Top 5 nữ diễn viên Thái Lan được yêu thích nhất bao gồm những ai?

(VOH) – Với sự phát triển của các ứng dụng chiếu phim thì việc xem phim qua tivi đã không còn giống như xưa nữa, nhưng danh hiệu 'nữ hoàng rating' vẫn tồn tại với ý nghĩa khó lòng thay thế.

Có thể nhiều người trong chúng ta đều nghĩ rằng phim chiếu đài không còn hấp dẫn nữa vì sau khi trải qua quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt để phù hợp với tiêu chí chiếu đài thì những thứ “tinh túy” mà chúng ta muốn xem dường như đã bị lọc sạch. Nhưng cũng chính sự quay lưng này của khán giả mà mỗi khi có một bộ phim chiếu đài nào đó có lượt xem “chạm nóc” thì lại trở thành chủ đề được xôn xao bàn tán. Và điều này cũng chứng tỏ được đây là một bộ phim rất hấp dẫn. Các diễn viên chính trong phim cũng trở thành “nữ hoàng rating” được nhiều người biết đến.

Bây giờ thì hãy cùng điểm qua 5 nữ hoàng rating của màn ảnh nhỏ Thái Lan, xem các nàng đã chứng minh thực lực của mình như thế nào nhé!

Nune Woranuch

Nhắc tới “nữ hoàng rating” thì người đầu tiên phải nhắc đến chính là Nune Woranuch. Noon có một bộ phim mà đến nay vẫn được nhiều người nhắc đến chính là Lửa Thử Vàng với mức rating ngất ngưỡng là 20.6%. Bộ phim Mối Hận Truyền Kiếp của cô cũng có mức rating khá lý tưởng là 5.4%.

VOH-Nu-hoang-rating-Thai-Lan-anh1
Bộ phim Lửa Thử Vàng còn được nhắc đến với một cái tên khác là Đùa Với Lửa.
VOH-Nu-hoang-rating-Thai-Lan-anh2
Phim Mối Hận Truyền Kiếp

Nune tên thật là Woranuch Bhirombhakdi, sinh ngày 24/9/1980 tại Nakhon Pathom-một tỉnh miền Trung Thái Lan. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 18 tuổi. Không chỉ nổi tiếng ở lĩnh vực diễn xuất, Nune còn là gương mặt người mẫu sáng giá, được nhiều nhãn hiệu thời trang danh tiếng săn đón.

Ở thời điểm hiện tại, cô đã sở hữu cho mình hơn 50 vai diễn ấn tượng trong cả phim điện ảnh lẫn truyền hình. Năm 2005, cô nhận được giải thưởng "Diễn viên chính xuất sắc nhất" của giải thưởng "Top Awards" dành cho vai diễn trong bộ phim Tình Khúc Bi Ai (Mae Ai Sae Eun). Đến nay, cô đã sở hữu trong tay hơn 50 giải thưởng lớn nhỏ và là 1 trong 5 nữ diễn viên có nhiều giải thưởng nhất Thái Lan.

VOH-Nu-hoang-rating-Thai-Lan-anh3
Nune Woranuch

Bella Ranee

Không hề kém cạnh Noon Woranuch, Bella Ranee cũng có một bộ phim có rating cao ngất chính là Nhân Duyên Tiền Định đóng cùng “người tình màn ảnh” Pope Thanawat với những 18.6%. Năm 2019, Bella Ranee còn xuất sắc mang Lồng Nghiệp Chướng trở thành bộ phim có rating ca nhất năm với 11.1%. Hiện tại, bộ phim Chiêu Trò Lừa Gạt dù chưa chiếu hết nhưng cũng đang là bộ phim có rating cao thứ 2 đài 3 năm 2020 với mức rating trung tầm khoảng 4.0%.

VOH-Nu-hoang-rating-Thai-Lan-anh4
Tạo hình của Bella trong Nhân Duyên Tiền Định
VOH-Nu-hoang-rating-Thai-Lan-anh5
Bella trong phim Lồng Nghiệp Chướng
VOH-Nu-hoang-rating-Thai-Lan-anh6
Bella và Pope trong Chiêu Trò Lừa Gạt

Bella Ranee tên thật là Ranee Campen, sinh ngày 24/12/1989, được biết đến là một diễn viên, người mẫu Thái Lan. Bella không chỉ được biết đến là một nữ diễn viên giỏi mà còn sở hữu nhan sắc lai Tây độc đáo vì có ba là người Anh, mẹ là người Thái.

Bella sở hữu trình độ học vấn đáng nể khi cô tốt nghiệp Đại học Thammasat với bằng cử nhân báo chí và truyền thông đại chúng. Năm 2015, cô tiếp tục học lên thạc sĩ tại cùng trường đại học. Bella hiện tại đang hẹn hò với Weir Sukollawat, ông hoàng đài CH7.

Xem thêm: Điểm danh 3 cặp sao Thái đang hẹn hò nhưng cứ tỏ ra 'chỉ là bạn thân' hot nhất hiện nay

VOH-Nu-hoang-rating-Thai-Lan-anh7
Một Bella xinh đẹp, rạng rỡ ở ngoài đời

Taew Natapohn

Không để bản thân phải thua kém trước cô bạn Bella Ranee, Taew Natapohn cũng sở hữu 3 bộ phim có rating rất cao là Nữ Thần Rắn (17.3%), Kỹ Sư Rachanon (13.1%) và Mafia Huyết Long: Tê Giác (8.9%)

VOH-Nu-hoang-rating-Thai-Lan-anh8
Nữ thần rắn Taew Natapohn
VOH-Nu-hoang-rating-Thai-Lan-anh9
Kỹ Sư Rachanon
VOH-Nu-hoang-rating-Thai-Lan-anh10
Mafia Huyết Long: Tê Giác

Tên thật của Taew là Natapohn Tameeruks, sinh ngày 6/2/1989, hiện đang là một trong những nữ diễn viên nổi bật nhất của đài truyền hình Chanel 3 của Thái Lan. 

Không chỉ được biết đến là một nữ diễn viên đình đám, Teaw còn có một gia thế khá hiển hách khi là con gái thứ hai của Đại tướng không quân Narong Tameeruks và bà Roungthong Tameeruks. Từ nhỏ đến lớn Taew luôn nổi tiếng với thành tích học tập xuất sắc. Cô từng là sinh viên xuất sắc của Trường Đại học Chulalongkorn, tốt nghiệp với thành tích Á khoa - Khoa Kiến trúc.

VOH-Nu-hoang-rating-Thai-Lan-anh11
Nhan sắc hiện tại của Taew

Yaya Urassaya

Yaya cũng có 2 bộ phim đạt rating cao hơn 10% đó chính là Trò Chơi Tình Yêu (20%) và Sóng Gió Cuộc Đời (16%). Ngoài ra, bộ phim Hương Hoa Đạt Phước của Yaya cũng có rating rất lý tưởng với những 6.2%.

VOH-Nu-hoang-rating-Thai-Lan-anh12
Trò Chơi Tình Yêu
VOH-Nu-hoang-rating-Thai-Lan-anh13
Sóng Gió Cuộc Đời
VOH-Nu-hoang-rating-Thai-Lan-anh14
Tạo hình của Yaya trong phim Hương Hoa Đạt Phước

Yaya tên thật là Urassaya Sperbund, sinh ngày 18/3/1993 tại tại Pattaya, Thái Lan. Vì mang trong mình hai dòng máu Na Uy và Thái nên Yaya sở hữu một vẻ ngoài rất đặc biệt. Cô hiện cũng đang là một trong những nữ diễn viên rất được yêu mến dưới trướng CH3. 

VOH-Nu-hoang-rating-Thai-Lan-anh15
Yaya đặc biệt được yêu mến nhờ đôi mắt biết cười của mình.

Min Pechaya

Trùm cuối của BXH này không ai khác chính là Min Pechaya, người đang nắm giữ số lượng có rating trên 10% nhiều nhất với tận 4 bộ là: Ngọc Bích Huyết Long (21.7%), Chuyện Tình Tay Ba (21.5%), Thủ Đoạn Mưu Mô (19.4%), Theo Đuổi Tình Yêu Đến Tận Cùng Thế Giới (13.9%). Riêng bộ Ngọc Bích Huyết Long của Min đã trở thành mốc kỷ lục chưa ai có thể vượt qua được.

Không để mọi người gọi là “mãi sống trong quá khứ”, những năm gần đây Min cũng có không ít bộ phim rất nổi tiếng là Cặp Đôi Cay Như Ớt, Sóng Gió Song Sinh, Cô Dâu Nhập Khẩu. 

VOH-Nu-hoang-rating-Thai-Lan-anh16
Ngọc Bích Huyết Long
VOH-Nu-hoang-rating-Thai-Lan-anh17
Sóng Gió Song Sinh
VOH-Nu-hoang-rating-Thai-Lan-anh18
Cô Dâu Nhập Khẩu

Tên đầy đủ của Min là Peechaya Wattanamontree, cô sinh ngày 28/4/1989 tại Thái Lan. Hiện đang là một nữ diễn viên dưới trướng CH7. Khi mới bước chân vào làng giải trí, Min lập tức vụt sáng trên lĩnh vực phim truyền hình. Cô đã đạt danh hiệu "Nữ diễn viên trẻ xuất sắc nhất" tại Lễ trao giải Siam Dara Awards 2010, Star Entertainment Awards 2010, đồng thời cũng là "Ngôi sao nữ hot nhất 2010" do Ban tổ chức TV - Inside Awards bình chọn.

VOH-Nu-hoang-rating-Thai-Lan-anh19
Nhan sắc hiện tại của Min Peechaya