True Beauty tập 5: Moon Ga Young ‘đánh rơi liêm sỉ’ khi bắt gặp Hwang In Yeob cởi trần tại nhà riêng

(VOH) - Những bức ảnh tĩnh vừa được nhà đài tung ra đã hé lộ về cuộc gặp gỡ định mệnh và gây sốc giữa Moon Ga Young và Hwang In Yeob trong tập tiếp theo của bộ phim True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực).

Trong tập phim True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực) được phát sóng vào tuần trước, mối quan hệ giữa Lim Ju Gyeong (Moon Ga Young) và Han Seo Jun (Hwang In Yeob) đã trở nên thân thiết hơn. Lúc này, Lim Ju Gyeong cũng cảnh giác để tìm ra điểm yếu của Han Seo Jun, vì mẹ của anh đã nhờ cô ngăn không cho anh đi xe máy nữa. 

Cuối tập phim, Han Seo Jun đã ném chìa khóa xe máy của mình cho Lim Ju Gyeong và nói: “Cô đã nói với tôi rằng không được lái nó. Vậy nên từ bây giờ, tôi sẽ chỉ lắng nghe những gì cô nói mà thôi”. Câu nói và hành động nghe có vẻ lạnh lùng, nhưng lại cho thấy Lim Ju Gyeong đang chiếm một vị trí quan trọng trong lòng Han Seo Jun. Điều này cũng phần nào hé lộ về sự phát triển trong mối quan hệ của cả hai trong tương lai.

Xem thêm: Điểm danh những bộ phim học đường Hàn Quốc 'không xem là phí cả đời'

voh-moon-ga-young-danh-roi-liem-si-trong-tap-5-true-beauty-voh.com.vn-anh1
Câu nói của Han Seo Jun không chỉ khiến Lim Ju Gyeong phải suy nghĩ mà còn để lại rất nhiều thương nhớ cho hội chị em

Mới đây, nhà đài tvN cũng vừa công bố những hình ảnh nhá hàng cho tập 5 phim True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực) càng khiến người hâm mộ thêm phấn khích. Trong một bức ảnh, Han Seo Jun bước ra từ phòng tắm và cởi trần vô cùng quyến rũ. Gương mặt anh ấy gần như đóng băng tại chỗ do cuộc gặp gỡ bất ngờ với Lim Ju Gyeong tại nhà của mình.

voh-moon-ga-young-danh-roi-liem-si-trong-tap-5-true-beauty-voh.com.vn-anh2
Hình ảnh Han Seo Jun cởi trần trong tập 5 hứa hẹn sẽ khiến nhiều fangirl phải đánh rơi liêm sỉ

Về phía Lim Ju Gyeong, cô nàng cũng bị sốc đến mức không thể ngậm được miệng. Cho dù có cố gắng kiềm chế đến mấy, có lẽ Lim Ju Gyeong cũng như nhiều chị em khác, không thể giấu được “cốt mê trai” khi nhìn thấy khoảnh khắc cực phẩm như thế này. 

Có vẻ như trong tập phim sắp tới, Lim Ju Gyeong sẽ đến nhà của Han Seo Jun và trang điểm cho em gái của anh - Han Go Woon (Yeo Joo Ha). Liệu rằng điều gì sẽ diễn ra sau cuộc gặp gỡ định mệnh đầy bất ngờ giữa Lim Ju Gyeong và Han Seo Jun? 

Xem thêm: Những bộ phim tình cảm Hàn Quốc sở hữu dàn sao 'xịn sò' mà mọt phim không thể bỏ qua

voh-moon-ga-young-danh-roi-liem-si-trong-tap-5-true-beauty-voh.com.vn-anh3
Moon Ga Young cũng không ngoại lệ vởi biểu cảm không ngậm được miệng khi thấy Han Seo Jun

True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực) là bộ phim truyền hình lãng mạn, hài hước được thực hiện dựa trên một webtoon ăn khách cùng tên. Nội dung phim kể về cô nàng Lim Ju Gyeong (Moon Ga Young), một cô gái có vẻ ngoài xấu xí đã phải luôn nhờ đến việc trang điểm để che đi khuôn mặt mộc và chống lại sự bất an về ngoại hình của mình. 

Cho đến khi cô gặp được Lee Su Ho (Cha Eun Woo của  ASTRO), một học sinh nổi tiếng ở trường, sở hữu cả tài năng lẫn nhan sắc. Đây cũng là người duy nhất biết được bí mật về gương mặt mộc của Lim Ju Gyeong. Cả hai từ mối quan hệ “oan gia”, đã dần trở nên thấu hiểu, cùng nhau chia sẻ các bí mật của nhau và chữa lành vết thương của đối phương bằng tình yêu chân thành. 

Xem thêm: Điểm danh những bộ phim học đường Hàn Quốc 'không xem là phí cả đời'

voh-moon-ga-young-danh-roi-liem-si-trong-tap-5-true-beauty-voh.com.vn-anh4
Moon Ga Young vào vai Lim Ju Gyeong - cô gái có gương mặt mộc xấu xí, luôn phải trang điểm để cảm thấy tự tin hơn
voh-moon-ga-young-danh-roi-liem-si-trong-tap-5-true-beauty-voh.com.vn-anh5
Lee Su Ho là chàng trai trong mơ của mọi cô gái, anh cũng là người duy nhất biết được bí mật của Lim Ju Gyeong 
voh-moon-ga-young-danh-roi-liem-si-trong-tap-5-true-beauty-voh.com.vn-anh6
Cả hai dần trở nên thân thiết và giúp chữa lành vết thường lòng của nhau

Tuy nhiên, mọi thứ không hề dễ dàng khi có sự xuất hiện của anh chàng bad boy Han Seo Jun (Hwang In Yeob) - tình địch của Lee Su Ho. Mặc dù bề ngoài, Han Seo Jun là người vô cùng lạnh lùng khiến người khác phải khiếp sợ, nhưng anh luôn dùng trái tim ấm áp của mình để đối đãi với Lim Ju Gyeong. Cũng chính điều này mà Han Seo Jun cũng đang nhận được rất nhiều cảm tình của khán giả dù chỉ là nam phụ trong phim. 

Xem thêm: Những tam giác tình yêu trong phim Hàn làm bạn đau lòng vì trái tim chỉ hướng về nam phụ

voh-moon-ga-young-danh-roi-liem-si-trong-tap-5-true-beauty-voh.com.vn-anh7
Hwang In Yeob trong vai bad boy Han Seo Jun đã làm nhiều chị em phải "mê như điếu đổ"
voh-moon-ga-young-danh-roi-liem-si-trong-tap-5-true-beauty-voh.com.vn-anh8
Liệu rằng câu chuyện tình tay 3 này sẽ có kết quả như thế nào?

Liệu rằng mối tình tay 3 này sẽ diễn biến như thế nào? Đừng bỏ lỡ bộ phim True Beauty vào lúc 22h30 tối thứ 4, thứ 5 (giờ Hàn Quốc) trên kênh tvN.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua