True Beauty tập 11: Moon Ga Young bị bỏ rơi, fan đồng loạt ‘đẩy thuyền’ Cha Eun Woo và Hwang In Yeob

(VOH) - Phân vân không biết nên chọn nam chính Cha Eun Woo hay nam phụ Hwang In Yeob, fan quyết định ‘đẩy thuyền’ cả hai đến với nhau.

Trong tập phát sóng tuần trước của bộ phim True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực), Lee Su Ho (Cha Eun Woo) đã rất sốc khi biết rằng cha anh là Lee Joo Heon (Jung Joon Ho) đã cố gắng che đậy vụ bê bối của mình bằng cách hy sinh Jung Se Yeon (Chani nhóm SF9). Han Seo Jun cũng vô cùng tức giận và lập tức tìm đến công ty của Lee Joo Heon sau khi nghe một bài hát đã đạo nhạc sản phẩm của Jung Se Yeon và Leo. Tập phim kết thúc với cảnh Lee Su Ho bỏ chạy, Han Seo Jun đuổi theo khiến cả hai gặp tai nạn giao thông. 

Xem thêm: Moon Ga Young hết tình tứ bên Cha Eun Woo lại thân mật cùng Hwang In Yeob trong True Beauty, fan đau đầu vì về đội nào cũng thấy đẹp đôi

voh-fan-day-thuyen-hwang-ib-yeob-cha-eun-woo-voh.com.vn-anh1
Chani (SF9) xuất hiện trong tập 10 phim True Beauty với vai diễn khách mời Lee Joo Heon
voh-fan-day-thuyen-hwang-ib-yeob-cha-eun-woo-voh.com.vn-anh2
Khoảnh khắc Lee Su Ho và Han Seo Jun bị tai nạn giao thông ở cuối tập 10 càng khiến người hâm mộ thêm nôn nóng đến ngày tập 11 lên sóng

Sau một tuần chờ đợi, cuối tuần người hâm mộ cũng sắp được dõi theo những diễn biến tiếp theo của phim. Trước đó, người hâm mộ đã tung ra những bức ảnh tĩnh nhằm hé lộ tình tiết đặc biệt trong tập 11 của phim True Beauty. 

Theo đó, Lee Su Ho sẽ có màn đối đầu căng thẳng với cha của mình ngay tại bệnh viện. Biểu cảm lạnh lùng của nam diễn viên Cha Eun Woo trong loạt ảnh cũng cho thấy sự tức giận mà Lee Su Ho đang phải trải qua. Thậm chí, Lee Su Ho đã rơi nước mắt khi những cảm xúc mà anh cố kìm nén cũng đến lúc bùng nổ. Cuối cùng, Lee Su Ho ngã xuống giường, không thể giữ bản thân bình tĩnh  trước cơn tức giận tột độ.

Xem thêm: Cha Eun Woo hôn Moon Ga Young đắm đuối nhưng rating True Beauty vẫn giảm mạnh, chắc fan nam phụ Hwang In Yeob giận quá đây mà!

voh-fan-day-thuyen-hwang-ib-yeob-cha-eun-woo-voh.com.vn-anh3
Lee Su Ho tức giận khi biết tin cha của mình đã dùng Lee Joo Heon để che đậy bê bối của mình
voh-fan-day-thuyen-hwang-ib-yeob-cha-eun-woo-voh.com.vn-anh4
Phân cảnh này hứa hẹn sẽ giúp Cha Eun Woo chúng minh khả năng diễn xuất của mình với khán giả

Ngoài ra, những bức ảnh tĩnh khác được phát hành cũng có bối cảnh trong một phòng bệnh, nhưng là cuộc gặp gỡ giữa Lee Su Ho và Han Seo Jun. Ban đầu, cả hai nằm trên giường của mình và thẳng thắn đối mặt với nhau. Trong khi Lee Su Ho đang mãi chìm trong suy nghĩ thì Han Seo Jun trông như đang trò chuyện và quan tâm đến đối phương, một điều rất khác với thái độ lạnh lùng thường thấy của anh ấy. Bức ảnh cũng tiết lộ rằng Lee Su Ho bị bó bột ở chân trong khi Han Seo Jun bị bó bột ở cánh tay.

Xem thêm: Moon Ga Young ‘lộ cốt’ mê trai, thấy Hwang In Yeob cởi trần là nhìn không chớp mắt trong True Beauty

voh-fan-day-thuyen-hwang-ib-yeob-cha-eun-woo-voh.com.vn-anh5
Lee Su Ho nhìn xa xăm với vẻ mặt suy tư trên giường bệnh
voh-fan-day-thuyen-hwang-ib-yeob-cha-eun-woo-voh.com.vn-anh7
Cùng gặp tai nạn với Su Ho, Seo Jun không ngờ rằng cả hai lại phải nằm viện cùng nhau như thế này

Đặc biệt, khoảnh khắc thân thiết của Cha Eun WooHwang In Yeob sau đó càng khiến fan hâm mộ thích thú hơn bao giờ hết. Theo đó, Lee Su Ho (Cha Eun Woo) dường như đã ngã xuống và đè lên Han Seo Jun (Hwang In Yeob) đang nằm trên giường, khiến người xem tò mò muốn biết chuyện gì có thể xảy ra. Hơn nữa, hai người tỏ ra vô cùng hoang mang, làm dấy lên nhiều nghi vấn và khiến người xem tự hỏi liệu mối quan hệ của họ cuối cùng có được cải thiện sau sự việc này hay không?

Xem thêm: Điểm danh những bộ phim đam mỹ Hàn Quốc đã và đang chiếm giữ trái tim các 'hủ nữ'

voh-fan-day-thuyen-hwang-ib-yeob-cha-eun-woo-voh.com.vn-anh8
Đặc biệt, khoảnh khắc "thân mật" của cả hai hứa hẹn sẽ khiến người hâm mộ thích thú
voh-fan-day-thuyen-hwang-ib-yeob-cha-eun-woo-voh.com.vn-anh9
Trước đó, 2 mỹ nam cũng có màn hợp lực làm bánh bao vô cùng đáng yêu
voh-fan-day-thuyen-hwang-ib-yeob-cha-eun-woo-voh.com.vn-anh10
Nhưng vì đánh nhau nên cả hai đã bị gia đình Ju Gyeong phạt cắt móng chân cho nhau và nói lời yêu thương vô cùng hài hước

Hãy cùng chờ đón những diễn biến trong tập 11 của bộ phim True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực) phát sóng vào ngày 20/1 lúc 10:30 tối (giờ Hàn Quốc). Tại Việt Nam, khán giả có thể xem phim với phụ đề tiếng Việt trên ứng dụng VieON.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua