Top phim tình cảm Việt Nam hay: ‘Bỗng dưng muốn khóc’ và ‘Về nhà đi con’ gây xúc động mạnh

(VOH) - Nếu bạn đang tìm một bộ phim tình cảm Việt Nam với nội dung về tình yêu, gia đình và cuộc sống thì đây sẽ là những cái tên mà bạn nhất định không được bỏ qua. 

Giữa rất nhiều thể loại như hành động, kinh dị, hài,... phim tìm cảm vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của đa số khán giả yêu mến phim Việt Nam. Không quá sến sẩm hay tẻ nhạt, nhiều bộ phim tình cảm Việt Nam vẫn hội tụ đủ những yếu tố từ kịch tính, hài hước cho đến những câu chuyện nhân văn đầy xúc động. Chỉ cần dành một ít thời gian ra để theo dõi, chắc chắn rằng bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ.

Phim tình cảm Việt Nam năm 2020

Tình yêu và tham vọng

Tình yêu và tham vọng đang là bộ phim tình cảm Việt Nam nhận được nhiều sự chú ý của khán giả với sự tham gia của dàn diễn viên đình đám gồm: Nhan Phúc Vinh, Diễm My 9x, Mạnh Trường, Lã Thanh Huyền,... Phim do Bùi Tiến Huy và Vũ Minh Trí đạo diễn, hiện đang phát sóng vào lúc 21h30  trên kênh VTV3.

Nội dung phim xoay quanh chuyện tình tay ba giữa Minh (Nhan Phúc Vinh) - Linh (Diễm My 9x) và Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền). Theo đó, Minh là tổng giám đốc của một tập đoàn kinh tế hàng đầu, được mẹ sắp xếp cuộc hôn nhân với Tuệ Lâm. Tuy nhiên, sau khi cả hai đính ước, Minh lại nhận ra rằng trái tim mình vốn dành cho Linh nên không muốn làm tổn thương Tuệ Lâm.

voh-phim-tinh-cam-viet-nam-hay-anh-1

Bộ phim mang đến cho người xem nhiều góc nhìn hơn trong một chuyện tình tay ba thông thường. Tuệ Lâm tuy chỉ là nữ phụ với bản tính ghen tuông, thế nhưng suy cho cùng cô cũng chỉ là một người phụ nữ muốn bảo vệ tình yêu của mình đến cùng. Trong khi đó, Minh không chỉ là một người đàn ông bản lĩnh trên thương trường mà còn dám chịu trách nhiệm trước những lỗi lầm của mình trong chuyện tình cảm. Liệu rằng mối quan hệ trái ngang này sẽ được cả ba người giải quyết thế nào, hãy theo dõi bộ phim Tình yêu và tham vọng để không bỏ lỡ nhé!

voh-phim-tinh-cam-viet-nam-hay-anh-1

Gạo nếp gạo tẻ

Sau phần một tạo được thành công vang dội, Gạo nếp gạo tẻ tiếp tục cho ra mắt phần hai với bộ đôi diễn viên chính gồm Thúy Ngân, Trung Dũng. Không tiếp nối câu chuyện của phần 1, Gạo nếp gạo tẻ phần 2 kể một câu chuyện hoàn toàn mới về gia đình bà Hạ Lan, một gia đình nhiều thế hệ với rất nhiều những mâu thuẫn. Theo đó, nguyên nhân dẫn đến những tranh cãi này là vì vấn đề tình, tiền và trọng nam khinh nữ hay tranh giành tài sản.

voh-phim-tinh-cam-viet-nam-hay-anh-3

voh-phim-tinh-cam-viet-nam-hay-anh-4

Được biên kịch kiêm đạo diễn bởi Hoàng Anh - người vốn “mát tay” trong những bộ phim truyền hình về đề tài tình cảm gia đình, Gạo nếp gạo tẻ phần 2 đã mang đến cho người xem rất nhiều cảm xúc và cả những trăn trở. Liệu rằng tình thân có phải là sức mạnh giúp con người vượt qua được vòng xoáy của tham vọng hay không?

