‘Trời đẹp em sẽ đến’ tập 9: Park Min Young và Seo Kang Joon chuyển sang ‘chế độ’ hẹn hò lãng mạn

(VOH) - Tập 9 bộ phim ‘Trời đẹp em sẽ đến’ hứa hẹn sẽ mang đến những cảnh quay ngọt ngào, lãng mạn của cặp đôi Mok Hae Won (Park Min Young) và Im Eun Seob (Seo Kang Joon).

Ở tập 8 bộ phim “I’ll Go To You When The Weather Is Nice” (Trời đẹp em sẽ đến), người hâm mộ gần như đã vỡ òa trước khoảnh khắc Im Eun Seob (Seo Kang Joon) lấy hết can đảm để thừa nhận tình cảm với Mok Hae Won (Park Min Young). Đặc biệt, anh còn trao cô nụ hôn hết sức ngọt ngào và lãng mạn trước khung cảnh tuyệt đẹp trên đỉnh núi.  Khoảnh khắc này càng khiến người xem mong đợi vào tập 9 với câu chuyện tình lãng mạn hứa hẹn sẽ “nở rộ”.

voh-previw-tap-9-troi-dep-em-se-den-voh.com.vn-anh1

voh-previw-tap-9-troi-dep-em-se-den-voh.com.vn-anh2
Khoảnh khắc Mok Hae Won và Im Eun Seob trao nhau nụ hôn ngọt ngào ở cuối tập 8

Mới đây, nhà đài JTBC cũng chính thức hé lộ trailer và những hình ảnh nhá hàng cho tập 9 bộ phim. Theo đó, cặp đôi đã dành cho nhau một buổi tối hẹn hò vô cùng lãng mạn. Hình ảnh Im Eun Seob nhìn chằm chằm vào mắt Mok Hae Won mang đến cảm giác ấm áp và đáng tin hơn bao giờ hết. Đặc biệt, cả hai còn nắm chặt tay nhau như thể sẽ không bao giờ buông tay. 

voh-previw-tap-9-troi-dep-em-se-den-voh.com.vn-anh3
Tập 9 hứa hẹn sẽ mở ra câu chuyện tình hết sức lãng mạn của cả hai

Trong một bức ảnh khác, có thể thấy cả hai đã dành cho nhau một cái ôm ấm áp tại hiệu sách “Good night” của Im Eun Seob. Có thể thấy rằng sau những lần “vờn nhau” ở nửa đầu của bộ phim, cặp đôi Mok Hae Won (Park Min Young) và Im Eun Seob (Seo Kang Joon) đã chủ động và chắc chắn hơn trong tình cảm của mình.

voh-previw-tap-9-troi-dep-em-se-den-voh.com.vn-anh4
Sau bao ngày "vờn nhau", cuối cùng cả hai cũng chịu thể hiện tình cảm rồi

Chia sẻ về tập 9 sắp lên sóng, nhà sản xuất bộ phim cho biết: “Trong ngày hôm nay (30 tháng 3), Mok Hae Won và Im Eun Seob, sau khi xác nhận tình cảm của họ dành cho nhau sẽ chính thức chuyển sang “chế độ” hẹn hò lãng mạn”. Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng nói thêm rằng tập phim sẽ chứa đầy những khoảnh khắc lãng mạn, chắc chắn sẽ khiến người xem muốn tìm đối tượng để hẹn hò ngay.

voh-previw-tap-9-troi-dep-em-se-den-voh.com.vn-anh5
Mok Hae Won (Park Min Young) và Im Eun Seob (Seo Kang Joon) sẽ hẹn hò lãng mạn đến mức nào đây?

“I’ll Go To You When The Weather Is Nice” (Trời đẹp em sẽ đến) là bộ phim do đài JTBC sản xuất. Nội dung phim kể về một giáo viên dạy cello Mok Hae Won (Park Min Young) vì mệt mỏi với cuộc sống ở Seoul nên đã trở về quê nhà. Ở đó, cô tình cờ gặp lại người bạn học cũ Im Eun Seob (Seo Kang Joon), người điều hành một hiệu sách. Đáng nói, Im Eun Seob từ năm cấp 3 đã đem lòng đơn phương Mok Hae Won nhưng vì nhút nhát nên vẫn chưa dám thổ lộ. Bên cạnh chuyện tình nhẹ nhàng, lãng mạn của cả hai, bộ phim cũng sẽ hé lộ những "thuyết âm mưu" bí ẩn gây tò mò cho người xem.

voh-previw-tap-9-troi-dep-em-se-den-voh.com.vn-anh6
Cô giáo dạy Cella trốn chạy khỏi Seoul Mok Hae Won (Park Min Young)

voh-previw-tap-9-troi-dep-em-se-den-voh.com.vn-anh7
Anh chủ hiệu sách Im Eun Seob (Seo Kang Joon)

Tập 9 bộ phim “Trời đẹp em sẽ đến” sẽ lên sóng vào lúc 19 giờ 30 ngày 30/3 (Giờ Việt Nam). 

Vừa kết thúc Itaewon Class, Park Seo Joon đã thảo luận tham gia phim mới cùng Jun Ji Hyun: Được biết, bộ phim được viết bởi Kim Eun Hee, biên kịch đình đám đã viết nên hai tác phẩm đình đám ‘Signal’ và 2 mùa ‘Kingdom’.
Yoona (SNSD) xác nhận tham gia ‘Hush’ – drama mới của đài JTBC cùng ‘ảnh đế’ Hwang Jung Min: Thông tin Yoona (Girl’s Generation) sẽ tham gia diễn xuất trong phim mới ‘Hush’ của đài JTBC đang khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.