True Beauty tập 7: Moon Ga Young hết tình tứ bên Cha Eun Woo lại thân mật cùng Hwang In Yeob

(VOH) - Tam giác tình yêu trong True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực) ngày càng trở nên căng thẳng khi 2 nam thần Cha Eun Woo và Hwan In Yeob đều đồng loạt ra sức ‘thả thính’ Moon Ga Young.

True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực) là bộ phim lãng mạn, hài hước được thực hiện dựa trên một webtoon ăn khách. Phim kể về Lim Ju Gyeong (Moon Ga Young), một cô gái có vẻ ngoài xấu xí, luôn cần có lớp trang điểm để che đi khuôn mặt mộc của mình.

voh-true-beauty-tap-7-voh.com.vn-anh1
Moon Ga Young vào vai cô gái có tài trang điểm Lim Ju Gyeong

Tuy nhiên, mọi thứ bắt đầu thú vị khi cô gặp Lee Su Ho (Cha Eun Woo của  ASTRO), một học sinh nổi tiếng nhờ vẻ ngoài điển trai, lạnh lùng. Tuy nhiên, đằng sau đó là vết thương tình cảm rất sâu đậm, cả hai đã cùng nhau chia sẻ bí mật và học cách chữa lành vết thương.

voh-true-beauty-tap-7-voh.com.vn-anh2
Lee Su Ho (Cha Eun Woo) là chàng trai nổi tiếng khắp trường nhờ khuôn mặt hoàn mỹ

Trong khi đó, Hwan In Yeob sẽ vào vai Han Seo Jun, một học sinh nổi loạn nhưng lại có một trái tim ấm áp đến bất ngờ. Anh chàng cũng đem lòng thích Ju Gyeong và trở thành "tình địch" với Lee Su Ho. Cả ba đã tạo nên tam giác tình yêu khá ngang trái nhưng cũng vô cùng thú vị cho bộ phim. 

voh-true-beauty-tap-7-voh.com.vn-anh3
Han Seo Jun (Hwan In Yeob) là chàng bad boy lạnh lùng với mọi người nhưng chỉ ngọt ngào với Ju Gyeong

Sau gần nửa chặng đường đã qua, True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực) đang ngày càng trở nên hấp dẫn. Theo đó, cả Han Seo Jun (Hwan In Yeob) và Lee Su Ho (Cha Eun Woo) đều đã nhận ra tình cảm của mình dành cho Lim Ju Gyeong (Moon Ga Young). Cả hai liên tục “tấn công” thả thính khiến Ju Gyeong cảm thấy vô cùng bối rối.

voh-true-beauty-tap-7-voh.com.vn-anh4
Hwan In Yeob và Cha Eun Woo trở thành "tình địch" đối đầu nhau vô cùng căng thẳng

Trong khi Han Seo Jun luôn dành cho Ju Gyeong những cử chỉ và hành động ngọt ngào thì Su Ho sẽ luôn âm thầm dõi theo để bảo vệ cô. Hai chàng trai với hai cách thể hiện tình cảm khác nhau, liệu rằng ai sẽ là người làm trái tim của Ju Gyeong rung động. 

Trong tập phim trước đó, Han Seo Jun và Lee Su Ho dù là “tình địch” nhưng đã có màn “song kiếm hợp bích” để giải cứu Ju Gyeong khi cô bị Lee Sung Yong (Shin Jae Hwi) bắt giữ. Mới đây, nhà đài tvN cũng vừa công bố thêm loạt ảnh mới trong tập 7 của phim, hứa hẹn mối tình tay ba này sẽ càng thêm kịch tính. 

Trong ảnh, Lim Ju Gyeong (Moon Ga Young) và Lee Su Ho (Cha Eun Woo) dường như đang hẹn hò ở một quán cà phê truyện tranh. Trong khi Ju Gyeong đang thưởng thức ly mì thì Su Ho đã không ngừng nhìn cô bằng ánh mắt vô cùng trìu mến. Thậm chí, anh chàng còn đưa tay lên xoa đầu Ju Gyeong hết sức ngọt ngào khiến cô nàng cảm thấy bối rối. Liệu rằng mối quan hệ giữa Ju Gyeong và Su Ho sẽ có những tiến triển như thế nào trong tập 7 của phim?

Xem thêm: Cha Eun Woo khoe ảnh lái mô tô ‘ngầu đét’, hứa hẹn sẽ có màn cạnh tranh khốc liệt cùng Hwang In Yeob trong True Beauty

voh-true-beauty-tap-7-voh.com.vn-anh5
Lee Su Ho nhìn Ju Gyeong bằng ánh mắt tẩm đầy mật ngọt
voh-true-beauty-tap-7-voh.com.vn-anh6
Hành động ngọt ngào của Su Ho dành cho Ju Gyeong hứa hẹn sẽ khiến người xem phấn khích

Ở một diễn biến khác, loạt ảnh của Moon Ga Young và Hwang In Yeob cho thấy Ju Gyeong và Seo Jun cũng đang có một buổi hẹn hò vui vẻ cùng nhau tại cửa hàng mỹ phẩm. Trong ảnh có thể thấy Ju Gyeong đang nghiêng người lại gần để thoa thử thỏi son mà cô nàng ưng ý lên môi của Seo Jun.

Hành động thân mật này của Ju Gyeong có lẽ đã khiến chàng bad boy Seo Jun có chút bối rối. Anh chàng đứng im như tượng để cô nàng thỏa thích “chơi đùa” với đôi môi của mình, trong khi ánh mắt vẫn không ngừng nhìn ngắm khuôn mặt của Ju Gyeong. 

Xem thêm: Những tam giác tình yêu trong phim Hàn làm bạn đau lòng vì trái tim chỉ hướng về nam phụ

voh-true-beauty-tap-7-voh.com.vn-anh7
Han Seo Jun và Lim Ju Gyeong có buổi hẹn hò tại cửa hàng mỹ phẩm
voh-true-beauty-tap-7-voh.com.vn-anh8
Không còn là chàng bad boy lạnh lùng, Seo Jun đứng trước "crush" lại ngoan ngoãn như chú mèo con thế này đây

Ngoài ra, trong loạt ảnh trước đó cũng hé lộ khoảnh khác Seo Jun ôm đàn và hát trong khung cảnh vô cùng lãng mạn. Điều này khiến người hâm mộ vô cùng tò mò, phải chăng anh chàng sẽ có màn tỏ tỉnh lãng mạn dành cho Ju Gyeong trong tập 7 của phim.

Xem thêm: Moon Ga Young ‘lộ cốt’ mê trai, thấy Hwang In Yeob cởi trần là nhìn không chớp mắt trong True Beauty

voh-true-beauty-tap-7-voh.com.vn-anh9
Liệu rằng đây có phải màn tỏ tình ngọt ngào mà Seo Jun dành cho Ju Gyoeng hay không?

Dù chỉ là những bức ảnh “nhá hàng” sương sương nhưng có thể thấy tập 7 True Beauty sẽ trở nên kịch tính hơn bao giờ hết. Liệu rằng đằng sau 2 buổi hẹn hò lãng mạn này, Ju Gyeong có xác định được trái tim mình đang rung động trước chàng trai nào hay không? 

Tập 7 True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực) sẽ lên sóng vào lúc 10h30 tối ngày 6/1 (giờ Hàn Quốc) trên kênh tvN. 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua