Trách Em Quá Xinh Đẹp tập 21, 22: Cú twist bất ngờ của Từ Lăng và những giọt nước mắt của khán giả

(VOH) - Từ tập 18 cho đến tập 22, Trách Em Quá Xinh Đẹp cứ khiến người ta vừa khóc vừa cười vì phim. Cảm xúc hỗn loạn, ám ảnh đến mức không thoát ra được.

Từ ngày lên sóng đến nay, Trách Em Quá Xinh Đẹp đã lần lượt lột tả và phơi bày hết sự việc này cho đến sự việc khác trong showbiz, khiến người xem cảm thấy vô cùng đã, sướng và sảng khoái trước những màn đấu đá, tranh chấp giữa những ông lớn với bà lớn, diễn viên với diễn viên, quản lí với quản lí…

Trách Em Quá Xinh Đẹp bị nghi đá xéo nhiều người trong Cbiz: Quách Hiểu Đình nói không ‘đá xéo’ nhưng Lâm Tương lại càng lúc càng giống Trịnh Sảng và Dương Tử

VOH-Trach-em-qua-xinh-dep-tap-21-22-anh1

Tuy nhiên, trong câu chuyện ngập mùi sóng gió và kịch tính đó cũng có những khoảnh khắc cướp nước mắt người xem, khiến chúng ta từ nghẹn ngào thành nức nở rồi khóc nấc thành tiếng. Cụ thể là kể từ tập 18 trở về sau.

Tối qua (23/6), các tài khoản VIP của iqiyi đã xem đến tập 21,22 của phim Trách Em Quá Xinh Đẹp. Xem đến đây, nhiều khán giả không kiềm được sự xúc động của mình, đã rơi rất nhiều nước mắt cho nhân vật Từ Lăng.

VOH-Trach-em-qua-xinh-dep-tap-21-22-anh2
Vương Tử Dị trong vai Từ Lăng. Tên thân mật mà Hướng Vãn hay gọi là Tử Tử

Ban đầu, mọi người nghĩ giữa Từ Lăng và Mạc Hướng vãn chỉ đơn thuần là tình chị em, là tình cảm giữa một chàng nghệ sĩ trẻ, chân thành với người quản lý thân thiết, đáng tin. Chỉ vậy thôi, cũng đủ khiến người xem “khóc muốn chết”. Nhưng đến tập 22 có một đoạn như thế này. Từ Lăng hát bài “Ý Trung Nhân” trên sân khấu của show Dream Star, đây là một bài hát do cậu ấy tự sáng tác lúc mới vào nghề. Đan xen trên nền nhạc đó là những dòng kí ức của cậu ấy về “người quản lí vàng” của mình, Mạc Hướng Vãn.

VOH-Trach-em-qua-xinh-dep-tap-21-22-anh3
Từ Lăng gặp Hướng Vãn từ những ngày đầu tiên mới chập chững vào đời lẫn vào nghề và nhanh chóng trở thành một tiểu lưu lượng của làng giải trí.

Lúc đó, Từ Lăng vẫn còn là một diễn viên vô danh. Cậu ấy luôn cố gắng tự mình thực hiện rất nhiều cảnh khó, cảnh nguy hiểm nhưng khi tan đoàn, chẳng có ai quan tâm đến cả, cùng lắm là chỉ có một anh nhân viên hậu trường đi ngang qua, giơ tay cho cậu ấy một cái like. Duy nhất lúc đó chỉ có một người chị ngồi đợi cậu ấy ở góc cầu thang bên ngoài phim trường đến khuya chỉ vì muốn chúc mừng sinh nhật. Cậu ấy nói, nhiều năm nay bận rộn, bôn ba đến chính mình cũng quên đi ngày mình sinh ra, Vãn tỷ chính là người duy nhất nhớ tới, còn chờ cậu ấy thật lâu như vậy chỉ vì muốn mang tới cho cậu một cái bánh kem, cho cậu cầu nguyện, thổi nến. Đó không phải chỉ là một chút ấm áp của đời người, đó là cả một trời ấm áp đối với Từ Lăng.


Phân đoạn cảm động và cũng đầy bất ngờ của Từ Lăng trong tập phim tối qua

Còn nhớ ở tập 18, Hướng Vãn chọn buông tay Từ Lăng, để cậu ấy rời khỏi Kỳ Lệ, đến với Hác Mại, chị ấy đã nói: “Vì chị không thể cho em được thứ em muốn, nên chị để em đi. Nếu Hác Mại không làm được những gì đã hứa với em, chị sẽ đón em về nhà”. Câu nói này, bây giờ ngồi đây đọc lại có lẽ lòng mọi người vẫn xúc động, hai mắt vẫn ngấn lệ. NHÀ, nhà ở đây có phải là gia đình không? Có lẽ từ lâu Mạc Hướng Vãn đã coi Từ Lăng như người thân, ruột thịt rồi.

VOH-Trach-em-qua-xinh-dep-tap-21-22-anh4
Mạc Hướng Vãn chịu thua Hác Mại vì muốn tác thành cho ước nguyện của Từ Lăng 

VOH-Trach-em-qua-xinh-dep-tap-21-22-anh5
Mạc Hướng Vãn từ chức giám đốc quản lí, gánh chịu búa rìu dư luận vì bảo vệ Lâm Tương

VOH-Trach-em-qua-xinh-dep-tap-21-22-anh6
Từ lâu, Hướng Vãn đã coi việc bảo vệ cho nghệ sĩ của mình là chức trách, nhiệm vụ không thể thay đổi. Dù phải hi sinh bản thân, cô ấy cũng không hi sinh họ.

Vãn tỷ đối với Lâm Tương cũng vậy mà đối với Từ Lăng cũng vậy, Tương Tương là con gái, Tử Tử là con trai, còn chị ấy là mama. Luôn luôn bảo vệ họ, thậm chí là phải dùng đến chính thân mình để làm lá chắn, cũng sẽ bảo vệ họ. Tuy nhiên, đó là tình cảm của Vãn tỷ thôi. Tử Tử của chị ấy nào có vậy.

Đáng lẽ là cảm động vì tình chị em, nhưng đến đoạn Từ Lặng hát xong bài hát ấy, hướng về phía Vãn tỷ nói: “Bài hát này dành cho chị, Mạc Hướng Vãn” thì vấn để đã xoay chuyển một ngàn mấy trăm độ luôn rồi. Cảm xúc của người xem cũng xoay chuyển tám ngàn chín trăm độ.

VOH-Trach-em-qua-xinh-dep-tap-21-22-anh7

Trước giờ không ai nghĩ là Từ Lăng yêu thầm Hướng Vãn, nhưng biết rồi cũng không bất ngờ. Đến đây lại thấy phim hay cực kỳ. Logic đến thế mà lại chưa từng làm người ta có bất cứ dự đoán gì trước đó, cứ từng từng nhịp, từng nhịp dẫn dắt người xem. Kịch bản chặt chẽ đến đáng nể.

VOH-Trach-em-qua-xinh-dep-tap-21-22-anh8

Sau khi biết rõ tình cảm của Từng Lăng dành cho Hướng Vãn là gì lại hiểu được sâu sắc hơn vì sao cậu ấy lại tin tưởng Hướng Vãn đến vậy. Hiểu sâu sắc hơn về cảnh Từ Lăng ngồi bên cửa sổ đợi tin nhắn của Vãn tỷ sau khi cậu nói cậu ấy muốn chấm dứt hợp đồng với Kỳ Lệ, hiểu rõ hơn về câu trả lời “Em tin Vãn tỷ” trước Hác Mại, cả câu “Trước giờ em luôn tin chị” khi Hướng Vãn công khai quá khứ từng ngồi giáo dưỡng của cậu ấy. Hiểu rõ hơn vì sao Từ Lăng lại có biểu cảm như vậy khi xem đến đoạn Mạc Bắc quay video cổ vũ cho Mạc Hiểu Thần.

VOH-Trach-em-qua-xinh-dep-tap-21-22-anh9

Hóa ra, đó không chỉ là sự tin tưởng đơn thuần của cậu em đối với một người chị đáng tin mà nó còn có cảm xúc khác nữa. Thực ra, thứ tình cảm này được xây dựng từ sự tin tưởng, sự thật lòng, từ những tháng ngày gắn bó, cùng đối mặt, đối chọi, vượt qua khó khăn cho nên nó đẹp đẽ và bền chắc vô cùng.

VOH-Trach-em-qua-xinh-dep-tap-21-22-anh10

Từ Lăng trong mắt mọi người vốn đã rất tốt rồi. Cậu ấy kính nghiệp, cậu ấy thiện tâm, cậu ấy chân thành, cậu ấy ấm áp, cậu ấy ẩn nhẫn… Cậu ấy cái gì cũng tốt cả. Biết được cậu ấy chỉ là nam phụ trong một câu chuyện đã có nam chính, nữ chính rồi lại càng thương cậu ấy hơn.

Với tính cách của Từ Lăng, cậu ấy sẽ không tranh giành, cướp đoạt nhưng cũng sẽ không dễ dàng từ bỏ. Vì vậy, mọi người lại mạnh dạng đoán, mấy tập về sau, chỉ cần là cảnh có Từ Lăng nhất định sẽ khiến con tim mình không yên được. Vì đâu có gì đau lòng hơn việc yêu đơn phương cơ chứ!

VOH-Trach-em-qua-xinh-dep-tap-21-22-anh11

Trách Em Quá Xinh Đẹp, phim cũng thực sự đẹp quá đi! Đẹp từ hình ảnh cho tới nội dung.

‘Trách em quá xinh đẹp’ của Tần Lam & Cao Dĩ Tường gây sốt vì dám phơi bày sự thật trần trụi về CbizĐây không phải bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả ở thời điểm chờ chiếu. Nhưng đến khi chính thức lên sóng thì lại có sức hút quá khủng.
Dàn sao vừa thơm vừa đỏ của Trách Em Quá Xinh Đẹp có gì nổi bật mà có thể làm mưa làm gió hè này: Gần đây, bộ phim Trách Em Quá Xinh Đẹp đang thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng không chỉ vì hội tụ được dàn sao thực lực, có sắc có hương mà còn bởi nội dung cực kỳ hấp dẫn.