‘Trời đẹp em sẽ đến’ hé lộ hậu trường ‘cảnh giường chiếu’: Park Min Young gây sốc vì hôn quá ‘bạo’

(VOH) - Trong khi anh chàng Seo Kang Joon tỏ ra bối rối trước cảnh quay lãng mạn thì cô nàng Park Min Young lại khá chủ động khiến người xem không khỏi bất ngờ.

Mới đây, nhà sản xuất JTBC vừa hé lộ video hậu trường thực hiện cảnh quay “giường chiếu” hết sức ngọt ngào giữa Park Min Young và Seo Kang Joon trong tập 11 Trời đẹp em sẽ đến. Trong tập phim phát sóng, người xem không ngừng “quắn quéo” trước sự lãng mạn của cặp đôi Im Eun Seob (Seo Kang Joon) và Mok Hae Won (Park Min Young). Thế nhưng trong hậu trường, khán giả sẽ phải bật cười vì sự “ngơ” hết sức đáng yêu của Seo Kang Joon và bất ngờ trước sự chủ động, chuyên nghiệp của Park Min Young.

voh-hau-truong-canh-hon-troi-dep-em-se-den-voh.com.vn-anh1
Tập 11 "Trời đẹp em sẽ đến" gây sốt với cảnh hôn ngọt ngào, lãng mạn của cặp đôi Im Eun Seob và Mok Hae Won

Cụ thể trong cảnh quay này, Mok Hae Won đã xác nhận rõ ràng tình cảm của mình dành cho Im Eun Seob. Đặc biệt, cô nàng còn thẳng thắn đề nghị: “Em muốn ngủ với anh” khiến đối phương vô cùng bối rối. Và đúng như sự thẳng thắn của mình trên phim, cô nàng Park Min Young cũng vô cùng chủ động trong hậu trường quay phim để giúp đỡ bạn diễn Seo Kang Joon đang có phần bối rối.

voh-hau-truong-canh-hon-troi-dep-em-se-den-voh.com.vn-anh2
Khoảnh khắc "định tình" của cặp đôi khiến người xem không khỏi "quắn quéo"

Đoạn video hậu trường mở màn bằng hình ảnh Seo Kang Joon đang kiên nhẫn ngồi trên chiếc chăn để chờ đợi Park Min Young. Ngay khi bước vào, cô nàng đã phá lên cười để phá tan bầu không khí căng thẳng. Khi nhìn thấy bạn diễn đang ngồi khá nghiêm trang, cô nàng còn vui vẻ chọc ghẹo: “Có phải chúng ta đang ở thời Joseon đâu cơ chứ!”.

voh-hau-truong-canh-hon-troi-dep-em-se-den-voh.com.vn-anh3
Park Min Young trêu ghẹo Kang Seo Joon để anh chàng giảm bớt căng thẳng

Theo dõi đoạn video hậu trường, có thể thấy rõ được sự lúng túng của anh chàng Seo Kang Joon khi phải đối diện với bạn diễn xinh đẹp Park Min Young. Cuối cùng, đạo diễn cũng phải ra mặt để hướng dẫn cả hai về cách ngồi, cách đặt tay và phải biểu cảm như thế nào để cho thật thắm thiết. Cuối cùng thì sau nhiều lần tập đi tập lại, cuối cùng cả hai cũng có được một cảnh quay ngọt ngào tràn đầy cảm xúc.

voh-hau-truong-canh-hon-troi-dep-em-se-den-voh.com.vn-anh4
Trong khi Eun Soeb còn đang bối rối mở từng chiếc nút áo thì Hae Won đã chủ động trao cho anh một nụ hôn

voh-hau-truong-canh-hon-troi-dep-em-se-den-voh.com.vn-anh5
Sau khi đạo diễn hướng dẫn chi tiết cảnh quay, Park Min Young tiếp tục vào thế chủ động khiến bạn diễn "không kịp trở tay"

voh-hau-truong-canh-hon-troi-dep-em-se-den-voh.com.vn-anh6
Sau nhiều lần tập dợt, cả hai cũng có một cảnh hôn hết sức ngọt ngào

Điểm quan trọng của cảnh quay này chính là sự tương phản giữa cảm giác lo lắng của Eun Seob và hành động thẳng thắn của Hae Won. Khi Eun Seob cởi nút áo pijama của mình một cách nhút nhát hết sức đáng yêu, Hae Won đã không ngần ngại trao cho anh chàng một nụ hôn để trấn an. Park Min Young đã thể hiện rất rõ niềm hạnh phúc pha lẫn hào hứng của cô nàng Mok Hae Won khi có thể trao trọn tâm hồn lẫn thể xác cho chàng trai mà mình yêu.

voh-hau-truong-canh-hon-troi-dep-em-se-den-voh.com.vn-anh7
Hình ảnh Eun Soeb bối rối trước lời đề nghị của bạn gái

voh-hau-truong-canh-hon-troi-dep-em-se-den-voh.com.vn-anh8
Không để bạn trai kịp phản kháng, Mok Hae Won đã chủ động trao cho anh chàng một nụ hôn cháy bỏng rồi

Trời đẹp em sẽ đến vốn là một bộ phim tình cảm nhẹ nhàng, nên “cảnh giường chiếu” trong phim chỉ được miêu tả lướt qua một cách chóng vắng. Dù vậy nhưng qua đó, người xem vẫn có thể cảm nhận được tình cảm chân thành, vừa ngại ngùng, vừa cháy bỏng giữa Eun Seob và Hae Won. Khán giả cũng không ngừng khen ngợi diễn xuất của bộ đôi diễn viên chính đã góp phần thể hiện trọn vẹn cảm xúc của nhân vật. 

voh-hau-truong-canh-hon-troi-dep-em-se-den-voh.com.vn-anh9
Diễn xuất của Park Min Young và Seo Kang Joon được khán giả đánh giá khá cao

Đặc biệt, đây còn là cảnh phim giường chiếu nhẹ nhàng hiếm hoi của Park Min Young giữa các tác phẩm gần đây mà cô tham gia. Trong Thư ký Kim sao thế (What's Wrong With Secretary Kim) hay Bí mật nàng fangirl (Her Private Life), nữ diễn viên đều để lại ấn tượng với loạt cử chỉ thân mật bùng nổ, nụ hôn kéo dài và cảnh gần gũi nồng cháy với bạn diễn nam. Có lẽ đó cũng chính là lý do trong hậu trường Trời đẹp em sẽ đến, cô nàng lại trở nên chủ động và dẫn dắt bạn diễn đầy chuyên nghiệp như vậy. 

voh-hau-truong-canh-hon-troi-dep-em-se-den-voh.com.vn-anh1
Những bộ phim gần đây, Park Min Young luôn gây sốt với những cảnh hôn nóng bỏng cùng bạn diễn

Hậu trường cảnh hôn giữa Park Min Young - Seo Kang Joon trong "Trời đẹp em sẽ đến":

‘Trời đẹp em sẽ đến’ tập 9: Park Min Young và Seo Kang Joon chuyển sang ‘chế độ’ hẹn hò lãng mạn: Tập 9 bộ phim ‘Trời đẹp em sẽ đến’ hứa hẹn sẽ mang đến những cảnh quay ngọt ngào, lãng mạn của cặp đôi Mok Hae Won (Park Min Young) và Im Eun Seob (Seo Kang Joon).
‘The King:Eternal Monarch’ tung teaser kịch tính, Lee Min Ho xuất hiện siêu ngầu bên cạnh Kim Go Eun: Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng nhà sản xuất ‘The King: Eternal Monarch’ cũng chịu tung ra đoạn teaser kịch tính, hé lộ những phân cảnh đầy hồi hộp trong phim.