Bên cạnh nội dung ý nghĩa, Gạo nếp gạo tẻ cũng được khán giả đánh giá cao về mặt hình ảnh. Theo đó, bối cảnh phim mang đến những khung hình đẹp, tươi sáng, cùng với đó là những cảnh quay đầy công phu về quá trình thực hiện các món ăn truyền thống Việt Nam như bánh xèo, cháo lòng, gỏi cuốn,... khiến người xem đã mắt.

voh-phim-tinh-cam-viet-nam-hay-anh-5

voh-phim-tinh-cam-viet-nam-hay-anh-6

Nắng 3: Lời hứa của cha

Nắng 3: Lời hứa của cha là bộ phim chiếu rạp Việt Nam thuộc thể loại tình cảm gia đình mà bạn không nên bỏ lỡ. Nội dung phim kể về hai mẹ con Quế Phương (Khả Như) và Hồng Ân (Ngân Chi), trong 1 lần đi “ăn vạ”, cả hai vô tình gặp phải bác sĩ Tùng Sơn (Kiều Minh Tuấn). Lúc này, Quế Phương đã nhận ra anh chính là bố ruột của bé Hồng Ân. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Tùng Sơn đang có cuộc sống khá sung túc cùng chuyện tình đẹp với cô đồng nghiệp Thùy Linh (Oanh Kiều).

Màn bắt Tùng Sơn nhận con của Quế Phương và Hồng Ân đã mang đến cho người xem rất nhiều tình huống dở khóc dở cười. Thế nhưng đằng sau những điều tưởng chừng như trò đùa ấy lại là  câu chuyện đầy xúc động về tình cha con giữa Tùng Sơn và bé Hồng Ân. Chắc chắn sẽ mang đến cho người xem những cảm nhận rất mới mẻ về tình cảm gia đình. 

voh-phim-tinh-cam-viet-nam-hay-anh-7

Nhờ những yếu tố này, bộ phim đã đạt thành tích khả quan ngoài rạp chiếu với hơn 10 tỷ đồng doanh thu phòng vé sau ngày đầu công chiếu. Trong ngày sneakshow đầu tiên, bộ phim cũng đạt kỷ lục với 1800 suất chiếu. Đây được xem là một dấu hiệu vô cùng đáng mừng cho thị trường phim chiếu rạp Việt Nam sau khoảng thời gian im ắng vì dịch bệnh.

voh-phim-tinh-cam-viet-nam-hay-anh-8

Phim tình cảm Việt Nam 2019

Về nhà đi con

Có thể nói, Về nhà đi con chính là một trong những bộ phim tình cảm Việt Nam thành công nhất trong năm 2019 vừa qua. Phim không chỉ mang đến câu chuyện cảm động về tình cảm gia đình, mà còn xoay quanh những câu chuyện về tình yêu, tình bạn và cả những vấn đề trong cuộc sống thường ngày.

voh-phim-tinh-cam-viet-nam-hay-anh-9

Cụ thể, nội dung phim xoay quanh gia đình ông Sơn và 3 cô con gái với những nét tính cách hoàn toàn trái ngược. Theo đó, chị cả Thu Huệ (Thu Quỳnh) là người phụ nữ đảm đang, hiền lành, chịu đựng nhưng lúc cần vẫn vô cùng mạnh mẽ, quyết đoán. Cô hai Anh Thư (Bảo Thanh) là người có vẻ ngoài xinh đẹp, sắc sảo, hoạt bát nhưng lại có hơi thực dụng. Trong khi đó, cô em út Ánh Dương (Bảo Hân) lại là người có tính cách bộc trực, hoang dã và vẻ ngoài tomboy. 3 chị em tưởng chừng như không có điểm chung về tính cách nhưng họ lại có cùng 1 điểm tựa chính là ông Sơn - một người bố tâm lý, luôn hết mực yêu thương các con của mình. 

voh-phim-tinh-cam-viet-nam-hay-anh-10

voh-phim-tinh-cam-viet-nam-hay-anh-11

Khi xem phim, khán giả đôi khi sẽ thấy tức giận vì sự chịu đựng của chị cả Thu Huệ hay sự trẻ con của cô hai Anh Thư. Nhưng sau những điều đó, bạn sẽ có cảm nhận sâu sắc hơn về tình cảm gia đình. Dù cho có đi đâu hay làm gì, gia đình vẫn là nơi luôn dang rộng cửa chào đón bạn, người thân vẫn sẽ luôn chờ đợi và vỗ về bạn.

Cua lại vợ bầu

Cua lại vợ bầu là bộ phim chiếu rạp thuộc thể loại tình cảm hài hước Việt Nam ra mắt khán giả vào dịp Tết 2019. Sau khi ra rạp, phim đã đạt được thành công lớn về mặt doanh thu khi thu về gần 200 tỷ đồng. Cùng với đó là lối diễn duyên dáng, nhập tâm của Trấn Thành và Lan Ngọc đã mang đến cho người xem những khoảnh khắc vừa vui tươi, vừa xúc động.

Nội dung phim kể về chuyện tình của anh chàng sửa xe Trọng Thoại (Trấn Thành) và cô vợ thành đạt Nhã Linh (Ninh Dương Lan Ngọc). Cả hai vốn là cặp đôi “gà bông” yêu nhau từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường cho đến khi trưởng thành, mỗi người đều có một công việc riêng. Trong khi Nhã Linh ngày càng xinh đẹp, thành đạt và có nhiều mối quan hệ xung quanh thì Trong Thoại lại lựa chọn đam mê sửa xe làm nghề mưu sinh. Cũng chính sự khác biệt trong cách lựa chọn lối sống, suy nghĩ mà cả hai dần nảy sinh mâu thuẫn. Để rồi sự xuất hiện của người thứ 3 cũng chính là lý do khiến mối quan hệ giữa Trọng Thoại và Nhã Linh ngày càng căng thẳng. 

voh-phim-tinh-cam-viet-nam-hay-anh-12

voh-phim-tinh-cam-viet-nam-hay-anh-13

Xem thêm: Lan Ngọc, nàng ngọc nữ 'vừa đỏ vừa thơm' của Vbiz và hành trình ‘lên hương’ nhan sắc lẫn sự nghiệp

Mắt Biếc

Nhắc đến một trong những bộ phim tình cảm Việt Nam được yêu thích của năm 2019, chắc chắn không thể không kể đến Mắt Biếc - một bộ phim chiếu rạp có kịch bản được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Dưới bàn tay chỉn chu của “đạo diễn triệu đô” Victor Vũ, Mắt Biếc ngay từ khi công bố những thông tin đầu tiên đã được người hâm mộ mong đợi sẽ mang đến những cảm xúc bồi hồi và lắng đọng nhất.

Nội dung phim kể về mối tình đơn phương của Ngạn (Trần Nghĩa) dành cho Hà Lan (Trúc Anh) cô gái với đôi mắt đẹp và và luôn mang nỗi buồn sâu trong đôi mắt đó. Sau này, khi cả hai cùng rời quê lên thành phố đi học, Hà Lan lại phải lòng Dũng - một thiếu gia nhà giàu, ăn chơi và đào hoa. Rồi Hà Lan mang thai nhưng lại bị Dũng chối bỏ, cô đành gửi con về cho bà ngoại ở dưới quê chăm sóc, đặt tên bé là Trà Long.

voh-phim-tinh-cam-viet-nam-hay-anh-14

voh-phim-tinh-cam-viet-nam-hay-anh-15

Trà Long lớn lên trong sự yêu thương chăm sóc của bà và cả Ngạn. Cô bé trở thành cô giáo trường làng và cũng hết lòng yêu quý Ngạn. Tuy nhiên, Ngạn nhận ra Trà Long chỉ là cái bóng của Hà Lan nên đã quyết định ra đi, để lại cho bộ phim một cái kết buồn man mác. 

voh-phim-tinh-cam-viet-nam-hay-anh-16

Phim tình cảm Việt Nam 2018

Sống chung với mẹ chồng

Sống chung với mẹ chồng là bộ phim truyền hình thuộc thể loại tình cảm, tâm lý từng “làm mưa làm gió” màn ảnh Việt năm 2018. Nội dung kể về mối quan hệ mâu thuẫn giữa mẹ chồng - nàng dâu, một câu chuyện vốn thường gặp trong nhiều gia đình hiện nay. Có lẽ cũng chính vì vậy nên khi lên sóng, Sống chung với mẹ chồng đã nhận được nhiều sự đồng cảm, chia sẻ của người xem. 

voh-phim-tinh-cam-viet-nam-hay-anh-17

Theo đó, bà Phương (NSND) Lan Hương là một người mẹ chồng vô cùng khó tính, chỉ coi trọng con trai của mình. Cô con dâu Vân (Bảo Thanh) lại là một cô gái xinh đẹp, thẳng thắn cùng lối sống phóng khoáng, hiện đại. Cả hai thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi với nhau khiến cho Thanh - chàng trai trẻ phải đứng giữa một bên là mẹ, một bên là vợ cảm thấy vô cùng khó khăn, không biết phải làm sao cho trọn cả đôi đường. Cuối cùng, “tức nước vỡ bờ”, Vân đã quyết định ly hôn và tìm cho mình một bến bờ hạnh phúc mới.

