Top 5 phim truyền hình Hoa ngữ được yêu thích nhất ở nước ngoài: Phim Trịnh Sảng vượt mặt Dương Mịch

(VOH) - Bộ phim làm nên tên tuổi của Trịnh Sảng và Dương Dương dẫn đầu, huyền thoại phim cung đấu chốt danh sách!
  1. Hậu cung Chân Hoàn truyện (2011)

Hậu cung Chân Hoàn truyện – bộ phim truyền hình cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả nổi tiếng Lưu Liễm Tử do Trịnh Hiểu Long làm đạo diễn. Tác phẩm với sự tham gia của các diễn viên Tôn Lệ, Trần Kiến Bân, Thái Thiếu Phân, Lưu Tuyết Hoa, Tưởng Hân, Lý Đông Học… Hậu cung Chân Hoàn truyện cũng là bộ phim làm nên thương hiệu "nương nương rating" cho Tôn Lệ. Được mệnh danh là bộ cung đấu huyền thoại của huyền thoại.

VOH-TOP-5-phim-Hoa-Ngu-duoc-fan-quoc-te-yeu-thich-nhat-anh1
Hậu Cung Chân Hoàn Truyện cũng một lần nữa đưa cái tên Thái Thiếu Phân quay lại với công chúng

Phim kể về quá trình thiếu nữ Chân Hoàn từ một người con gái đơn thuần không màn thế sự nhưng lại từng bước trưởng thành, trở thành một vị thái hậu trước một nơi đầy rẫy những thủ đoạn, âm mưu hại người như Tử Cấm Thành. Từ năm 2011, khi phim được phát sóng đến nay, Hậu Cung Chân Hoàn truyện vẫn luôn là đề tài không ngừng hot, đến tận hôm nay vẫn có một số đài truyền hình vệ tinh mua về phát sóng cho riêng mình.

VOH-TOP-5-phim-Hoa-Ngu-duoc-fan-quoc-te-yeu-thich-nhat-anh2

Tổng lượt xem trên Youtube của Hậu Cung Chân Hoàn truyện là 160,76 triệu.

  1. Diên Hi công lược (2018)

Diên Hi công lược là bộ phim truyền hình cổ trang do Vu Chính chế tác vào thời điểm phát sóng đã tạo nên cơn sốt cực lớn khi người người nhà nhà đều theo đuổi phim này. Dù nữ chính Ngụy Anh Lạc do Ngô Cẩn Ngôn đảm nhận không phải là mỹ nữ tuyệt thế trong mắt khán giả nhưng với cách xây dựng hình tượng nữ cường thông minh đã thay đổi hình tượng nữ chính ngốc, bạch, ngọt trong phim cung đấu. Thêm vào đó, tình tiết hấp dẫn cùng diễn xuất cực đỉnh của dàn diễn viên chính phụ đã mang về thành tích ấn tượng.

VOH-TOP-5-phim-Hoa-Ngu-duoc-fan-quoc-te-yeu-thich-nhat-anh3

Vào thời điểm đó, Diên Hi công lược đã lọt top trending của Google 2018 khi sức ảnh hưởng, công phá của bộ phim quá lớn và từ khóa đứng đầu trong chuyên mục phim truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất trên toàn cầu. Bản quyền của phim cũng được bán cho rất nhiều nơi trên thế giới. Những diễn viên chính trong phim như Ngô Cẩn Ngôn, Tần Lam, Nhiếp Viễn, Xa Thi Mạn… ngày càng được yêu thích nhiều hơn.

VOH-TOP-5-phim-Hoa-Ngu-duoc-fan-quoc-te-yeu-thich-nhat-anh4

Tổng lượt xem trên Youtube của Diên Hi công lược là 164, 89 triệu.

  1. Cẩm tú vị ương (2016)

Cẩm tú vị ương, bộ phim cũng đánh dấu sự tái hợp của Đường Yên và La Tấn sau nhiều năm trên màn ảnh nhỏ. Phim lấy bối cảnh thời Nam Bắc triều, xoay quanh nhân vật công chúa Tâm Nhi sau khi trải qua biến cố nước mất nhà tan, trong một sai sót nào đó đã trở thành “Lý Vị Ương”, được đưa đến Thượng Thư phủ và hành trình đấu trí đấu mưu trả thù những kẻ đã hãm hạ mình.

VOH-TOP-5-phim-Hoa-Ngu-duoc-fan-quoc-te-yeu-thich-nhat-anh6

Vào thời điểm phát sóng, Cẩm tú vị ương đã áp đảo các kỷ lục rating và lượt xem. Không những được yêu thích ở Trung Quốc mà lan ra cả nhiều nơi trên thế giới. Tổng lượt xem trên Youtube là 165,13 triệu.

VOH-TOP-5-phim-Hoa-Ngu-duoc-fan-quoc-te-yeu-thich-nhat-anh5

  1. Tam sinh tam thế thập lý đào hoa (2017)

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa là một bộ phim truyền hình Trung Quốc có đề tài cổ trang huyền huyễn được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đường Thất Công Tử. Vào thời điểm ra mắt, có thể nói sức ảnh hưởng của tác phẩm này cũng không thua kém gì Yêu em từ cái nhìn đầu tiên. Bộ phim đã giúp Dương Mịch khẳng định được vị thế trong ngành giải trí cũng như đưa tên tuổi những diễn viên chính như Triệu Hựu Đình, Địch Lệ Nhiệt Ba, Cao Vỹ Quang… tiến lên thêm một tầm cao mới.

VOH-TOP-5-phim-Hoa-Ngu-duoc-fan-quoc-te-yeu-thich-nhat-anh7

Lần đầu ra mắt, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa không những được yêu thích ở Trung Quốc mà còn lan rộng ra nhiều nước khác nhau, đặc biệt là ở Thái Lan. Có đến 3 đài truyền hình lớn của Thái Lan đều mua bản quyền phim về phát sóng tại nước mình, rating cực cao.

VOH-TOP-5-phim-Hoa-Ngu-duoc-fan-quoc-te-yeu-thich-nhat-anh8

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa xếp thứ hai trong bảng xếp hạng lần này với tổng lượt xem trên Youtube là 365,3 triệu.

  1. Yêu em từ cái nhìn đầu tiên (2016)

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên dẫn đầu danh sách này, xuất sắc vượt qua Thập Lí Đào Hoa của Dương Mịch với tổng lượt xem trên Youtube là 425,95 triệu.

VOH-TOP-5-phim-Hoa-Ngu-duoc-fan-quoc-te-yeu-thich-nhat-anh9

Đây là bộ phim nổi tiếng được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Cố Mạn đã gây nên cơn sốt vào thời điểm phát sóng. Phim không chỉ có những tình tiết hài hước đáng yêu, mà bên cạnh đó còn sở hữu dàn diễn viên có giá trị nhan sắc cực cao như Dương Dương, Trịnh Sảng.

VOH-TOP-5-phim-Hoa-Ngu-duoc-fan-quoc-te-yeu-thich-nhat-anh10

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên được nhận xét là một trong những bộ phim truyền hình chuyển thể còn hay hơn cả nguyên tác. Thêm vào đó, nhan sắc hoàn hảo của Dương Dương và Trịnh Sảng đã giúp bộ phim được chào đón nồng nhiệt.

Bạn thích phim nào nhất? 

Lưu Ly Mỹ Nhân Sát tung ca khúc chủ đề 'truỵ tim' bonus thêm ảnh mới cực xịn: Sáng nay, ekip 'Lưu ly mỹ nhân sát' bất ngờ thả thêm ảnh mới của Tư Phượng và Toàn Cơ sau thời gian dài im ắng. Đồng thời tung ra ca khúc chủ đề.
Triệu Lệ Dĩnh lại mạnh mẽ khi quay Hữu Phỉ, bất chấp độ cao không cần đóng thế: Vào ngày 18/03, truyền thông đã đăng tải hình ảnh hậu trường gần đây của Triệu Lệ Dĩnh tại phim trường Hữu Phỉ (有翡)