Trần Ngọc Vàng - “Chàng thơ” mới của Charlie Nguyễn trong “Người Cần Quên Phải Nhớ”

(VOH) - Ngoài dàn diễn viên dày dặn kinh nghiệm, dự án “Người Cần Quên Phải Nhớ” cũng gây chú ý bởi sự góp mặt của Trần Ngọc Vàng – Quán quân cuộc thi Gương Mặt Điện Ảnh mùa 4. 

Đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa hai “lão làng trăm tỷ” Charlie Nguyễn và Đỗ Đức Thịnh, dự án Người Cần Quên Phải Nhớ sớm khiến người xem ngạc nhiên khi hé lộ thông tin về dàn diễn viên. Bên cạnh những cái tên nổi bật như Hoàng Yến Chibi, HuyMe, Karen Nguyễn, Xuân Phúc hay Thái Hòa, Thanh Thúy… thì vai nam chính của phim đã được ekip giao phó cho một gương mặt mới mẻ, xa lạ với khán giả đại chúng. Đó là chàng thanh niên Trần Ngọc Vàng.

Trần Ngọc Vàng – Quán quân cuộc thi Gương Mặt Điện Ảnh mùa 4

Tốt nghiệp trường đại học sân khấu điện ảnh, Trần Ngọc Vàng gây ấn tượng mạnh bởi vóc dáng cao ráo lẫn điển trai. Tại đêm chung kết cuộc thi Gương Mặt Điện Ảnh mùa 4 (2020) hồi tháng 7 vừa qua, nhờ màn hóa thân giàu cảm xúc nhưng cực kì thuyết phục, anh đoạt giải quán quân.

Theo tiết lộ từ nam diễn viên, thì ban đầu, anh tìm đến buổi tuyển chọn của Người Cần Quên Phải Nhớ chỉ để tham gia tuyển chọn cho vai quần chúng. “Do tự biết kinh nghiệm bản thân còn hạn chế, nên Vàng đăng ký tham gia casting nhằm có thêm cơ hội cọ xát thực tế, đồng thời được anh Đức Thịnh và anh Charlie Nguyễn góp ý chứ chẳng dám trông đợi gì nhiều”, Trần Ngọc Vàng vui vẻ.

Tuy nhiên, phần thể hiện xuất thần ở Trần Ngọc Vàng đã lọt vào “mắt xanh” của hai nhà làm phim kì cựu. Đạo diễn Đỗ Đức Thịnh cho biết, lúc đó, chúng tôi khá lo lắng do vẫn chưa thể tìm ra nam chính ưng ý sau gần 2 tháng. May mắn thay, bạn phó đạo diễn bỗng nói rằng, anh ta nghĩ Trần Ngọc Vàng, người đang ứng tuyển một vai phụ có ngoại hình tương tự như nhân vật Bình. Vì vậy, chúng tôi quyết định hẹn Vàng lên gặp trực tiếp và đề nghị cậu đóng thử vài phân đoạn khác nữa.

Clip nhà sản xuất Charlie Nguyễn và đạo diễn Đỗ Đức Thịnh chia sẻ lý do lựa chọn Trần Ngọc Vàng. 

“Khi nhìn thấy Vàng, tôi liền nói ngay với Thịnh rằng, thanh niên giang hồ Bình được tạo ra để đo ni đóng giày cho cậu ta”, nhà sản xuất Charlie Nguyễn khẳng định. Theo anh, chẳng những đáp ứng tiêu chí về mặt ngoại hình, nét diễn của Trần Ngọc Vàng cũng lột tả trọn vẹn tính cách ở chàng nam chính là hiếu thắng, bất cần đời nhưng năng nổ, dễ thương và ngốc nghếch, ngờ nghệch nơi chuyện tình trường.

“Chàng thơ” mới của Charlie Nguyễn trong “Người Cần Quên Phải Nhớ”
“Chàng thơ” mới của Charlie Nguyễn trong “Người Cần Quên Phải Nhớ”

Lúc biết tin mình sẽ đảm nhận nhân vật Bình, Trần Ngọc Vàng thừa nhận vừa vui, vừa căng thẳng tới độ mất ăn mất ngủ. Bởi lẽ, đây không chỉ là vai chính điện ảnh đầu tay của bản thân, mà còn là vai chính trong một dự án tầm cỡ, có cơ hội cộng tác cùng ekip chuyên nghiệp và các anh chị diễn viên thực lực.

Người Cần Quên Phải Nhớ dự kiến khởi chiếu vào 25/12/2020. Bộ phim có sự tham gia của Hoàng Yến Chibi, Trần Ngọc Vàng, HuyMe, Karen Nguyễn, Thái Hòa, Thanh Thuý, Xuân Phúc, Nguyễn Dương, NSUT Đức Hải và sự xuất hiện đặc biệt của ban nhạc Chillies…

Xem thêm: