TOP 10 phim truyền hình trực tuyến hay nhất quý 1/2020: Phim của Địch Lệ Nhiệt Ba đứng đầu

(VOH) - Mới đây, Yien Data video Tink Tank đã công bố dữ liệu phát sóng của các bộ phim truyền hình trực tuyến được chiếu trong quý 1 vừa rồi.

Thời gian thống kê được tính từ ngày 1/1/2020 đến ngày 31/3/2020. Theo đó, danh sách này cũng xếp hạng cho 10 bộ phim có chỉ số cao nhất, dựa trên các dữ liệu được tổng hợp từ lượt xem, số lượng tài khoản truy cập, mức độ phổ biến trên các phương tiện truyền thông và độ phổ biến trên mạng xã hội. 

VOH-TOP-Phim-hay-nhat-quy-1-2020-anh1
Top 10 phim truyền hình trực tuyến có chỉ số phát sóng cao nhất quý 1 năm 2020. 

Theo như danh sách này, bộ phim Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư lên sóng vào ngày 22/1 trên Tencent do Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang đóng chính đang giữ vị trí dẫn đầu với chỉ số phát sóng lên đến 77.0, mức độ dung hộ 73.1, mức độ khen ngợi 63.0, lượt xem lên đến 81.7 và mức độ phổ biến trên các phương tiện truyền thông là 52.7. 

VOH-TOP-Phim-hay-nhat-quy-1-2020-anh2
Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư: Chuyện tình ba đời ba kiếp của Đông Hoa Đế Quân và Nữ Đế Thanh Khâu Bạch Phượng Cửu gây sốt trên diện rộng vào dịp đầu năm nay.

Thời gian đầu năm nay, Chẩm Thượng Thư đã có cuộc đối đầu trực diện với Cẩm Y Chi Hạ Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc. Cả ba bộ phim này cùng hô mưa gọi gió, cùng nổi tiếng và cùng nhận được nhiều sự quan tâm, yêu thích. Tuy nhiên, Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc không xuất hiện trong danh sách này là vì nó không phải phim truyền hình trực tuyến, vì có chiếu đài.

VOH-TOP-Phim-hay-nhat-quy-1-2020-anh3

Xếp ngay sau đó chính là tác phẩm “tình huynh đệ” Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng của bộ ba Huỳnh Hiểu Minh, Doãn Chính, Xa Thi Mạn.

VOH-TOP-Phim-hay-nhat-quy-1-2020-anh4

Nhưng bất ngờ nhất chính là Cẩm Y Chi Hạ do Nhậm Gia Luân và Đàm Tùng Vận đóng chính lại xếp sau hai bộ phim không mấy phổ biến là Cô ấy không hoàn hảo Trọng sinh. Tuy nhiên chỉ số phát sóng của ba bộ phim này cũng phải nói là kẻ tám lạng người nửa cân với nhau. Trong đó, chỉ số yêu thích của Cẩm Y Chi Hạ lại có phần nhỉnh hơn hai bộ phim kia một chút, chỉ số lượt xem cũng cao hơn Cô ấy không hoàn hảo, nhưng chỉ số người truy cập và mức độ phổ biến trên các phương tiện truyền thông lại thấp hơn.

Qua đó có thể thấy, Cẩm Y Chi Hạ chính là không được tuyên truyền quảng bá mạnh mẽ, cũng không được giới truyền thông săn đón ngay từ đầu. Bộ phim này hoàn toàn được tuyên truyền bởi những người xem phim. Nhờ vào nội dung hấp dẫn và diễn xuất thần sầu của mình, Nhậm Gia Luân cũng thông qua Cẩm Y Chi Hạ mà vươn lên trở thành ngôi sao lưu lượng trong TOP đầu hiện nay.

VOH-TOP-Phim-hay-nhat-quy-1-2020-anh5
Cẩm Y Chi Hạ

VOH-TOP-Phim-hay-nhat-quy-1-2020-anh6
Trọng Sinh 

VOH-TOP-Phim-hay-nhat-quy-1-2020-anh7
Cô ấy không hoàn hảo là tác phẩm hội toàn "chị đại" do Châu Tấn, Triệu Nhã Chi và Huệ Anh Hồng đóng chính.

Tam Thiên Nha Sát Dân Quốc Kỳ Thám là hai bộ phim lên sóng vào cùng một khoảng thời gian, chỉ số yêu thích của Dân Quốc Kỳ Thám cao hơn nhưng lại bị chỉ số phát sóng của Tam Thiên Nha Sát vượt tận 3 hạng. 

VOH-TOP-Phim-hay-nhat-quy-1-2020-anh8
Tam Thiên Nha Sát

VOH-TOP-Phim-hay-nhat-quy-1-2020-anh9
Dân Quốc Kỳ Thám

Sau đây là xếp hạng TOP 10: 

  1. Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư (三生三世枕上书)
  2. Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng (鬓边不是海棠红)
  3. Cô ấy không hoàn hảo (不完美的她)
  4. Trọng Sinh (重生)
  5. Cẩm Y Chi Hạ (锦衣之下)
  6. Pháp Sư Vô Tâm 3 (无心法师)
  7. Tam Thiên Nha Sát (三千鸦杀)
  8. Căn Hộ Tình Yêu 5(爱情公寓5)
  9. Muốn gặp anh (想见你)
  10. Dân Quốc Kỳ Thám (民国奇探)
Vì sao vô cảm như tiền nhưng Đông Hoa, Lục Dịch và Hoa Vô Khuyết vẫn 'cưa đổ' hàng triệu fangirl? Đầu năm 2020 là dịp để các mọt phim tha hồ cày phim, thậm chí là phải phân vân, rối loạn vì không biết nên xem phim nào khi mà tác phẩm nào lên sàn cũng đều ngập tràn những điểm cộng.
Lượt xem Chẩm Thượng Thư gấp 2 lần Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc, trở thành phim hot nhất đầu năm 2020: Mặc dù không được chiếu đài nhưng Chẩm Thương Thư không vì mất đi lợi thế mà thua kém bất cứ ai, vẫn có độ phổ biến hết sức đáng ca ngợi.