Top 30+ bộ phim tình cảm Thái Lan hay 2023 nhất định phải xem

VOH - Những bộ phim tình cảm Thái Lan luôn được lòng khán giả. Vậy điều gì khiến chúng thành công đến thế và đâu là những cái tên khiến mọt phim chao đảo?

Những bộ phim tình cảm Thái Lan luôn mang đến cho khán giả những cảm xúc tinh tế và đầy ngọt ngào. Dưới những khung hình đẹp và âm nhạc tinh tế, những câu chuyện tình yêu đầy xúc động được khám phá, mang đến một hành trình tìm kiếm hạnh phúc và đong đầy cảm hứng.

Trong không gian lãng mạn và êm đềm của điện ảnh Thái Lan, khán giả được đắm chìm vào những câu chuyện tình tay ba, tình yêu định mệnh và những nỗi khát khao chân thật. Từ những ngày thơ ấu đáng yêu cho đến những tình yêu mãnh liệt và ngọt ngào, những bộ phim tình cảm Thái Lan đã trở thành một phần không thể thiếu trong trái tim của khán giả. Cùng VOH điểm qua hàng loạt tác phẩm của Thái Lan về chủ đề tình yêu hay và nổi bật nhất!

Phim tình cảm Thái Lan mới nhất năm 2023

Hương Tình Yêu Dấu - Beloved, My Lady

Hương Tình Yêu Dấu kể về Lalin (Prapye Ramida Theerapat), một nhà thiết kế tài giỏi và xinh đẹp. Cô có một gia đình không trọn vẹn, thiếu tình thương ba mẹ từ nhỏ. Mặc dù có một nhân cách tốt nhưng vì ngỗ nghịch, muốn chống đối mẹ nên đã lén ăn trộm chiếc chìa khóa két sắt chứa tài sản hàng tỷ baht của bà, với mục đích trốn ra nước ngoài tận hưởng cuộc sống xa hoa. Thật không may, bố dượng của Lalin biết được chuyện và đang ráo riết truy sát cô. Trong hành trình trốn thoát, Lalin lạc vào trang trại Huan Hak Paeng và gặp được anh chàng đẹp trai Pee (Euro Yotsawat Tawapee). 

Hương Tình Yêu Dấu
Hương Tình Yêu Dấu

Pee và Lalin đã có nụ hôn vào đêm gặp gỡ đầu tiên, cũng nhờ đó mà Lalin có bằng chứng để nói dối với mọi người rằng mình là bạn gái của Pee để có thể ở lại. Mối lương duyên của cả hai bắt đầu từ đó, không chỉ trở thành người yêu trong phút chốc mà họ còn có một cuộc hôn nhân dở khóc dở cười.

Chiếc Thuyền Se Duyên - Enchanting Love

Cream hay còn gọi là Khmeron Aphiraktharakon, một cô gái có niềm say mê với thuyền buồm. Cô là con gái của Khunying Napa, vừa trở về từ nước ngoài. Vì xa nhà trong một thời gian khá dài nên Cream cần làm quen lại với nhiều điều tại quê hương.

Chiếc Thuyền Se Duyên
Chiếc Thuyền Se Duyên

Thosaphon Risa, con trai bạn thân của mẹ Cream từ lâu đã đơn phương thích Cream. Biết cô về nước nên đã chủ động đưa cô đi xem hội thuyền buồm hoàng gia. Vào ngày hôm đó, Thosaphon gặp phải một ông già kì lạ nhưng không suy nghĩ quá nhiều. Tiếp đến, anh tặng cho Cream một chiếc thuyền gỗ nhỏ xinh cụ thể là chiếc sedan bốn xi-lanh thu nhỏ và nói rằng con tàu này là của cô. Kể từ giây phút đó, mọi chuyện diễn ra xung quanh Cream và Thosaphon trở nên vô cùng kỳ lạ. 

Xem thêm: 
Top 30+ bộ phim ngôn tình tổng tài bá đạo hay từng khiến ‘mọt phim’ điên đảo
16 phim ngôn tình tổng tài Thái Lan hay nhất, ngập tràn cung bậc cảm xúc

Nàng Dâu Tinh Quái - Devil In Law

Bộ phim kể về hành trình báo thù của Phawinee cho người chị quá cố của mình là Srikanda. Phawinee và Srikanda là hai chị em ruột được cha hết sức yêu thương. Gia đình 3 người có một cuộc sống đầm ấm và vô cùng hạnh phúc, cho đến một ngày Srikanda vì kết hôn người bạn trai Noppanai mà cãi lời cha và bỏ nhà ra đi.

Phawinee tình cờ gặp lại Srikanda trong tình trạng sức khỏe rất tệ, chị gái cô gầy gò và ốm yếu hơn trước đây rất nhiều. Không lâu sau đó, Srikanda bất ngờ qua đời trong sự ngỡ ngàng của Phawinee và cha. 

Nàng Dâu Tinh Quái
Nàng Dâu Tinh Quái

Khi biết nguyên nhân cái chết của Srikanda bắt nguồn từ việc bị mẹ chồng và chị dâu bạo hành, Phawinee đã vô cùng tức giận, vì vậy đã quyết định lập ra kế hoạch để báo thù và đòi lại công bằng cho chị mình. Đầu tiên, cô đăng ký kết hôn cùng Noppanai với thỏa thuận “không động chạm”, sau đó cô chuyển đến sống tại nơi mà chị gái mình đã từng phải chịu nhiều khổ đau để "tuyên chiến" với mẹ chồng và chị dâu. Bắt đầu từ đó, những cuộc đối đầu nổ ra nảy lửa, bằng tính cách mạnh mẽ, cứng rắn của mình Phawinee đã khiến mẹ chồng và chị dâu phải trả giá cho mọi hành động của họ đã gây ra.

Trong quá trình trở thành vợ chồng hợp đồng, Phawinee và Noppanai đã nảy sinh tình cảm trái ngược với quy định ban đầu đặt ra, cũng là điều mà bố của Phawinee vô cùng phản đối.

Chạm Vào Trái Tim Em - You Touched My Heart

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình trọng nam khi nữ, Anymanee (Patricia Tanchanok Good) từ nhỏ đã trải nhiều khó khăn, tủi thân. Thành công mà cô có được ngày hôm nay là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt thời gian dài, vì vậy cô rất tự hào về chính mình. 

Chạm Vào Trái Tim Em
Chạm Vào Trái Tim Em

Anyamanee gặp gỡ và nảy sinh tình yêu với Kueakhun (Push Puttichai), cô sẵn sàng trao đi tất cả vì chính anh đã khiến trái tim cô trở nên ấm áp sau những bất công của cuộc đời. Cả hai hạnh phúc chưa được bao lâu thì gặp phải vấn đề. Chuyện kinh doanh từ 2 gia đình dính vào rắc rối, không những vậy còn liên quan đến cái chết của anh trai Anymanee. Lúc này, Kueakhun trở thành nghi phạm đầu tiên bị nhắm đến vì từng có mối quan hệ với chị dâu Anymanee trong quá khứ. Mọi chuyện bắt đầu rơi vào bế tắt, chuyện tình yêu giữa Anyamanee và Kueakhun cũng gặp trắc trở.

Xem thêm: 
Top 10+ phim tâm lý Thái Lan hay và đáng xem nhất
20 phim lẻ Thái Lan hay nhất siêu bánh cuốn không thể bỏ lỡ

Vì Yêu - Because Of Love

Vì Yêu là câu chuyện kể về Noo Ring, một cô gái xinh đẹp có khả năng dự đoán tương lai. Nhờ năng lực trời cho, Noo Ring được chọn làm vệ sĩ cho Sing Bodin. Sau đó, vì bị sắp đặt phải kết hôn với Sing nên Ring đã bỏ trốn, đến làm vệ sĩ cho một khách hàng nước ngoài.

Vì Yêu
Vì Yêu

Về phía Sing, anh là dân kinh doanh tài ba luôn bị đối thủ bày mưu hãm hại nên rất cần Ring ở cạnh mình. Sau khi trở về bên cạnh Sing, Ring vừa phải làm vệ sĩ cho anh vừa phải làm vệ sĩ cho con gái tình địch của anh. Mặc dù mọi chuyện không như ý muốn nhưng vì Ring mang ơn gia đình Sing nên vẫn hết lòng làm việc. 

Sau khoảng thời gian Sing và Ring ở cạnh nhau, mối quan hệ của cả hai có nhiều biến đổi tích cực từ ghét thành yêu lúc nào không hay.

Phim tình cảm Thái Lan năm 2022

Mùa Hè Của Hồ Ly - You Are My Heartbeat

Mùa Hè Của Hồ Ly
Mùa Hè Của Hồ Ly

Đây là sản phẩm được remake từ bộ phim cùng tên của Trung Quốc, kể về câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào, hài hước nhưng cũng không kém phần gian nan của cặp đôi Sira (do Push Puttichai thủ vai) và Getika (do Mai Davika thủ vai).

Sira vốn là anh chàng giám đốc tài giỏi nhưng lại vô cùng lạnh lùng, có tính cách khó ưa và còn có bệnh sạch sẽ, còn Getika là một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng là tài năng nhưng cô chưa từng lộ mặt trước báo chí. Getika sau khi học ở nước ngoài và về nước đã trở thành nhân viên tại công ty của Sira, cả hai từ lần đầu gặp nhau đã luôn có những ý kiến đối lập nhau, thế nhưng dần dần tiếp xúc với nhau, họ đã nảy sinh thứ tình cảm đặc biệt với đối phương. Liệu cuối cùng họ có vượt qua những khó khăn và sự ngăn cản của gia đình để đến được với nhau không, hãy cùng theo dõi bộ phim này nhé!

Kim Giấu Đầu - Khem Sorn Plai

Kim Giấu Đầu
Kim Giấu Đầu

Kim Giấu Đầu là bộ phim kể về cô nàng Cherd (do Thisa Varitthisa thủ vai) vô cùng xinh đẹp, cô đã bước vào một cuộc hôn nhân không tình yêu với một anh chàng bác sĩ ở nước ngoài. Cô nhiều lần muốn ly hôn bởi vì cô nhận ra mình đã yêu chàng du học sinh Lanna (do Boom Kitkong thủ vai). Tuy nhiên chồng của cô không đồng ý điều đó và trói buộc cô ở bên cạnh anh ta.

Sau này, Lanna về nước và được mẹ sắp đặt cho anh kết hôn với một người con gái khác, anh cũng chấp nhận nhưng lòng anh thì vẫn luôn hướng về người con gái tên Cherd. Khi biết được người mà Cherd yêu đã có vợ thì chồng của Cherd mới chấp nhận ly hôn với cô. Cherd quyết định trở lại Thái Lan và bắt đầu một cuộc sống mới, vì xinh đẹp nên cô được rất nhiều người theo đuổi nhưng cô vẫn rất yêu Lanna. Liệu Lanna sẽ làm thế nào khi phải lựa chọn giữa người con gái mà mình yêu và người có địa vị, gia thế mà mẹ đã lựa cho mình?

Xem thêm: 
Top 50+ bộ phim Thái Lan hay nhất mọi thời đại với ngược ngọt đủ vị
Top 43 series phim bộ Thái Lan hay nhất, bùng nổ rating cao

Hôn Nhân Chớp Nhoáng - Wiwa Fah Laep

Hôn Nhân Chớp Nhoáng
Hôn Nhân Chớp Nhoáng

Hôn Nhân Chớp Nhoáng là bộ phim kể về cô nàng Lalin (do Pooklook Phonthip thủ vai) - một người xinh đẹp, thông minh và thành đạt. Cô đang trong quá trình làm việc không ngừng nghỉ để có thể tiếp quản công ty mà cha mình đã gầy dựng. Thế nhưng cha của cô lại không tin tưởng vào khả năng và bản lĩnh của cô. Lalin vô cùng thất vọng và buồn bã, trong một lần say xỉn, cô đã trải qua tình một đêm với anh chàng Pokpong (do Tono Pakin thủ vai). 

Vì muốn bảo vệ danh tiếng cho công ty và quyền thừa kế của mình, Lalin quyết định kết hôn chớp nhoáng với Pokpong. Cả hai tuy ban đầu còn có những ác cảm với nhau nhưng dần dần đã hiểu nhau hơn, cùng nhau trải qua những hiểm nguy và rắc rối và rồi có cuộc sống hạnh phúc bên nhau.

Không Khí Tình Yêu - Love In The Air

Không Khí Tình Yêu
Không Khí Tình Yêu

Không Khí Tình Yêu là bộ phim kể về cuộc sống và tình cảm của bốn người đàn ông Phayu (do Boss Chaikamon thủ vai), Rain (do Noeul Nuttarat thủ vai), Prapai (do Fort Thitipong thủ vai) và Sky (do Peat Wasuthorn thủ vai). 

Rain và Sky vốn là cặp bạn rất thân với nhau, họ đều gặp phải những vấn đề rắc rối trong cuộc sống nhưng lại không thể giúp nhu giải quyết. Cho đến khi họ gặp được Payu và Prapai, hai người này đã đến và giúp những vấn đề nan giải của Rain và Sky được giải quyết. Không những thế, Payu và Prapai cũng đã làm cho trái tim của cặp bạn thân kia rung rinh. Họ dần dần thân thiết với nhau hơn và cuối cùng yêu nhau, bốn chàng trai đã trở thành hai cặp đôi với tình yêu vô cùng nồng cháy.

Xem thêm: 
Top 18 bộ phim về tuổi thanh xuân hay nhất từ trước đến nay
Top 35+ bộ phim tình cảm hay nhất, lãng mạn lôi cuốn người xem

Xấu Xa Lắm Nha, Tình Yêu Của Mafia - Unforgotten Night

[Xong] Rewrite - Phim tình cảm Thái Lan 5
Xấu Xa Lắm Nha

Xấu Xa Lắm Nha, Tình Yêu Của Mafia là bộ phim xoay quanh cô nàng Kim (do Ton Saran thủ vai), cô đã yêu đơn phương đàn anh của mình từ rất lâu rồi. Thế nhưng một ngày nọ, Kim quyết định chấm dứt và quên đi tình cảm không được đáp trả ấy, và cô đã trải qua tình một đêm với một anh chàng mà cô mới gặp ở quán bar. 

Chàng trai ấy chính là Kamol (do Yoon Phusanu thủ vai) - là một mafia khét tiếng, anh nổi tiếng là đào hoa và liên tục đổi bạn gái. Cho đến khi qua đêm với Kim, Kamol cảm thấy đây là người vô cùng đặc biệt và anh bắt đầu hành trình theo đuổi cô...

Trời Đêm Rực Rỡ - Oh! My Sunshine Night

Trời Đêm Rực Rỡ
Trời Đêm Rực Rỡ

Trời Đêm Rực Rỡ là bộ phim tình cảm đam mỹ xoay quanh câu chuyện tình yêu của Kim (do Ohm Thitiwat đóng) và Sun (do Fluke Natouch đóng). Kim vốn là một nhạc công tài ba, kỹ năng chơi nhạc cụ của anh vô cùng điêu luyện nhưng vì tính cách trầm lắng, ít giao tiếp với mọi người xung quanh nên anh được đặt biệt danh là "xác sống". Còn Sun thì ngược lại, anh có tính cách hoạt bát, hòa đồng, năng nổ nên rất được mọi người yêu quý. 

Hai anh chàng này từ lần đầu gặp nhau đã có những hiểu lầm và mâu thuẫn, tuy nhiên càng tiếp xúc với nhau, họ đã dần dần dành tình cảm cho đối phương. Cuối cùng, trải qua những khó khăn, Kim và Sun đã có một tình yêu thật nồng cháy.

Xem thêm:
Top các bộ phim đam mỹ Thái Lan hay nhất dành cho các hủ nữ
Top 20+ phim đam mỹ học đường Thái Lan hay nhất, ngập cảnh hôn dành cho hội hủ nữ

Trò Chơi Hủy Diệt Tình Yêu - Pitsawart Kartagame 

Trò Chơi Hủy Diệt Tình Yêu
Trò Chơi Hủy Diệt Tình Yêu

Trò Chơi Hủy Diệt Tình Yêu là bộ phim xoay quanh câu chuyện của Jay (do Gina Yeena đóng) - một cô nàng nhà giàu đang chuẩn bị kết hôn với bạn trai của mình là Pat (do Peach Patchara đóng). Thế nhưng, một ngày nọ Jay bỗng nhận được tin Pat qua đời do tai nạn giao thông. Người gây ra sự việc này là bạn gái của Ohm (do James Jirayu đóng), vì cô đang mang thai và Ohm muốn bảo vệ người yêu mình nên anh đã nhận tội thay cô.

Anh đã phải lĩnh án 6 năm tù nhưng vì cải tạo tốt nên sau 3 năm anh đã được thả ra. Nhưng anh như rơi xuống vực thẳm một lần nữa khi nghe tin bạn gái mình đã làm sảy thai và tự tử, còn mẹ ruột của mình cũng mất khi anh còn ở trong tù. 

Ohm chật vật bắt đầu cuộc sống mới, thế nhưng anh lại phải đối mặt với những khó khăn mà Jay gây ra vì cô vẫn còn căm thù anh vì anh gây ra cái chết cho bạn trai mình. Tuy nhiên, mọi chuyện dần dần được hé lộ, cuối cùng Jay đã biết được sự thật rằng Ohm không phải là người gây ra tai nạn năm xưa. Và cũng chính khi đó, Jay và Ohm nhận ra họ đã có tình cảm với nhau, trải qua bao nhiêu hiểu lầm, cả hai đã tiến tới với nhau và có cuộc sống hạnh phúc bên nhau.

Vườn Sao Băng (Bản Thái) - F4 Thailand: Boys Over Flowers

F4 Thailand: Boys Over Flowers
F4 Thailand: Boys Over Flowers

Vườn Sao Băng (Bản Thái) xoay quanh cô nàng nhà nghèo Gorya (do Tu Tontawan thủ vai), vì được học bổng nên cô được học ở ngôi trường dành cho giới nhà giàu. Ở đây, cô gặp được nhóm F4 vô cùng nổi tiếng gồm bốn chàng trai giàu có, đẹp trai và luôn được mọi người chú ý đến. 

Gorya không giống những người khác tỏ ra sợ sệt F4 mà còn dám chống lại sự bắt nạt của họ, vì vậy nên dần dần cô được 4 chàng trai này có cái nhìn khác về cô. Đặc biệt, Gorya còn khiến cho chàng trưởng nhóm là Thyme (do Bright Vachirawit thủ vai) đem lòng thích cô và theo đuổi cô. Ban đầu, cô không thích Thyme nhưng dần dần, cô nhận thấy anh là một người tốt và ấm áp, luôn quan tâm cô và Gorya đã rung động.

Trải qua sự ngăn cản của gia đình Thyme vì hai người không môn đăng hộ đối, cuối cùng cả hai đã đến được với nhau và có cuộc sống hạnh phúc.

Xem thêm: 
Top 17 phim ngắn hay về tuổi học trò gây thương nhớ
Top 15+ bộ phim học đường hay ăn khách bạn nhất định phải xem một lần trong đời

Ôm Lấy Trời Yêu (Vòng Trời Ôm Đất) - Aom Fah Oab Din

Ôm Lấy Trời Yêu
Ôm Lấy Trời Yêu

Ôm Lấy Trời Yêu (Vòng Trời Ôm Đất) là bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của cô nàng Sano (Bua Nalinthip đóng) và anh chàng Ashe (Puen Khanin đóng). Vì anh trai không may qua đời do tai nạn, Sano đã đem tro cốt của anh mình chôn tại tỉnh Chiang Rai theo nguyện vọng của anh. 

Ở đây, cô đã gặp được Ashe - chủ của một đồn điền cà phê và cũng là người cuối cùng mà anh trai của Sano gặp trước khi mất. Sano và Ashe đã dần dần phải lòng nhau, Ashe đã dành cho Sano sự dịu dàng, quan tâm và chăm sóc ân cần nhất và Sano cũng dành cho anh một tình yêu nồng cháy nhất.

Một số phim tình yêu Thái Lan hay năm 2022 còn có:

  • Cầu Vồng - Sai Roong
  • Yêu Nhầm Chị Dâu - Wela Kammathep
  • Chàng Donovan Yêu Dấu - My Dear Donovan
  • Tình Yêu Hoán Đổi Thế Giới - Vice Versa
  • Là Em - Bad Romeo
  • Bài Ca Yêu Thương - Coffee Melody
  • Nút Thắt Ái Tình - Pom Sanaeha
  • Đêm Đó Cùng Anh Sao Bắc Đẩu - Check Out

Phim tình cảm Thái Lan năm 2021

Biển Tình Dậy Sóng - Talay Luang

Biển Tình Dậy Sóng
Biển Tình Dậy Sóng

Là bộ phim tình cảm cho ra mắt năm 2021 của Thái Lan, Biển Tình Dậy Sóng xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn nhưng không kém phần trắc trở giữa cô nàng Moya (do Sammy Cowell thủ vai) và anh chàng Talay (do Mik Thongraya thủ vai).

Talay vốn là một cầu thủ xuất sắc, nhưng cũng chính vì vậy nên có rất nhiều người ghen tị với anh và lên kế hoạch hại anh. Talay đã bị rượt đuổi và bị rơi xuống biển, anh đã bị sóng đánh dạt vào hòn đảo vắng nơi mà Moya sống và được cô giúp đỡ. Tuy giữ được mạng sống nhưng Talay đã bị mất trí nhớ. Moya tốt bụng chăm sóc cho Talay, hai người trải qua khoảng thời gian tiếp xúc với đã nảy sinh tình cảm với đối phương. Thế nhưng, một ngày nọ có một người phụ nữ xuất hiện và nhận là vợ của Talay. Liệu câu chuyện tình yêu giữa Talay và Moya sẽ tiếp diễn ra sao, hãy theo dõi bộ phim để biết rõ hơn nhé!

Chuyện Tình Nơi Đại Ngàn - Roy Pah

Một số phim tình yêu Thái Lan hay năm 2021 còn có:

  • Cô Nàng Tinh Nghịch - Kaen Kaew
  • Vẫn Mãi Là Em - Me Always You
  • Lệnh Cho Trái Tim Ngừng Yêu Em - Irresistible

Phim tình cảm Thái Lan năm 2020

Mắt Xích Hận Thù

Mắt Xích Hận Thù
Mắt Xích Hận Thù

Ra mắt vào năm 2020, Mắt Xích Hận Thù đã tạo nên cơn sốt trên màn ảnh nhỏ Thái Lan và nhận được nhiều tình cảm của khán giả Việt Nam. Mắt Xích Hận Thù kể về hai gia tộc trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, vì cạnh tranh mà mối quan hệ của họ chuyển từ bạn thành thù. Lúc này, Pramida - người thừa kế của đế chế bất động sản Emporium bị rơi vào vòng xoáy thù hận. Cô bị hãm hại và mang thai trước khi lên đường sang nước ngoài du học. Người cản bước tương lai của cô chính là Prinoot - hậu duệ của đế chế Sirimontra nhưng không được công nhận vì là con của nhân tình.

Sau khi từ nước ngoài trở về, Pramida gặp lại Prinoot và biết được anh chính là con của kẻ thù. Mối hận năm xưa lại càng tăng cao, cô quyết tâm phục thù khiến cho hắn phải đau khổ. Tuy nhiên, trong lúc cố gắng làm đau đối phương thì bản thân cô cũng tổn thương không kém. Liệu rằng Pramida và Prinoot có thể nhận ra tình cảm mà họ dành cho nhau và cả hai sẽ hóa giải được thù hận?