voh-phim-tinh-cam-viet-nam-hay-anh-18

voh-phim-tinh-cam-viet-nam-hay-anh-19

Bộ phim mang đến một cái nhìn khách quan, chân thực về cuộc sống hôn nhân trong nhiều gia đình hiện nay. Bên cạnh những mâu thuẫn giữa mẹ chồng - nàng dâu thì cách ứng xử giữa vợ chồng cũng là điều rất quan trọng để gìn giữ hạnh phúc gia đình. Thông qua bộ phim, mỗi người xem cũng sẽ rút ra cho mình một bài học về cuộc sống hôn nhân, gia đình.

Ngày ấy mình đã yêu

Ngày ấy mình đã yêu xoay quanh những rắc rối trong tình cảm mà đôi bạn thân Hạ (Nhã Phương) và Sol (Bảo Thanh) đang gặp phải. Theo đó, Hạ vướng vào mối tình tay ba với Tùng (Nhan Phúc Vinh) và Nam (Lương Thế Thành). Sau nhiều sóng gió và nước mắt, cuối cùng cô đã quyết định đến với Tùng, chàng trai luôn ở bên cạnh cô những lúc cô đơn, khó khăn nhất.

voh-phim-tinh-cam-viet-nam-hay-anh-20

Trong khi đó, Sol vốn là một cô gái tốt bụng, hoạt bạt nhưng lại bị “ế” vì vô duyên. Sau nhiều lần “thả thính” anh cảnh sát giao thông Xuân Nghị nhưng không thành, Sol cũng nhận ra “định mệnh” của đời mình lại chính là Đô (Chí Thiện), cậu bạn thân vẫn luôn chí chóe với mình trước kia. 

voh-phim-tinh-cam-viet-nam-hay-anh-21

Ngay khi lên sóng, Ngày ấy mình đã yêu đã thu hút nhiều sự chú ý của công chúng bởi kịch bản vừa hài hước, thú vị nhưng cũng rất có chiều sâu. Bên cạnh đó, diễn xuất tự nhiên của dàn diễn viên đình đám như Nhã Phương, Bảo Thanh, Nhan Phúc Vinh, Lương Thế Thành cũng khiến người xem vô cùng hài lòng. Bộ phim cũng mang đến cho người xem nhiều bài học về tình yêu, tình bạn ý nghĩa.

Tháng năm rực rỡ

Tháng năm rực rỡ là bộ phim tình cảm Việt Nam ra mắt khán giả màn ảnh rộng vào năm 2018. Được chuyển thể từ tác phẩm hết sức thành công của Hàn Quốc là Sunny, qua bàn tay của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Tháng năm rực rỡ đã giữ được mạch cảm xúc, giá trị của bản gốc và tạo nên nét đặc trưng của điện ảnh Việt. 

Phim lấy bối cảnh Đà Lạt và xoay quanh nhóm Ngựa hoang bao gồm 6 cô gái: Hiểu Phương, Mỹ Dung, Tuyết Anh, Bảo Châu, Thùy Linh và Lan Chi. Cả 6 người vốn là những người bạn thân với nhau từ thời học sinh, nhưng vì nhiều lý do mà trở nên ly tán, 25 năm sau mới có cơ hội gặp lại nhau. Lúc này, Hiểu Phương tình cờ gặp lại Mỹ Dung và biết chị cả đang bị bệnh nặng, cô đã tìm cách tập hợp nhóm Ngựa hoang lại sau nhiều năm xa cách.

voh-phim-tinh-cam-viet-nam-hay-anh-22

Là bộ phim tình cảm học đường, Tháng năm rực rỡ khiến người xem không khỏi bồi hồi xúc động nhớ về những tháng ngày vô tư khi ngồi trên ghế nhà trường. Cùng với đó, câu chuyện tình đơn phương, kín đáo mà Hiểu Phương dành cho Đông Hồ cũng mang đến cho người xem nhiều rung cảm. Có thể nói, Tháng năm rực rỡ chính là bộ phim mà bạn không thể bỏ lỡ nếu đang muốn tìm một làn gió mát lành cho tâm hồn.

voh-phim-tinh-cam-viet-nam-hay-anh-23

Những bộ phim tình cảm Việt Nam xưa cũ nhưng vẫn được khán giả nhớ đến

Hạnh phúc có thật (2010)

Nội dung phim Hạnh phúc có thật tập trung vào câu chuyện tình yêu và những nỗi niềm của 4 cô gái xinh đẹp: Tâm (Hà Kiều Anh), Trà (Phạm Thanh Thảo), Nhi (Jenny Hải Yến) và Hà (Ngân Khánh). Trong nhóm, Tâm là chị cả khi hơn các thành viên còn lại về tuổi đời và kinh nghiệm sống. Nhìn bề ngoài, nhiều người cho rằng cô có cuộc hôn nhân khá viên mãn với Bách, thế nhưng thực tế, Tâm lại bị Bách cắm sừng và kẻ thứ 3 lại chính là Lan - bạn thân của Tâm. 

Trong khi đó, Nhi phải chịu cảnh làm “vợ hờ” với một đứa con không mang họ cha. May mắn là đến cuối cùng, cô đã tìm được Phan, một chàng trai ấm áp và đầy bao dung. Về phía Hà - cô là nữ nhà báo nên tính cách cũng vô cùng hoạt bát, mạnh mẽ. Vốn từng tôn thờ chủ nghĩa độc thân nhưng sau đó, Hà đã gặp được Vinh và rơi vào câu chuyện tình yêu đầy nước mắt bởi xung quanh anh luôn có quá nhiều bóng hồng. Riêng Trà, cô cũng gần như mất hết niềm tin vào tình yêu sau khi chứng kiến quá nhiều đổ vỡ từ những người phụ nữ xung quanh mình. 

voh-phim-tinh-cam-viet-nam-hay-anh-24

Vẫn là chủ đề về tình yêu của giới trẻ nhưng Hạnh phúc có thật mang đến cho khán giả một cảm giác mới mẻ về cách khai thác đề tài dí dỏm, gần gũi với diễn xuất sinh động của dàn diễn viên trẻ đẹp. Sau 10 năm lên sóng, Hạnh phúc có thật vẫn được khán giả tìm kiếm và xem lại mỗi khi cần một bộ phim tình cảm việt Nam hay. 

Bỗng dưng muốn khóc (2008)

Nhắc đến những bộ phim tình cảm Việt Nam tồn tại theo năm tháng trong lòng khán giả, chắc chắn không thể không kể đến Bỗng dưng muốn khóc. Phim thuộc thể loại tình cảm - tâm lý - hài do Vũ Ngọc Đãng làm đạo diễn với sự tham gia Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà trong vai diễn viên chính, ra mắt vào năm 2008.

Nội dung phim kể về chàng công tử bột Bảo Nam (Lương Mạnh Hải) luôn ỷ lại vào sự giàu sang của bố mẹ nên không chăm lo học hành, chỉ biết vui chơi buông thả bản thân. Trong một lần khiến bố mẹ tức giận, Nam bị họ đuổi ra khỏi nhà không một xu dính túi, phải ngủ bờ ngủ bụi ở ngoài đường.

voh-phim-tinh-cam-viet-nam-hay-anh-25

Sau đó, anh gặp được một cô bán sách dạo là Trúc và sống nương nhờ vào cô. Trúc lúc ấy là một cô gái tròn 18 tuổi, vốn mồ côi cha mẹ, phải sống trong một căn nhà cũ bỏ hoang nên cô rất mạnh mẽ, tự lập và chăm chỉ làm việc. Trong quá trình cưu mang Nam, Trúc đã dạy cho anh được nhiều bài học hay trong cuộc sống. Từ một chàng công tử bột chỉ biết ăn chơi lêu lỏng, Nam trở nên chăm chỉ làm việc, biết quý trọng đồng tiền và cũng dần nảy sinh tình cảm với Trúc. Sau nhiều hiểu lầm, sóng gió, cả hai cuối cùng cũng có thể đến được với nhau.

voh-phim-tinh-cam-viet-nam-hay-anh-26

voh-phim-tinh-cam-viet-nam-hay-anh-27

Với câu chuyện phim vừa nhẹ nhàng, tình cảm lại vô cùng sâu sắc, nhân văn, Bỗng Dưng Muốn Khóc đã nhận được rất nhiều phản ứng tích cực của khán giả. Thậm chí, dù đã hơn 10 năm nhưng đến nay, Bỗng dưng muốn khóc vẫn là bộ phim gắn liền với ký ức của nhiều thế hệ khán giả. 

voh-phim-tinh-cam-viet-nam-hay-anh-28

Xem thêm: Lương Mạnh Hải đăng ảnh 11 năm trước cùng Tăng Thanh Hà, nhan sắc của nàng 'ngọc nữ' gây chú ý

Ngôi nhà hạnh phúc (2009)

Ngôi nhà hạnh phúc là dự án phim được chuyển thể từ kịch bản của Hàn Quốc và đạt được thành công ngoài mong đợi. Phim thuộc thể loại tình cảm, tâm lý do Vũ Ngọc Đáng đạo diễn với sự tham gia diễn xuất của hai diễn viên chính là Minh Hằng Lương Mạnh Hải.

Theo đó, Minh Minh vốn là một cô gái mồ côi, sống một mình trong căn biệt thự mà bố mẹ cô để lại. Thế nhưng, hai người bạn thân thiết của cô là Bá Thông và Kiều Nhi đã chiếm đoạt căn nhà và bán cho Vương Hoàng - chàng diễn viên điện ảnh nổi tiếng nhưng cũng nhiều tai tiếng. Từ đây, cả hai trở thành vợ chồng bất đắc dĩ và thường xuyên mang đến những tình huống dở khóc dở cười cho người xem. 

voh-phim-tinh-cam-viet-nam-hay-anh-29

voh-phim-tinh-cam-viet-nam-hay-anh-30

Tại Hàn Quốc, Full House - Ngôi nhà hạnh phúc vốn đã được xem là một “huyền thoại” với sự tham gia diễn xuất của Bi Rain và Song Hye Kyo. Dù bị áp lực phải vượt qua một cái bóng quá lớn, thế nhưng Ngôi nhà hạnh phúc bản Việt đã không làm người hâm mộ thất vọng khi tạo được dấu ấn riêng của mình trong lòng công chúng. Bên cạnh đó, bộ phim cũng giúp Minh Hằng bộc lộ rõ hơn khả năng hóa thân vào nhân vật của mình, từ đó lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn với nhiều vai diễn ấn tượng hơn.

voh-phim-tinh-cam-viet-nam-hay-anh-31

Vòng xoáy tình yêu (2005)

Vòng xoáy tình yêu là một bộ phim nói về tình yêu của Việt Nam được Việt hóa từ phiên bản gốc của bộ phim Thái Lan Mia Jum Pen. Phim được đạo diễn bởi đồng đạo diễn Vũ Trường Khoa và Trần Quang Đại, ra mắt khán giả vào năm 2005. Đồng thời, đây là bộ phim giúp đưa tên tuổi của Cao Minh Đạt và Thanh Thúy lên một tầm cao mới trên bản đồ phim ảnh nước nhà. 

Xem thêm: Cao Minh Đạt – ‘soái ca’ làm xao xuyến triệu trái tim thiếu nữ và cuộc sống kín tiếng bên vợ trẻ

Bộ phim thuộc mô típ Hoàng tử lọ lem với nhiều tình tiết tuy có hơi phi lý nhưng vẫn thuyết phục khán giả bởi tổng thể hài hòa. Nội dung phim kể về chuyện tình đầy sóng gió giữa Khiêm (Cao Minh Đạt), một chàng công tử đẹp trai, giàu có, và Na (Thanh Thúy), một cô gái nghèo, hiền lành và nết na. Vốn dĩ, Khiêm có hôn ước với Liễu, con gái của bà Kim. Vì đang có bạn trai và cho rằng nhà Khiêm nghèo khó nên mẹ con Liễu đã lên kế hoạch để Na đi lấy Khiêm. Vốn tính cách nết na, thùy mị nên Na nhanh chóng chiếm được cảm tình của Khiêm. Tuy nhiên lúc này khó khăn ập đến khi mẹ của Khiêm lại muốn anh kết hôn với cô bạn gái cũ.

voh-phim-tinh-cam-viet-nam-hay-anh-32

voh-phim-tinh-cam-viet-nam-hay-anh-33

Trong khi đó, mẹ con Liễu cũng tìm mọi cách giành lại Khiêm khi biết gia đình anh giàu có. Ngoài ra còn có cô Đào y tá của gia đình Khiêm cũng yêu anh và muốn tranh giành với Na nên đã cùng Nga bày ra nhiều âm mưu để chia rẽ hai người. 

voh-phim-tinh-cam-viet-nam-hay-anh-3

Liệu rằng trong số những bộ phim tình cảm Việt Nam vừa được kể trên, đâu là bộ phim để lại cho bạn nhiều ấn tượng sâu sắc nhất?

Xem thêm: