Train To Busan 2 - Peninsula tung ảnh mới đầy căng thẳng và kịch tính

(VOH) - Peninsula - phần tiếp theo của Train To Busan sẽ chính thức xuất hiện trên màn bạc vào ngày 15/7.

Những bức ảnh mới được phát hành vào ngày 2/7 của Train To Busan 2Peninsula đã cho thấy khoảnh khắc căng thẳng của những con người trở về đống đổ nát, những con người còn sống sót và những kẻ phát điên.

VOH-ban-dao-tung-teaser-anh1

VOH-ban-dao-tung-teaser-anh2

Minjung (Lee Jung Hyun) và các thành viên gia đình của anh ấy Juni (Lee), Yujin (Lee Ye Won) và Kim Kim (Kwon Hae Hyo), những người đã chịu đựng cuộc sống lâu dài ở vùng đất bị cô lập, phải đối mặt với nguy cơ bị tấn công tức thời ở giữa thành phố đầy rẫy sự chết chóc. Những người sống sót lại một lần nữa lầm vào tình trạng nguy hiểm khi họ gặp phải những người lính quân đội. Đối với họ, những người này chính là mối đe dọa còn lớn hơn so với các thây ma kinh tởm kia. 

VOH-ban-dao-tung-teaser-anh3

VOH-ban-dao-tung-teaser-anh4

Chân dung của các thành phố đình đám ở Hàn Quốc trong đống đổ nát trong Peninsula cũng đang thu hút sự chú ý vì chúng mang một hình ảnh chưa từng thấy trước đây. Mặc dù đây đều là một không gian mà tất cả những người Hàn Quốc đều quen thuộc, nhưng nó sẽ được khắc họa một cách mới mẻ và đầy kinh ngạc. Từ khu phức hợp kỹ thuật số Guro, cảng Incheon đến các thành phố khác quen thuộc, không gian đều được chuyển đổi thành một hình thức không thể tưởng tượng được, làm nổi bật sự khẩn cấp của những người sống sót sống ở đó.

VOH-ban-dao-tung-teaser-anh5

VOH-ban-dao-tung-teaser-anh6

Xem thêm: Kang Dong Won nói gì khi bị chê kém sắc tại buổi họp báo ra mắt phim Peninsula?

Được biết, bối cảnh hoang tàn, đổ nát này đã được thực hiện trong gần một năm bởi đạo diễn Yeon Sang Ho và nhóm 250 nhà sản xuất hiệu ứng hình ảnh của ông. Để cám dỗ những thây ma nhạy cảm với ánh sáng và âm thanh, bộ phim đã sử dụng những chiếc xe RC và xe rượt đuổi có giá trị đắt đỏ để tạo nên sự hoành tráng và tăng độ kịch tính.

VOH-ban-dao-tung-teaser-anh7

VOH-ban-dao-tung-teaser-anh8

VOH-ban-dao-tung-teaser-anh9

Peninsula sẽ nối tiếp sự kiện Train To Busan sau 4 năm. Nội dung xoay quanh một nhóm người bị bỏ lại để chiến đấu cho cuộc sống của họ ở một vùng đất hoang tàn. Phim có sự tham gia của  Kang Dong Won, Lee Jung Hyun, Kwon Hae Hyo, Kim Min Ja, Goo Kyo Hwan, Kim Do Yoon, Lee Re và Lee Ye Won.

VOH-ban-dao-tung-teaser-anh10

Peninsula (Bán Đảo) sẽ được phát hành vào ngày 15 tháng 7. Đồng thời, phim sẽ khởi chiếu từ ngày 24 tháng 7 trên toàn quốc.

Cuối cùng bom tấn “Train to Busan 2” cũng ấn định ngày khởi chiếu chính thức tại Việt Nam: (VOH) - Sau phần đầu tiên thành công ngoài mong đợi, Train to Busan 2 sẽ chính thức công chiếu tại Việt Nam vào những ngày cuối tháng 7 này.
Train To Busan 2 tung poster đầu tiên đậm mùi kinh dị, xác định ngày trở lại sau 4 năm: (VOH) - Những hình ảnh đầu tiên của Train To Busan 2 về chuyến tàu sinh tử với dịch bệnh zombie khiến khán giả không thể chờ đợi thêm nữa.