TOP 30 phim Hoa Ngữ chờ chiếu triển vọng nhất 2020

(VOH) - Mặc dù chưa có lịch phát sóng, thậm chí một số bộ phim chỉ mới khai máy hoặc vừa đóng máy nhưng đã làm fan 'xoắn lấy, xoắn để', háo hức chờ đợi.

Vừa qua, trang Đức Tháp Văn vừa công bố Top nhân khí 30 bộ phim đang hoặc đã quay xong nhưng vẫn đang xếp hàng chờ phát sóng. Trong đó, 2 bộ phim dẫn đầu không ngoài dự đoán. Ngoài ra, một số bộ phim khác lại tốc độ tăng trưởng cũng như tuột dốc đến kinh ngạc. Bảng xếp hạng này được sắp xếp theo số liệu được tính trong vòng một năm, kể từ tháng năm 2019 đến tháng 4 năm 2020.

Sau đây là danh sách xếp hạng:

VOH-Phim-Hoa-Ngu-trien-vong-2020-Huu-Phi-anh1 

Hữu Phỉ (Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác)

VOH-Phim-Hoa-Ngu-trien-vong-2020-Huu-Phi-anh2

Bộ phim Hữu Phỉ (有翡) của cặp đôi chị em Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác đang nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của khán giả vì không chỉ có nữ chính là "Nữ hoàng rating", nam chính là một trong tứ đại đỉnh cấp lưu lượng thế hệ mới mà còn có hai nữ phụ vô cùng xuất sắc là Trương Tuệ Văn và Chu Khiết Quỳnh. Một người là “Mưu nữ lang” thế hệ mới, một người là idol nổi tiếng sở hữu lượng fan hùng hậu và đều xinh đẹp, diễn xuất tốt, đều đã nổi tiếng trước đó. Bên cạnh đó, phim còn có sự góp mặt của những gương mặt lão làng như Xa Hiểu, Đồng Tuyền…

VOH-Phim-Hoa-Ngu-trien-vong-2020-Huu-Phi-anh3
Nữ idol xinh đẹp Chu Khiết Quỳnh (1998) và nàng "Mưu nữ lang" thế hệ mới Trương Tuệ Văn (1993)

Hữu Phỉ còn sở hữu một dàn chế tác vô cùng “xịn” như đạo diễn Ngô Cẩm Nguyên, người đã làm nên thành công cho Sở Kiều Truyện, Tịch mịch không đình xuân dục vãn, Vẫn cứ thích em, Bộ bộ kinh tâm, Mỹ nhân tâm kế, Tiên kiếm kỳ hiệp truyện… Chỗ dựa lớn của Hữu Phỉ chính là Hoa Sách Ảnh Thị, nhà sản xuất của toàn “đại chế tác” như Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Tam Sinh Tam Thế Thập Lí Đào Hoa, Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc…

VOH-Phim-Hoa-Ngu-trien-vong-2020-Huu-Phi-anh4
Hữu phỉ xếp thứ 1 với chỉ số thịnh vượng lên đến 9.35

Hữu phỉ là phim truyền hình truyền kỳ kể về thiếu nữ Chu Phỉ và chàng thiếu niên Tạ Duẫn cùng nhau trải qua những khó khăn gian khổ, cùng nhau trưởng thành, trở thành anh hùng của thời đại đó. Tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Priest, người đã chấp bút cho những tác phẩm nổi danh như Trấn Hồn, Sát Phá Lang, Đọc thầm…Riêng quyển tiểu thuyết Hữu Phỉ này được đánh giá với số điểm rất cao trên Douban - 8.9 điểm.

VOH-Phim-Hoa-Ngu-trien-vong-2020-Huu-Phi-anh5
Chính vì sở hữu một IP quá mạnh cho nên Hữu Phỉ rất được kỳ vọng

Dư sinh xin chỉ giáo nhiều (Tiêu Chiến, Dương Tử)

Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều ( là bộ phim đang được mong chờ nhiều nhất nhì thời điểm này, chỉ số thịnh vượng lên đến 7.64, trở thành bộ phim đứng thứ hai danh sách. Sở dĩ Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều trở nên hot như vậy là vì đây là bộ phim đầu tiên đánh dấu sự hợp tác của hai ngôi sao có lưu lượng hàng đầu hiện nay là Dương Tử và Tiêu Chiến. 

VOH-Phim-Hoa-Ngu-trien-vong-2020-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-anh1
Sau sự thành công của Cá mực hầm mậtTrần tình lệnh, danh tiếng của Dương Tử và Tiêu Chiến đều tăng nhanh chóng mặt.

Dư sinh, Xin chỉ giáo nhiều hơn là bộ phim truyền hình tình cảm, hiện đại được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên. Phim đã chính thức khai máy vào đầu tháng 8 ở Vô Tích. Đây là tác phẩm xoay quanh câu chuyện định mệnh của cô sinh viên sắp tốt nghiệp Lâm Chi Hiệu (Dương Tử thủ vai) và bác sĩ Cố Ngụy (Tiêu Chiến). Từ những người từng có vết thương ở trong lòng, khó tiếp nhận tình cảm của người khác lại trở nên đồng cảm và thấu hiểu cho những gì đối phương từng trải qua. Từng bước từng bước từ quen biết đến yêu thương.

VOH-Phim-Hoa-Ngu-trien-vong-2020-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-anh2
Bộ phim hiện đã đóng máy, hiện đang chờ đài Hồ Nam và Tencent lên lịch phát sóng.

Có lẽ cốt truyện này không có nhiều mới mẻ nhưng tất cả mọi người đều kỳ vọng vào sự sắp đặt tình huống của tổ biên kịch và những phản ứng hóa học của hai diễn viên chính. Theo kinh nghiệm của "mọt phim", Dương Tử xưa nay tương tác rất tốt với các bạn diễn nam, vô cùng tự nhiên và thoải mái. Hơn nữa, thực lực của Dương Tử lại là vấn đề không cần bàn cãi. Tiêu Chiến dù vào nghề sau nhưng khả năng diễn xuất cũng rất tốt. 

Rất nhiều người đang chờ đợi vào vai diễn Cố Ngụy lần này của Tiêu Chiến vì đây là lần đầu Tiêu Chiến được đóng vai nam chính ngôn tình. Vai diễn lần này cũng có hình tượng khác xa với nhân vật làm nên tên tuổi cho anh là Ngụy Vô Tiện. Cố Ngụy ấm áp, trưởng thành chứ không hề tinh ranh, nghịch ngợm như Ngụy Vô Tiện nữa.

VOH-Phim-Hoa-Ngu-trien-vong-2020-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-anh3
Tiêu Chiến và Dương Tử trên phim trường Dư sinh xin chỉ giáo nhiều

Vật trong tay (Thái Vân Tĩnh, Lưu Khải)

Drama Vật trong tay (掌中之物) là bộ phim hiện đại chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tiên Chanh. Tuy mang tiếng là ngôn tình nhưng bộ truyện này không hề ngọt ngào vui vẻ như những truyện ngôn tình khác. Nam chính Phó Thận Hành của nguyên tác cũng thường xuyên ổn định trên top các BXH tra nam cùng với Mộ Dung Viêm của Phế Hậu Tướng Quân và Lý Thừa Ngân của Đông Cung.

VOH-Phim-Hoa-Ngu-trien-vong-2020-Vat-trong-tay-anh1

Nội dung phim Vật Trong Tay xoay quanh cô gái Hà Nghiên, trợ thủ đắc lực của tổng giám đốc tập đoàn Phó thị – Phó Thận Hành. Trong một lần đụng phải kẻ cướp, Hà Nghiên (Thái Văn Tĩnh) đã vô tình giúp đỡ viên cảnh sát hạ gục nghi phạm đang lẩn trốn. Chẳng thể ngờ, bảy tháng sau, tên tội phạm ngày đó thay hình đổi dạng thành công, trở thành tổng giám đốc tập đoàn Phó thị Phó Thận Hành (Bành Quán Anh). Phó Thận Hành điên cuồng trả thù Hà Nghiên. Hà Nghiên phải đấu trí đấu dũng cùng thế lực độc ác để bảo vệ chính mình và người thân của mình. Cô âm thầm thu thập chứng cứ phạm tội của tập đoàn Phó thị, cung cấp manh mối cho cảnh sát, giúp đỡ tổ điều tra chặn bắt tội phạm. Trải qua vô vàn khó khăn, cuối cùng chính nghĩa cũng chiến thắng tà ác.

VOH-Phim-Hoa-Ngu-trien-vong-2020-Vat-trong-tay-anh2
Thái Văn Tĩnh vai Hà Nghiên

Bộ phim được đạo diễn bởi Diêm Vũ Đồng, biên kịch Bùi Văn, Tiên Chanh (tác giả nguyên tác). Thái Văn Tĩnh, Lưu Khải, Bành Quán Anh đảm nhận vai chính. Vật Trong Tay dự kiến gồm 44 tập (45 phút một tập), sẽ được phát sóng trên Mango TV.

Đấu La Đại Lục (Tiêu Chiến, Ngô Tuyên Nghi)

VOH-Phim-Hoa-Ngu-trien-vong-2020-Dau-La-Dai-Luc-anh1
Tình trạng: đã quay xong lâu rồi, chờ Tencent phát sóng

Thanh Trâm Hành (Dương Tử, Ngô Diệc Phàm)

VOH-Phim-Hoa-Ngu-trien-vong-2020-Thanh-Tram-Hanh-anh2
Tình trạng: Đang quay. Quay xong sẽ chiếu trên đài Hồ Nam và Tencent.

Hạo Y Hành (La Vân Hi, Trần Phi Vũ)

VOH-Phim-Hoa-Ngu-trien-vong-2020-hao-y-hanh-anh3
Tình trạng: Đang quay. Quay xong sẽ chiếu trênTencent Video.

Tôi Thân Yêu (Lưu Thi Thi, Chu Nhất Long)

VOH-Phim-Hoa-Ngu-trien-vong-2020-Toi-than-yeu-anh4
Tình trạng: đã quay xong đang chờ hậu kỳ và ngày công bố lịch chiếu. Dự kiến là còn lâu mới chiếu.

Xuyên Việt Hỏa Tuyến (Lộc Hàm, Ngô Lỗi)

Xuyên Việt Hỏa Tuyến (穿越火线 ) khai máy ngày 18/8/2019. Phim do Truyền thông Diệu Khách, Xí Nga Ảnh Nghiệp, Tencent Picture, Thế Man Khải và Spark Media đồng sản xuất. Bộ phim lấy đề tài về thể thao điện tử. Dự kiến sẽ có 36 tập và sẽ lên sóng trong năm nay trên kênh Tencent Video. 

VOH-Phim-Hoa-Ngu-trien-vong-2020-Xuyen-Viet-Hoa-Tuyen-anh1

Hai nhân vật trung tâm của phim là Tiêu Phong và Lạc Tiểu Bắc sẽ do Lộc Hàm và Ngô Lỗi diễn chính. Các nhân vật phụ còn lại sẽ bao gồm: Đại Lộ Oa vai Sở Ca và Lưu Soái Lương vai Hổ Úy. Mặc dù phim đã quay xong nhưng nhà sản xuất vẫn giấu kín mọi thông tin cho nên các fan chỉ chẳng thể làm gì được ngoài việc tiếp tục lót chiếu nằm chờ nhà sản xuất phóng loa hô to lịch chiếu.

VOH-Phim-Hoa-Ngu-trien-vong-2020-Xuyen-Viet-Hoa-Tuyen-anh2

VOH-Phim-Hoa-Ngu-trien-vong-2020-Xuyen-Viet-Hoa-Tuyen-anh3
Tạo hình của Lộc Hàm và Ngô Lỗi trong phim đã được hé lộ 

Lang Điện Hạ (Vương Đại Lục, Lý Thấm)

Lại là một tác phẩm có sự xuất hiện của nam thần Tiêu Chiến. Tuy nhiên, lần này Tiêu Chiến sẽ phải chịu kiếp "nam thứ". Trong phim, anh sẽ vào vai Tật Xung còn Lý Thấm sẽ vào vai Mã Trích Tinh còn vai nam chính Chu Hữu Vấn hay còn gọi là Bác vương thuộc về Vương Đại Lục.

VOH-Phim-Hoa-Ngu-trien-vong-2020-Lang-Dien-ha-anh1
Lang điện hạ là một trong 4 tác phẩm đánh dấu sự hợp tác giữa Tiêu Chiến và Lý Thấm nhưng Vương Đại Lục mới là nam chính bên cạnh Lý Thấm lần này.

Lang điện hạ (là bộ phim cổ trang do Tân Lệ và Thượng Hải Diệu Khách phối hợp sản xuất. Đạo diễn Mạnh Phàm, đoàn đội biên kịch và sản xuất: Trần Ngọc San (nhà sản xuất nổi tiếng của Đài Loan với các tác phẩm: Hoàng tử ếch, Anh dã 3+1, Định mệnh anh yêu em, Lan Lăng Vương, Trạm kế tiếp hạnh phúc…) sẽ chịu trách nhiệm về khâu nội dung và hình ảnh.

VOH-Phim-Hoa-Ngu-trien-vong-2020-Lang-Dien-ha-anh2
Mặc dù chỉ nhận vai nam thứ nhưng diễn xuất của Tiêu Chiến mới là điều khiến mọi người mong chờ.

Lưu Ly Mỹ Nhân Sát (Viên Băng Nghiên, Thành Nghị)

Lưu Ly Mỹ Nhân Sát (琉璃美人煞) khai máy vào ngày 27/2/2019 tại Hoành Điếm. Những ai đã từng đọc bộ tiểu thuyết này thì chắc hẳn đều biết đây là một câu chuyện tu tiên, cũng có thể nói là một bộ tiểu thuyết tiên hiệp vừa ngọt vừa ngược nhưng cực kỳ hấp dẫn của tác giả Thập Tứ Lang.

Hiện nay, bộ tiểu thuyết này đã được chuyển thể thành phim truyền hình, nhưng vẫn chưa được lên sóng. Vai nam chính và nữ chính được giao cho Viên Băng Nghiên (vai Chử Toàn Cơ) và Thành Nghị (vai Vũ Tư Phượng). Cho nên các fan hâm mộ nôn nóng không ngừng, họ đều bắt đầu lên tiếng hô hào cho thần tượng của mình.

VOH-Phim-Hoa-Ngu-trien-vong-2020-Luu-ly-my-nhan-sat-anh1

Nội dung phim nói về thiếu nữ Chử Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên) trời sinh 6 giác quan không trọn vẹn, cùng đệ tử Ly Trạch Cung - Vũ Ti Phượng (Thành Nghị) và một nhóm thiếu niên giang hồ nhiệt huyết. Họ cùng nhau đối mặt với tình yêu, những âm mưu và áp lực từ hai đời trước đời này, trải qua trắc trở nếm đủ vui buồn hợp tan. Một đường trưởng thành và gặt hái, nắm tay nhau đối phó những trận gió tanh mưa máu, viết nên một đoạn tiên hiệp truyền kỳ đầy sắc màu.

VOH-Phim-Hoa-Ngu-trien-vong-2020-Luu-ly-my-nhan-sat-anh2

VOH-Phim-Hoa-Ngu-trien-vong-2020-Luu-ly-my-nhan-sat-anh3
Bộ phim sự kiến sẽ có 36 tập, được phát sóng trên đài Hồ Nam, Mango TV và Youku. 

Nguyệt Thượng Trọng Hỏa (La Vân Hi, Trần Ngọc Kỳ)

Đoàn phim Nguyệt Thượng Trọng Hỏa (月上重火) đã đóng máy vào ngày 7/9/2019. Hiện tại đã chính thức bước vào giai đoạn chờ chiếu. Với sự tham gia diễn xuất của La Vân Hi và Trần Ngọc Kỳ, nhiều người còn đánh giá rằng bộ phim nhất định sẽ trở thành một trong những siêu phẩm hot nhất năm nay, vai diễn Thượng Quan Thấu của La Vân Hi sẽ tiếp tục bùng nổ không kém gì Nhuận Ngọc trong Hương Mật Tựa Khói Sương năm ấy, thậm chí là còn hơn thế nữa.

VOH-Phim-Hoa-Ngu-trien-vong-2020-Nguyet-Thuong-Trong-Hoa-anh1
Tạo hình của Thượng Quan Thấu và Trọng Tuyết Chi trong Nguyệt Thượng Trọng Hỏa nhận được nhiều sự kỳ vọng.

Ngay từ những ngày đầu xác nhận, Nguyệt Thượng Trọng Hỏa vốn đã gây chú ý vì không chỉ có sự xuất hiện của La Vân Hi mà còn có Trần Ngọc Kỳ và Trâu Đình Uy. Đặc biệt, nguyên tác cũng là một tác phẩm được đánh giá rất cao về độ lôi cuốn hấp dẫn. Hai nhân vật chính là Thượng Quan Thấu và Trọng Tuyết Chi đều là những hình tượng được giới "mọt phim" vô cùng tâm đắc.

VOH-Phim-Hoa-Ngu-trien-vong-2020-Nguyet-Thuong-Trong-Hoa-anh2
Thượng Quan Thấu là một người nhẹ nhàng. Hình tượng này ngoài La Vân Hi ra thì khó mà tìm được ai phù hợp hơn. 

Dưới ngòi bút của Thiên Lại Chỉ Diên, Thượng Quan Thấu phải nói là vô cùng mỹ miều, ngũ quan tuyệt thế, tướng mạo đoan trang, một cái nhếch môi cũng khiến hoa non tự nở, trăng khuyết nguyện tròn, võ công cái thế nhưng cuộc đời lại vô cùng bi đát. Còn Trọng Tuyết Chi, nàng là cung chủ Trọng Hỏa cung, chẳng những trượng nghĩa mà lại còn giỏi giang siêu phàm. Tuy nhiên, Trọng Tuyết Chi lại là người có cá tính thẳng như thước kẻ, yêu nhiệt tình, ghét cũng nhiệt tâm, hận người lại càng nhiệt huyết. 

VOH-Phim-Hoa-Ngu-trien-vong-2020-Nguyet-Thuong-Trong-Hoa-anh3
Các fan nguyên tác cũng cảm thấy khá thuận lòng khi để Trần Ngọc Kỳ hóa thân thành nữ chủ trong bộ truyện mình yêu thích. 

Cảm Ơn Bác Sĩ (Dương Mịch, Bạch Vũ)

Cảm Ơn Bác Sĩ (谢谢你医生) là một tác phẩm phim truyền hình với sự hợp tác của Dương Mịch và Bạch Vũ, dự đoán sẽ được lên sóng với khán giả trong mùa hè năm nay. Phim do Truyền Thông Gia Hành, Mạc Thế Ảnh Nghiệp (Wanda Pictures), Tân Môi Thành Phẩm (New Media Eslite) và Căn Tinh Dấn Lực (Stellar Gravity) cùng hợp tác sản xuất. Dự kiến sẽ có 48 tập, mỗi tập dài 45 phút lấy đề tài về nghề y, thuộc thể loại y tế, tình cảm.

Phim đã khai máy từ ngày 20/11/2019, đã bị hoãn quay vì tình hình dịch bệnh covid-19 chưa chấm dứt. Ở thời điểm hiện tại, các đoàn phim khác đều đã thuận lợi quay lại làm việc nhưng vì Cảm Ơn Bác Sĩ phải quay ở bệnh viện cho nên vẫn chưa thể đóng máy được. Gần đây có tin, bộ phim này đã bị hoãn lại vô thời hạn. Đầu tháng này, Dương Mịch cũng đã chính thức khởi động dự án mới, Hộc Châu Phu Nhân.

VOH-Phim-Hoa-Ngu-trien-vong-2020-Cam-On-Bac-Si-anh1
Tuy nhiên, Cảm Ơn Bác Sĩ vẫn nhận được rất nhiều sự chờ đợi từ cộng đồng mọt phim.

VOH-Phim-Hoa-Ngu-trien-vong-2020-Cam-On-Bac-Si-anh2
Dương Mịch sẽ vào vai Tiêu Nghiễn. Còn vai của Bạch Vũ là Bạch Truật.

Định chế tình yêu cao cấp (Địch Lệ Nhiệt Ba, Hoàng Cảnh Du)

Định Chế Tình Yêu Cao Cấp (爱情高级定制) bắt đầu được ghi hình từ cuối năm 2019 và nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng vì đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Địch Lệ Nhiệt Ba sau gần một năm không đóng phim mới kể từ sau khi quay xong bộ Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư. Hơn nữa, ngoài nam chính Hoàng Cảnh Du thì nữ phụ Trương Hinh Dư cũng nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng. Cả Trương Hinh Dư và Địch Lệ Nhiệt Ba đều được đánh giá rất cao về nhan sắc, cả hai cùng sở hữu ngoại hình sắc sảo và mặn mà. Chính vì thế, khi hay tin hai người đẹp sẽ cùng xuất hiện với nhau trong một bộ phim, đã khiến cộng đồng netizen cảm thấy rất háo hức. 

VOH-Phim-Hoa-Ngu-trien-vong-2020-Dinh-che-tinh-yeu-cao-cap-anh1
Địch Lệ Nhiệt Ba vai Chu Phóng

VOH-Phim-Hoa-Ngu-trien-vong-2020-Dinh-che-tinh-yeu-cao-cap-anh2
Trương Hinh Dư vai Tần Sảnh

Bộ phim chủ yếu kể về câu chuyện tình yêu giữa nhà thiết kế trang phục Chu Phóng và học viên thương mại điện tử Tống Lẫm. Phim thuộc thể loại tình yêu đô thị, thương trường thời trang, do Thượng Hải Đồng Minh Ảnh Thị, Mạc Thế Ảnh Thị và New Media Eslite cùng sản xuất.

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình cảm và sự nghiệp của hai nhân vật Chu Phóng và Tống Lãm. Chu Phóng và Tống Lãm đã gặp nhau trong các vụ kiện thương mại. Họ không hợp nhau, nhưng họ buộc phải hợp tác vì nhiều ràng buộc trong cuộc sống và công việc. Hai người bướng bỉnh và bướng bỉnh va chạm liên tục, và xung đột nảy sinh. Nhưng trong quá trình cạnh tranh với nhau, anh lớn lên, đồng thời tìm thấy nội tâm của mình ở bên kia, và dần yêu nhau. 

Chu Phóng và Tống Lẫm hỗ trợ lẫn nhau và không thích nhau. Họ đã cùng nhau vượt qua mọi khó khăn và để nhận ra lý tưởng của mình và không ngừng cải thiện bản thân, cuối cùng nhà thiết kế đã sở hữu một thương hiệu nổi tiếng và hiệu quả của người anh lớn thương mại điện tử. Tống Lẫm đã phát triển một mô hình kinh doanh tùy biến nâng cao và đạt được những bước đột phá mới trong sự nghiệp.

VOH-Phim-Hoa-Ngu-trien-vong-2020-Dinh-che-tinh-yeu-cao-cap-anh3
Hoàng Cảnh Du trong vai Tống Lẫm. 

Phim dự kiến có 48 tập và sẽ phát sóng trên đài Hồ Nam và kênh Tencent video.

Yến Vân Đài (Đường Yên, Đậu Kiêu)

Yến Vân Đài được chuyển thể từ tập tiểu thuyết cùng tên của Tưởng Thắng Nam. Bộ phim là câu chuyện kể về quá trình xây dựng vương triều của thái hậu Khất Đang Tiêu đã đi vào sử thi hào hùng. Một trong những người phụ nữ lừng danh trong lịch sử Trung Quốc với ngoại hình xinh đẹp, trí tuệ hơn người.

VOH-Phim-Hoa-Ngu-trien-vong-2020-Dinh-che-tinh-yeu-cao-cap-anh4
Đường Yên

Yến Vân Đài đánh dấu sự trở lại của Đậu Kiêu trong tạo hình cổ trang và được nhiều fan mong đợi hơn hẳn. Mọi người vẫn còn nhớ hình tượng Thế tử Yến Tuân trong Sở Kiều Truyện đã giúp Đậu Kiêu nhận được rất nhiều sự thu hút. Bộ phim này được quan tâm nhiều còn là vì đây sẽ là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Đường Yên sau hơn một năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ kể từ bộ Thời Gian Đều Biết phát sóng vào năm ngoái. Đây cũng là lần hợp tác thứ 2 giữa Đường Yên và Đậu Kiêu sau bộ phim đó. Ngoài ra, sự góp mặt của Xa Thi Mạn cũng khiến cho nhiệt độ của bộ phim tăng cao.

VOH-Phim-Hoa-Ngu-trien-vong-2020-Dinh-che-tinh-yeu-cao-cap-anh5
Đậu Kiêu

VOH-Phim-Hoa-Ngu-trien-vong-2020-Dinh-che-tinh-yeu-cao-cap-anh6
Xa Thi Mạn

Hào Thủ Vào Chỗ (Lý Dịch Phong, Trần Tinh Húc)

Phim truyền hình Hào Thủ Vào Chỗ (号手就位) còn có tên gọi khác là Tốt Nghiệp Rồi hay Chúng Ta Đi Lính Thôi là tác phẩm của Cục tuyên truyền thuộc Bộ Công tác Chính trị Binh chủng Tên lửa Lực lượng Giải phóng quân Nhân dân Trung Quốc , Trung tâm phim ảnh Kim Thuẫn thuộc Bộ Bảo đảm Hậu cần Quân ủy Trung ương Trung Quốc và công ty phim ảnh Bạch Mặc cùng phối hợp sản xuất.

Bộ phim nói về câu chuyện tình bạn của 4 nhân vật chính là Hạ Chuyết (Lý Dịch Phong diễn) trời sinh bản tính lãng mạn, Âu Dương Tuấn (Trần Tinh Húc) con nhà giàu đời thứ hai, đẹp trai, Lâm An Bang (Đoàn Bác Văn diễn) đến từ vùng giải phóng cũ, và thánh lôi thôi Dịch Tử Mộng (Đổng Xuân Huy diễn) là bạn đại học, sống cùng phòng trong kí túc xá. Bốn con người với các mục tiêu khác nhau trở thành binh sĩ của Binh chủng Tên lửa.

VOH-Phim-Hoa-Ngu-trien-vong-2020-hao-thu-vao-cho-anh1
Hào Thủ điểm danh: Lam An Bang, Âu Dương Tuấn, Hạ Chuyết, Dịch Tử Mộng

Lần đầu tiên nhìn thấy bộ đội ẩn mình ở những nơi xa xôi sâu thẳm của dãy núi Đại Hưng An, trong họ bỗng sinh ra cảm giác hối hận. Trong những tháng ngày của tương lai, nhóm bạn bè của Hạ Chuyết cũng dần dần ý thức được ở Binh chủng Tên lửa, chỉ có những binh sĩ có thâm niên công tác từ mười năm trở lên mới có tư cách được coi là một người lính; người có thâm niên công tác từ hai mươi năm trở lên mới có tư cách xưng là lão binh; những người đã đi lính từ 25 năm trở lên thì gọi chung là “dân lão làng”.

VOH-Phim-Hoa-Ngu-trien-vong-2020-hao-thu-vao-cho-anh2
Các lão binh vừa già vừa cay của Binh Chủng Tên Lửa.

Đối diện với các “lão binh lâu năm” khác biệt về tuổi tác nhưng lại sở hữu rất nhiều tuyệt kỹ khác nhau, các tân sinh viên mới manh động và các lão binh “gừng càng già càng cay” đã nảy sinh ra những mâu thuẫn không thể tránh được. Trong sự khác biệt một trời một vực giữa mộng tưởng và hiện thực, dưới sự chỉ dạy và dẫn dắt của các lão binh lâu năm, bốn thanh niên trẻ tuổi đã dùng thanh xuân để hiểu được hai chữ “quân nhân”, gánh vác được sự uy nghiêm của “lực lượng át chủ bài của quốc gia lớn.”

VOH-Phim-Hoa-Ngu-trien-vong-2020-hao-thu-vao-cho-anh3

Ngày 3 tháng 11 tại Thanh Đảo, Hào Thủ Vào Chỗ chính thức khởi quay, Lý Dịch Phong và Trần Tinh Húc trong trang phục quân đội Trung Quốc trong tư thế kính lễ. Từ hình ảnh này, có thể thấy Trần Tinh Húc cao hơn Lý Dịch Phong một chút, không ít cư dân mạng đã bày tỏ rằng ngoại hình Trần Tinh Húc xuất sắc hơn nhiều so với Lý Dịch Phong, và khí chất của Trần Tinh Húc cũng càng giống một quân nhân hơn Lý Dịch Phong.

VOH-Phim-Hoa-Ngu-trien-vong-2020-hao-thu-vao-cho-anh4

VOH-Phim-Hoa-Ngu-trien-vong-2020-hao-thu-vao-cho-anh5
Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của nữ diễn viên xinh đẹp Trương Hinh Dư với vai Hoàng Văn.

  1. Tài sản nhân dân (Tân Đông, Bối Nhi)

  2. Sơn Hà Nguyệt Minh (Phùng Thiệu Phong, Trần Bảo Quốc)

  3. Đại giang đại hà (Vương Khải, Dương Thước)

  4. Bạo phong nhãn (Dương Mịch, Trương Bân Bân)

  5. Đại học tây nam hoa kỳ của chúng tôi (Vương Hạc Đệ, Chu Dã)

  6. Nhân đại tống từ (Lưu Đào, Châu Du Dân)

  7. Sự thật im lặng (Liệu Phàm, Bạch Vũ)

  8. Đặc chiến vinh diệu (Dương Dương, Lý Nhất Đồng)

  9. Công lí nhân dân (Vu Hoà Vĩ, Hàn Tuyết)

  10. Bí ẩn vĩ đại (Lý Dịch Phong, Kim Thần)

  11. Con cái là để yêu thương (Vương Chí Văn, Trần Tường)

  12. Kế hoạch nhịp tim (Tống Thiến, La Vân Hi)

  13. Ba mươi thôi mà (Giang Sơ Ảnh, Đồng Dao)

  14. Mê vụ truy tung (Tưởng Cần, Chu Du)

  15. Ai nói tôi không thể kết hôn (Phan Việt Minh, Đồng Dao)