True Beauty tập 12: Cha Eun Woo - Hwang In Yeob hàn gắn tình bạn, Moon Ga Young bị bạn thân vạch mặt

(VOH) - Tạm gác chuyện tình tay ba phức tạp sang một bên, True Beauty đang mang đến cho khán giả những phút giây cực hài qua quá trình giải quyết hiểu lầm giữa Cha Eun Woo và Hwang In Yeob.

Trong tập 11 bộ phim True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực) lên sóng vào trước đó, Lee Su Ho (Cha Eun Woo) và Han Seo Jun (Hwang In Yeob) sau khi bị tai nạn giao thông đã được đưa đến cùng một phòng bệnh với nhau. Vốn là tình địch lại còn xem nhau như oan gia, bây giờ lại ở cùng nhau cả ngày từ sáng đến tối, cả hai chắc chắn không thể tránh khỏi những tình huống dở khóc dở cười. Từ việc giúp nhau ăn, ngủ và thậm chí là đi vệ sinh, Cha Eun Woo và Hwang In Yeob khiến người hâm mộ cười ngất vì những tương tác đáng yêu, hài hước. 

Xem thêm: Đắm chìm trong loạt phim Hàn vừa hài hước, vừa lãng mạn, ‘cày’ mãi vẫn không thấy chán

voh-true-beauty-tap-12-voh.com.vn-anh1
Lee Su Ho (Cha Eun Woo) và Han Seo Jun (Hwang In Yeob) trở thành bạn cùng phòng bệnh viện
voh-true-beauty-tap-12-voh.com.vn-anh2
Cả hai gần như ở bên nhau cả ngày từ sáng đến tối với những khoảnh khắc vô cùng hài hước

Theo đó, Lee Su Ho (Cha Eun Woo) và Han Seo Jun (Hwang In Yeob) và Jung Se Yeon (Chani của nhóm SF9) vốn là bộ 3 vô cùng thân thiết với nhau. Nhưng rồi sự ra đi đột ngột của Se Yeon đã gây ra cho Su Ho và Seo Jun nhiều hiểu lầm, khiến tình bạn giữa cả hai trở nên rạn nứt. 

Trong cái rủi có cái may, cũng chính nhờ vụ tai nạn mà Su Ho và Seo Jun mới có thêm cơ hội tiếp xúc, tâm sự với nhau để giải quyết những khúc mắc đã lâu chưa có câu trả lời. Đặc biệt, Han Seo Jun càng đau buồn hơn khi biết Lee Su Ho bị mắc chứng rối loạn hoảng sợ vì cảm thấy hối hận khi lúc đó đã không trả lời cuộc gọi cuối cùng của Jung Se Yeon. Su Ho cho rằng chính vì mình nên Se Yeon mới phải qua đời nên anh đã luôn tự dằn vặt bản thân trong suốt thời gian qua. 

voh-true-beauty-voh.com.vn-anh3
Jung Se Yeon (Chani) là người bạn thân xấu số của Su Ho và Seo Jun
voh-true-beauty-voh.com.vn-anh4
Trong lần nằm viện này, hai người mới có cơ hội nói rõ mọi chuyện, giải quyết những hiểu lầm trước đây

Loạt ảnh mới nhất do nhà đài tung ra cho thấy mối quan hệ giữa Han Seo Jun và Lee Su Ho dường như sẽ được hàn gắn trong tập 12 của phim True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực). Hai người cùng nhau đến thăm mộ của Se Yeon và ngồi lại với nhau, chân thành chia sẻ về những gì đã xảy ra. Trong khi Han Seo Jun bật khóc vì đau lòng thì Lee Su Ho chỉ lặng lẽ đứng bên cạnh và nén nỗi đau vào trong lòng. 

voh-true-beauty-voh.com.vn-anh5
Su Ho và Seo Jun đến viếng mộ Se Yeon
voh-true-beauty-voh.com.vn-anh7
Han Seo Jun vuốt ve chiếc vòng tay tình bạn của ba người
voh-true-beauty-voh.com.vn-anh8
Lee Su Ho nhìn chằm chằm về phía trước với vẻ mặt trầm ngâm

Nghiêm túc chưa được bao lâu, cả hai lại chuyển sang chế độ tấu hài khiến người hâm mộ không thể nhìn cười. Hình ảnh hai chàng mỹ nam cùng nhau ngồi trên chiếc xe máy cày cũ và phủ đầy cỏ khô. Trong khi Han Seo Jun quay sang trêu ghẹo thì Lee Su Ho tại tỏ ra vô cùng thẩn thờ, bế tắc. Nhưng dù thế nào thì người hâm mộ cũng có thể yên tâm vì cả hai giờ đây đã không còn căng thẳng như trước nữa rồi. 

Xem thêm: Cha Eun Woo và Hwang In Yeob dần trở nên thân thiết, fan đồng loạt ‘đẩy thuyền’ mà bỏ quên nữ chính Moon Ga Young trong True Beauty

voh-true-beauty-voh.com.vn-anh9
Chưa nghiêm túc được bao lâu thì hình ảnh hài hước, đáng yêu này lại khiến fan phải bật cười

Tuy nhiên, tập 12 của phim True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực) có lẽ sẽ không chỉ đơn giản như vậy. Bởi lẽ, cô bạn thân Kang Soo Jin (Park Yoo Na) đã biết được bí mật về gương mặt mộc của Lim Ju Gyeong (Moon Ga Young). Đồng thời, cô nàng cũng đem lòng thích Su Ho nên khi biết được Ju Gyeong đang hẹn hò với chàng trai mình thích, chuyện phá đám và hãm hại chắc chắn là điều không thể tránh khỏi. 

Đoạn teaser hé lộ tập 12 cho thấy sự xuất hiện của những người bạn từ ngôi trường cũ của Ju Gyoeng. Đáng nói, đây lại là những người bạn thường xuyên bạo hành Ju Gyoeng chỉ vì nhan sắc xấu xí của cô. Chính vì vậy nên người hâm mộ không khỏi lo lắng rằng Ju Gyoeng sẽ gặp phải những biến cố hay chuyện đau lòng trong tập tiếp theo của phim. 

Xem thêm: Những tam giác tình yêu trong phim Hàn làm bạn đau lòng vì trái tim chỉ hướng về nam phụ

voh-true-beauty-voh.com.vn-anh10
Trong chuyến đi dã ngoại, Soo Jin đã biết được bí mật của Ju Gyeong và ra sức giúp đỡ cô
voh-true-beauty-voh.com.vn-anh11
Nhưng khi biết được Ju Gyeong âm thầm hẹn hò với Su Ho sau lưng mình, Soo Jin đã vô cùng tức giận
voh-true-beauty-voh.com.vn-anh13
Vốn là người thông minh, Soo Jin chắc chắn sẽ không bỏ qua chuyện này

Hãy cùng chờ đón những diễn biến tiếp theo của True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực). Phim được phát sóng vào lúc 10 giờ 30 tối thứ 4 và thứ 5 (giờ Hàn Quốc) trên kênh tvN. Tại Việt Nam, khán giả có thể xem phim trên ứng dụng VieON.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua