Top 6 phim truyền hình Thái Lan có rating cao nhất tuần thứ 3 tháng 1

(VOH) - Dưới đây là những bộ phim Thái Lan đang thống trị bảng xếp hạng rating trong tuần thứ 3 của tháng 1. Hãy cùng xem qua đó là tác phẩm nào nhé!

1. Thang Suea Phan

VOH-phim-thai-lan-co-rating-cao-tuan-thu3-thang1-anh1
 

Thang Suea Phan bắt đầu lên sóng từ ngày 15/1/2020 với tỷ suất người xem trong ba tập đầu tiên đạt 4.6%, 5.0% và 5.3%. Thang Suea Phan được biết đến là bộ phim hành động Thái Lan được Dramagic Studio sản xuất cho Channel 7 và do cặp đôi Off Chanapol - Hana Lewis đóng chính.

Thang Suea Phan nói về những người tốt bị áp bức tàn bạo, tuy nhiên họ không chọn cách im lặng chấp nhận mà tất cả đã cùng nhau vùng lên chiến đấu, đòi lại công bằng và lập lại hòa bình. 

2. Lah Tah Chon

VOH-phim-thai-lan-co-rating-cao-tuan-thu3-thang1-anh2
 

Lah Tah Chon (Ngoài Vòng Luật Pháp) đã kết thúc 17 tập phim với rating tập cuối đạt 4.6%. Phim với sự tham gia của Es Kantapong và Preaw Tussaneeya bắt đầu ra mắt tập đầu tiên vào ngày 18/11/2020 và kết thúc vào ngày 20/1/2021.

Lah Tah Chon là câu chuyện về Thap - một kỹ sư trẻ đã cứu sống Natasha - một cô gái xinh đẹp, tốt bụng và làm việc trong tổ chức phi chính phủ trong vụ bắt cóc con tin ở thành phố. Sau sự việc cả hai bắt đầu trở nên thân thiết. Tuy nhiên, cuộc sống hạnh phúc của Thap bỗng gặp biến cố khi cha mẹ và em gái bị giết hại dã man. Mọi thứ càng tệ hơn khi Thap làm mọi cách để đòi lại công bằng nhưng câu chuyện lại nhanh chóng bị cho vào quên lãng.

Một năm sau, Thap xuất hiện với tư cách là kẻ bí ẩn chuyên giao dịch với những người có thế lực và những người mà pháp luật không thể sờ tới. Thap mang những bằng chứng công khai với mọi người và những kẻ phạm tội phải bị pháp luật trừng trị. Hành vi này của anh đã được phía cảnh sát để mắt tới và họ bắt đầu điều tra, xử lý anh.

Dàn diễn viên nam vừa đẹp trai vừa tài năng của màn ảnh Thái Lan

3. Rahut Rissaya

VOH-phim-thai-lan-co-rating-cao-tuan-thu3-thang1-anh3
 

Sau 17 tập phim thì Rahut Rissaya (Mật Mã Ghen Tuông) cũng đã chính thức khép lại với rating trung bình đạt 4.1%, trong đó tập cuối của phim đạt 3.7%. Lên sóng trên đài CH7, thời gian qua Rahut Rissaya đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả nhờ nội dung hấp dẫn, kịch tính. Đồng thời, đôi chính Bank Artit và Pinkploy Paparwade với những màn tương tác mãn nhãn đã giúp cho bộ phim càng được người xem yêu mến hơn.

Rahut Rissaya sở hữu cốt truyện quen thuộc trong các bộ phim truyền hình Thái Lan nhưng không vì vậy mà phim mất đi sức hút của mình. Rahut Rissaya là câu chuyện về Siva, cô gái đột ngột mất cha mẹ trong một tai nạn, toàn bộ tài sản lại rơi vào tay người dì. Thực chất, dì của cô lại là một kẻ mưu mô và cố gắng kéo cuộc đời cô xuống địa ngục.

Ban đầu Siva ngây ngô và luôn cúi đầu nhẫn nhịn nhưng sau khi biết tâm địa của dì, cô đã "hắc hóa" và tiến hành báo thù cho gia đình. Kế hoạch của cô là tiếp cận Palai, vị hôn phu của con gái dì mình, dùng tài liệu liên quan đến cha anh để uy hiếp và bước chân vào nhà Palai. Vì cha của Palai có liên quan đến dì của Siva nên cô muốn cuộc đời của họ bị sụp đổ. Tuy nhiên, càng lấn sâu vào thì cô bắt đầu yêu anh. Câu chuyện yêu đương thù hận đầy ngang trái bắt đầu diễn ra từ đó.

Xem thêm: Phim tình cảm Thái Lan không thiếu, nhưng đâu mới là những cái tên 'cực phẩm'?

4. Wong Wien Huajai

VOH-phim-thai-lan-co-rating-cao-tuan-thu3-thang1-anh4
 

Wong Wien Huajai (Lối Rẽ Con Tim/ Trái Tim Băng Giá) là một trong những dự án phim mới trong năm 2021 của nhà đài CH7. Đồng thời, đây cũng là bộ phim cuối cùng mà Porche Saran tham gia với tư cách là diễn viên của Channel 7. Đóng cặp cùng Porche Saran lần này là mỹ nhân nổi tiếng đài CH7 Now Tisanart. Wong Wien Huajai lên sóng tập đầu tiên vào ngày 21/1/2021 và đạt tỷ suất người xem là 3.5%.

Wong Wien Huajai bắt đầu khi Bow trở về nước và phát hiện bạn trai ngoại tình, sắp kết hôn cùng người con gái khác. Cô gái này là em của Tos - chủ đồn điền lớn, anh luôn bảo vệ em gái trong mọi hoàn cảnh. Để giúp em mình có được hạnh phúc, Tos đã cố gắng trói buộc Bow bên cạnh, ép cô cưới anh. Đồng thời, vì Bow hiểu lầm mình đã qua đêm cùng Tos và anh hứa mình sẽ chịu trách nhiệm với cô nên họ đã trở thành vợ chồng với nhau. Tuy nhiên, khi biết được sự thật Tos làm tất cả chỉ vì em gái, Bow đã vô cùng tức giận. Liệu rằng họ có thể tiếp tục ở cạnh nhau?

5. Mia Jum Pen

VOH-phim-thai-lan-co-rating-cao-tuan-thu3-thang1-anh5
 

Mia Jum Pen (Cô Vợ Bắt Buộc) ra mắt ba tập đầu tiên với rating lần lượt đạt 2.6%, 2.8% và 2.6%. Mia Jum Pen năm 2021 là phiên bản làm lại lần thứ 3 của phiên bản gốc được phát hành vào năm 1987. Mia Jum Pen được dẫn dắt bởi hai diễn viên Mai Warit và Pie Rinrada.

Mia Jum Pen là bộ phim ngược trước yêu sau của cặp đôi Tomon và Tawan. Tawan là một cô gái mồ côi từ nhỏ phải sống với dì và chị họ Yardfah như một người hầu. Đến khi chị họ sắp cưới Tomon theo đính ước thì cô cảm thấy đối phương là kẻ nhà quê nên đã để Tawan thay mình kết hôn.

Tomon yêu Tawan từ cái nhìn đầu tiên với danh nghĩa là Yardfah. Trong khi Yardfah và mẹ sau khi thấy Tawan sống trong sung sướng đã nổi cơn ghen và tìm cách phá đám. Sau này khi phát hiện thân phận thật của Tawa, Tomon đã đối xử tệ với cô và hành hạ cô mỗi ngày. Đến khi Tawan có thai và đã rời đi thì Tomon mới cảm thấy đau đớn. Liệu rằng tình yêu có thể kéo họ trở về bên nhau?

6. Neth Mahunnop

VOH-phim-thai-lan-co-rating-cao-tuan-thu3-thang1-anh6
 

Neth Mahunnop (Trái Tim Đại Dương Xanh) lên sóng vào tháng 11/2020 và kết thúc vào ngày 21/1/2021. Tập cuối phim Neth Mahunnop của Son Yuke và Esther Supreeleela đạt tỷ suất người xem là 1.2%. 

Neth Mahunnop xoay quanh anh chàng vệ sĩ Prom Poom điển trai và giỏi võ. Anh luôn được giao cho nhiệm vụ khó nhằn. Khi ấy, có tin đồn viên kim cương giá trị khủng đã bị đánh cắp và cảnh sát đã vào cuộc điều tra với 10 kẻ tình nghi. Prom Poom được giao nhiệm vụ tìm ra kẻ trộm và đồng hành cùng anh là cô nàng thông minh Lisa. Hành trình tìm ra tên tội phạm có tóm gọn chúng của cả hai có thành công hay không?

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua