thương hiệu như Jo Jung Suk lại tự nguyện cắt giảm lương của mình. Anh ấy thực sự là một diễn viên thực lực và tuyệt vời. Kiểu diễn viên như thế này thật sự rất hiếm. Ngay cả khi ở trường quay, Jo Jung Suk cũng là một tấm gương tốt đáng để noi theo.” – Một đại diện của bộ phim ‘Hospital Playlist’ nhận xét về hành động ý nghĩa của nam diễn viên Jo Jung Suk.

voh-jo-jung-suk-tinh-nguyen-giam-cat-xe-hospital-playlist-voh.com.vn-anh3
Hành động ý nghĩa của anh nhận đươc rất nhiều lời khen ngợi

Quả thật, cái tên Jo Jung Suk có lẽ đã không còn quá xa lạ với các “mọt phim” Hàn Quốc. Dù là phim truyền hình hay phim điện ảnh, người hâm mộ đều có thể tuyệt đối tin tưởng vào khả năng chọn kịch bản và năng lực diễn xuất đỉnh cao của anh.

Với ‘Hospital Playlist’, nam diễn viên cũng đã chứng minh điều đó khi thể hiện rất tốt vai giáo sư Lee Ik Jun, một người bố đơn thân với tính cách vừa hài hước, lạc quan nhưng sống rất tình cảm và quan tâm đến mọi người. Vai diễn của anh đã thực sự mang đến cho người xem rất nhiều cung bậc cảm xúc, góp phần tạo nên bức tranh tuyệt đẹp về tình bạn, tình yêu và tình người nơi bệnh viện Yulje.  

voh-jo-jung-suk-tinh-nguyen-giam-cat-xe-hospital-playlist-voh.com.vn-anh4
Trong 'Hospital Playlist', Jo Jung Suk vào vai giáo sư Lee Ik Jun với nhiều nét tính cách đặc biệt, thú vị

voh-jo-jung-suk-tinh-nguyen-giam-cat-xe-hospital-playlist-voh.com.vn-anh5
Bộ 5 đình đám góp phần tạo nên thành công của phim

Hiện tại, ‘Hospital Playlist’ đã kết thúc quá trình ghi hình cho phần 1. Nam diễn viên Jo Jung Suk cũng chia sẻ rằng anh sẽ dành khoảng thời gian này để chăm sóc cho bà xã của mình là nữ ca sĩ Gummy. Hiện tại cô đang trong quá trình mang thai và cả hai đang rất háo hức được chào đón con đầu lòng. 

voh-jo-jung-suk-tinh-nguyen-giam-cat-xe-hospital-playlist-voh.com.vn-anh6
Hiện tại, Jo Jung Suk và bà xã Gummy đang chờ đợi thành viên mới của gia đình

'Yêu Tinh' Gong Yoo và 'Thần Chết' Lee Dong Wook tình cảm gửi xe cà phê ủng hộ Kim Go Eun: Từng hợp tác trong Goblin cách đây 3 năm nhưng hiện tại Gong Yoo, Lee Dong Wook và Kim Go Eun vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với nhau khiến fan thích thú.
Cặp 'trai tài - gái sắc' Suzy và Nam Joo Hyuk sánh đôi ghi hình cho phim mới: Bộ phim mới của Suzy và Nam Joo Hyuk đang chuẩn bị cho những cảnh quay đầu tiên và dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 10 năm nay.