Xem thêm: 
Top 12 phim xã hội đen Thái Lan hay nhất mà bạn nên xem thử
Top 30+ bộ phim hài Thái Lan hay nhất khiến bạn 'cười bể bụng'

Chiêu Trò Lừa Gạt

Chiêu Trò Lừa Gạt
Chiêu Trò Lừa Gạt

Chiêu Trò Lừa Gạt ngay khi lên sóng đã trở thành một "hiện tượng" tại Thái Lan và khán giả Việt Nam cũng đặc biệt dành tình cảm cho bộ phim này. Sức hút đầu tiên của Chiêu Trò Lừa Gạt nằm ở những màn đánh ghen mãn nhãn, cuộc chiến giữa bà cả, tiểu tam và tiểu tứ đầy kịch tính.

Kế đó là những câu chuyện nêu cao giá trị của tình thân và xen kẽ là chuyện tình yêu nam nữ lãng mạn. Điều đặc biệt giúp Chiêu Trò Lừa Gạt đạt được thành công lớn phải kể đến dàn diễn viên "đỉnh của đỉnh" từ Bella Ranee, Pope Thanawat đến các nhân vật phụ Louis Scott, Bua Nalinthip, Thakrit Thamannopjit...

Yêu Thầm Anh Xã - My Husband in Law

Yêu Thầm Anh Xã
Yêu Thầm Anh Xã

Yêu Thầm Anh Xã sẽ dẫn dắt người xem đến những cung bậc cảm xúc từ ngọt ngào tan chảy đến ngược tâm đau khổ. Mei (Mew Nittha) đem lòng yêu Tian (Mark Prin) từ cái nhìn đầu tiên và sẵn sàng vào nhà anh để làm người giúp việc chỉ mong được gần crush.

Sau một sự cố, Tian buộc phải kết hôn với Mei, ban đầu anh thật sự không ưa cô nàng và thường khiến Mei buồn tủi. Nhưng "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", sau thời gian bị Mei thả thính, Tian đã đổ cô lúc nào không hay. 

Xem thêm: 
Top 40 phim cưới trước yêu sau Thái Lan xem hoài không chán
Top 15 phim Thái Lan về ngoại tình hay kịch tính, khiến khán giả tức anh ách

Một số phim Thái Lan về tình yêu hay năm 2020 còn có:

  • Ánh Dương Lòng Tôi
  • Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời
  • Xin Nguyện Tái Sinh Gần Bên Em
  • Yêu Phải Kẻ Thù
  • Định Mệnh Ngang Trái
  • Cô Dâu Nhập Khẩu
  • Mật Mã Ghen Tuông
  • Vì Chúng Ta Là Một Đôi

Phim tình cảm Thái Lan hay nhất 2019

Con Tim Sắt Đá

VOH-phim-tinh-cam-thai-lan-hay-nhat-anh3
 

Con Tim Sắt Đá - bộ phim Thái Lan ngược tâm nhưng lại khiến khán giả mất ăn mất ngủ vì quá hấp dẫn. Nội dung của phim nói về sự trả thù của chàng trai có tên Sila. Sau khi mất tích và trở về mới một thân phận khác, anh lên kế hoạch khiến những người đối xử tệ bạc với mình năm xưa phải nhận lấy hậu quả. Trong khi trả thù, Sila vô tình gặp lại cô hàng xóm đáng yêu năm nào. Vì không muốn thân phận bị bại lộ, anh đã tìm cách đẩy người ấy ra xa và thậm chí còn khiến cô đau khổ.

Ngoài ra, một số khán giả còn xem phim vì "nội dung chính" đó là nam thần Tor Thanapob - người đảm nhận "bad boy" Sila lạnh lùng, đầy cuốn hút.

Chiếc Lá Cuốn Bay

VOH-phim-tinh-cam-thai-lan-hay-nhat-anh4
 

Cùng lên sóng vào năm 2019, Chiếc Lá Cuốn Bay cũng trở thành bộ phim hot không kém Con Tim Sắt Đá khi hội tụ dàn diễn gồm Baifern Pimchanok, Push Puttichai, Gypsy Keerati, Yuranunt Pamornmontri... Chiếc Lá Cuốn Bay sở hữu kịch bản mới lạ khi nói về cậu nhóc vì hận cha mà sau khi chuyển giới thành cô gái xinh đẹp tên Nira, đã quay lại trả thù ông ấy. Tuy nhiên, trớ trêu thay khi cô đã phải lòng chính dượng của mình. Mối tình ngang trái này liệu sẽ có một cái kết đẹp và kế hoạch trả thù của Nira thành công hay không?

Xem thêm: 
Top 15+ bộ phim về tình yêu công sở hay nhất
Top 5 bộ phim boylove Thái Lan đề tài công sở hay nhất năm 2023

Một số phim tình yêu Thái Lan năm 2019 hấp dẫn khác:

  • Nàng Công Chúa Cát
  • Hương Hoa Đạt Phước 
  • Yêu Chàng Cấp Cứu
  • Vì Sao Đưa Anh Tới
  • Nợ Tình Trong Lồng Lửa
  • Định Mệnh Ánh Trăng

Phim tình cảm Thái Lan năm 2018

Nhân Duyên Tiền Định/ Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh

VOH-phim-tinh-cam-thai-lan-hay-nhat-anh5
 

Với sự góp mặt của Bella Ranee và Pope Thanawat, bộ phim xuyên không Thái Lan Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh đã trở thành một cú nổ lớn khi rating trung bình của phim trên toàn quốc đạt 12.86%. Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh còn đứng vị trí thứ nhất trong top 10 bộ phim Thái Lan được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Thái Lan và một trong những bộ phim nằm trong Top 40 bộ phim truyền hình châu Á phổ biến nhất trong năm 2018 (Wikipedia).

Sau thành công của phần đầu tiên, Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh rục rịch chuẩn bị cho ra mắt phần tiếp theo. Hiện tại, bộ phim đang trong quá trình quay và vẫn chưa ấn định ngày ra mắt cụ thể.

Tội Lỗi Màu Hồng/ Ác Mộng Tình Hồng

VOH-phim-tinh-cam-thai-lan-hay-nhat-anh6
 

Tội Lỗi Màu Hồng cũng là bộ phim ngôn tình Thái Lan ngược tơi tả nhưng lại có sức hút đặc biệt. Đây cũng là bộ phim lãng mạn Thái Lan nằm trong list phim đáng xem nhất dành cho mọt phim. Tội Lỗi Màu Hồng kể về hai nhận vật chính là Pete và Kew, họ yêu nhau từ những ngày đầu nhưng biến cố ập đến khiến cặp đôi bắt đầu hiểu lầm và ôm hận trong lòng. Dù có tình cảm nhưng họ luôn tìm cách khiến đối phương chịu tổn thương.

Có thể nói Tội Lỗi Màu Hồng là bộ phim ngược từ đầu đến cuối nhưng cũng không thiếu những giây phút lãng mạn, ngọt ngào đúng với tên phim. Đặc biệt, phim còn gây chú ý bởi cảnh quay đẹp mắt và cặp đôi chính Bua Nalinthip và Pon Nawasch hoàn hảo từ tài năng đến nhan sắc.

Một số phim tình cảm lãng mạn Thái Lan năm 2018 hay ho không kém còn có:

  • Trò Chơi Tình Ái
  • Một Mảnh Đất, Một Bầu Trời
  • Tình Chị Duyên Em
  • Cô Dâu Bất Đắc Dĩ
  • Chẳng Phải Định Mệnh Của Nhau
  • Sự Thỏa Hiệp Con Tim

Phim tình cảm Thái Lan từ năm 2017 đến 2014

Sóng Gió Cuộc Đời (2017)

Sóng Gió Cuộc Đời
Sóng Gió Cuộc Đời

Đối với nhiều người, Sóng Gió Cuộc Đời của Yaya UrassayaMark Prin dường như đã trở thành "huyền thoại" trong dòng phim tình cảm lãng mạn Thái Lan. Với thể loại slap kiss, Sóng Gió Cuộc Đời xoay quanh hai nhân vật chính là Jeerawat - một nữ minh tinh có cá tính mạnh mẽ nhưng nội tâm là những tổn thương, và Sathit - chàng luật sư nuôi mối hận với Jeerawat vì khẳng định cô là hung thủ khiến bạn gái mình qua đời.

Ban đầu, Sathit tiếp cận Jeerawat chỉ để trả thù, muốn cố sống không bằng chết. Tuy nhiên, sau thời gian ở bên anh nhận ra đây là một người con gái tình cảm và đầy ắp vết thương lòng. Cuối cùng anh có thay đổi suy nghĩ của mình và hóa giải thù hận để đến bên cô?

Xem thêm: 
Xem trọn những bộ phim Thái Lan về đề tài bách hợp hay nhất
Top 50+ bộ phim bách hợp Á – Âu hay nhất mọi thời đại

Chàng Hoàng Tử Trong Mơ (2016)

Chàng Hoàng Tử Trong Mơ
Chàng Hoàng Tử Trong Mơ

Chàng Hoàng Tử Trong Mơ là một series phim học đường Thái Lan nhận được nhiều tình cảm của khán giả trẻ. Dựa trên cuốn tiểu thuyết của Jamsai, bộ phim có 12 phần và kể về 12 hotboy đến từ các khoa khác nhau tại một trường đại học. Mỗi phần sẽ là một câu chuyện về một cặp đôi và các nhân vật sẽ xuất hiện luân phiên trong xuyên suốt bộ phim.

Phần đầu tiên của Chàng Hoàng Tử Trong Mơ có tên Handsome Cowboy do cặp đôi Push Puttichai và Esther Supreeleela đóng chính. Sipthit và Prikkang, một người là chàng playboy chính hiệu, một người là tiểu thư nổi loạn. Không chỉ đặt mục tiêu khiến Prikkang thay đổi tính tình, Sipthit còn tuyên bố rằng anh sẽ cưa đổ được cô. Với tính cách trái ngược, cặp đôi sẽ tạo nên những tình huống hài hước và siêu đáng yêu.

Một số phim tình yêu Thái Lan hay từ năm 2017 đến 2014:

  • Cặp Đôi Cay Như Ớt (2017)
  • Ngọn Lửa Đức Hạnh (2017)
  • Công Tử Về Vườn (2017)
  • Cô Vợ Mẫu Mực (2016)
  • Cổ Tích Một Chuyện Tình (2016)
  • Mối Hận Truyền Kiếp (2016)
  • Yêu Giùm Cô Chủ (2016)
  • Cô Vịt Xấu Xí (2015)
  • Ngọn Gió Tình Yêu (2015)

Phim Thái Lan về tình yêu từ năm 2013 đến 2010

Lửa Thử Vàng (2013)

Lửa Thử Vàng
Lửa Thử Vàng

Lửa Thử Vàng được đánh giá là bộ phim tình cảm Thái Lan hay nhất mọi thời đại khi đạt mức rating kỷ lục là 20.6%. Lửa Thử Vàng còn được bảo chứng thành công khi do hai diễn viên Thái tài năng Noon Woranuch và Poh Nattawut đảm nhận vai chính. 

Lửa Thử Vàng chủ yếu kể về người phụ nữ có tên Lamyong, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp khiến cho chàng sĩ quan Sun phải mê mẩn. Sau khi kết hôn với nhau, cuộc sống của họ không hạnh phúc khi những tật xấu của Lamyong dần lộ rõ từ lười biếng đến mê rượu chè, cờ bạc. Họ quyết định chia tay và Lamyong lại tiếp tục đến với cuộc hôn nhân chóng vánh khác. Thế là từ đó, cô bị người đời gọi là kẻ không có giá trị, không ra gì.

Hàng Rào Tình Yêu (2013)

VOH-phim-tinh-cam-thai-lan-hay-nhat-anh10
Hàng Rào Tình Yêu

Hàng Rào Tình Yêu là bộ phim của cặp đôi trai tài gái sắc Mark Prin và Kimmy Kimberly. Chuyện phim kể về BauNalin - một cô gái xinh đẹp, thông minh nhưng đã qua ba đời chồng và đặc biệt chú rể chỉ là một người duy nhất tên Kob - bạn thanh mai trúc mã của cô. Cả hai quyết định kết hôn với nhau theo di nguyện của bà Kob nhưng sau đó họ đã đường ai nấy đi. 

Định mệnh trớ trêu khi sau này Nalin cần tìm người kết hôn để tránh khỏi sự quấy rối chồng bà chủ tịch. Và lúc này người đàn ông có thể giúp cô giải quyết vấn đề tiếp tục là Kob. Tuy nhiên, không giống nhưng những cuộc hôn nhân giả trước đó, lần này Kob đã nhận ra được tình cảm dành cho cô bạn thơ ấu của mình.

Những bộ phim tình cảm Thái Lan từ năm 2013 đến 2010:

  • Cặp Đôi Hoàn Hảo (2013)
  • Tứ Tình Sơn Cước (2013)
  • Cô Giúp Việc Đáng Yêu (2012)
  • Trái Tim Người Thừa Kế (2012)
  • Cơn Lốc Tình (2010)

Trên màn ảnh của điện ảnh Thái Lan, tình yêu luôn là chủ đề chính được đắp đầy cảm xúc và tinh tế. Những bộ phim tình cảm Thái Lan đã trở thành những tác phẩm đặc biệt, lan tỏa yêu thương và cảm xúc đến với khán giả trên khắp thế giới.

Những nhân vật chân thật và đời thường khiến khán giả cảm thấy như đang sống trong từng khoảnh khắc của câu chuyện. Những tình huống lãng mạn, những tình tiết xúc động và những giọt nước mắt cảm xúc đã tạo nên những dấu ấn không thể nào quên. Điện ảnh Thái Lan đã ghi dấu hình ảnh của những tình yêu đích thực và những nỗi khát khao chân thật.

Với vẻ đẹp tự nhiên và ý nghĩa sâu sắc, điện ảnh Thái Lan đã khắc họa tình yêu dễ thương và lãng mạn đến những tình yêu mãnh liệt và ngọt ngào. Những bộ phim tình cảm Thái Lan đã trở thành một phần không thể thiếu trong trái tim của khán giả và tiếp tục lan tỏa yêu thương và cảm xúc đến với mọi người.

Vừa rồi là tổng hợp các tựa phim hay và hấp dẫn nhất của phim tình cảm Thái Lan, hy vọng sẽ mang đến cho khán giả những giây phút giải trí đắt giá. Hãy cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin giải trí hay và đầy đủ nhất mỗi ngày tại chuyên mục Phim nhé!