True Beauty tập 8: Cha Eun Woo và Hwang In Yeob đánh nhau tơi tả vì Moon Ga Young

VOH - Không còn nhẫn nhịn và đứng yên nhìn đối phương thân thiết bên ‘crush’, Chae Eun Woo và Hwang In Yeob sẽ có màn ‘choảng’ nhau cực căng trong tập 8 True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực).

Những mối tình tay ba trong phim Hàn chưa bao giờ làm khán giả hết đau đầu. Đặc biệt là khi nam chính lẫn nam phụ đều ngang tài ngang sức như trong True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực), điều này càng khiến người xem thêm phân vân không biết nên “chèo thuyền” nào mới hợp lý.

Theo đó, hai anh chàng Lee Su Ho (Cha Eun Woo) và Han Seo Jun (Hwang In Yeob) đều đã thẳng thắn thừa nhận tình cảm của mình dành cho Lim Ju Gyeong. Nếu như ban đầu, cả hai chỉ âm thầm quan sát đối phương thì giờ đây, họ đã chính thức tuyên chiến với nhau để tranh giành trái tim của “crush”. 

Xem thêm: Những tam giác tình yêu trong phim Hàn làm bạn đau lòng vì trái tim chỉ hướng về nam phụ

voh-true-beauty-tap-8-voh.com.vn-anh1
Lee Su Ho (Cha Eun Woo) khá kín đáo và nhẹ nhàng trong việc thể hiện tình cảm
voh-true-beauty-tap-8-voh.com.vn-anh2
Han Seo Jun (Hwang In Yeob) thì chủ động tấn công rất nhiều lần

Trong khi Lee Su Ho thể hiện tình cảm bằng những cử chỉ quan tâm ngọt ngào, tinh tế thì Han Seo Jun lại có phần thẳng thắn và chủ động hơn. Tuy nhiên, Lim Ju Gyeong (Moon Ga Young) vốn là người khá tự ti về nhan sắc của mình nên cô cũng khá e dè trong chuyện tình cảm. Trước màn “tấn công” của hai trai đẹp Lee Su ho và Han Seo Jun, Ju Gyeong tỏ ra khá bối rối và không thể xác định trái tim mình đang nghiêng về ai. Chưa kể, Ju Gyeong còn đang hiểu lầm rằng Su Ho đang có tình cảm với Kang Soo Jin (Park Yoo Na) nên càng làm mối quan hệ thêm phức tạp. 

Xem thêm: Top 40+ bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại

voh-true-beauty-tap-8-voh.com.vn-anh3
Nhưng Lim Ju Gyeong (Moon Ga Young) vẫn còn rất mơ hồ trước trai đẹp
voh-true-beauty-tap-8-voh.com.vn-anh4
Ju Gyeong (Moon Ga Young) còn hiểu lầm Soo Jin (Park Yoo Na) mới là người trong mộng của Su Ho

Trong tập 7 được lên sóng vào tối ngày 6/1/2020 trước đó, người hâm mộ đã có dịp chìm đắm sự vui vẻ qua những buổi hẹn hò của Ju Gyeong cùng Seo Jun và Su Ho. Theo đó, Ju Gyeong đã cùng Su Ho đến tiệm cà phê sách và sau đó là cùng Seo Jun đến cửa hàng mỹ phẩm. Dù với Ju Gyeong, đây chỉ là buổi đi chơi bình thường như những người bạn, nhưng những khoảnh khắc này cũng đủ làm ấm lòng các fan đang ra sức “đẩy thuyền” cho Ju Gyeong - Seo Jun lẫn Ju Gyeong - Su Ho. 

Xem thêm: Moon Ga Young hết tình tứ bên Cha Eun Woo lại thân mật cùng Hwang In Yeob trong True Beauty, fan đau đầu vì về đội nào cũng thấy đẹp đôi

voh-true-beauty-tap-8-voh.com.vn-anh5
Hành động xoa đầu của Su Ho khiến người xem quắn quéo
voh-true-beauty-tap-8-voh.com.vn-anh6
Chàng badboy lạnh lùng bống ngoan ngoãn khi đứng trước crush

Mới đây, nhà đài cũng vừa tung ra thêm loạt ảnh mới hé lộ những tình tiết trong tập 8 của phim. Trong đó, Lim Ju Gyeong và Lee Su Ho đang có một buổi tối hẹn hò lãng mạn trên thuyền. Sau đó, Lee Su Ho đến gần và nhìn thẳng vào mắt Lim Ju Gyeong bằng tất cả sự ngọt ngào và trìu mến. 

Đáp lại, Ju Gyeong cũng nhìn lại anh với ánh mắt bối rối với chiếc điện thoại trên tay. Sự phản chiếu của ánh đèn trên mặt nước tạo ra một bầu không khí lãng mạn và sự im lặng bao quanh cả hai nhân vật càng làm tăng thêm sự căng thẳng cho khoảnh khắc này. Thậm chí, nhiều fan còn đùa vui rằng họ có thể nghe rõ tiếng tim đập thình thịch của Moon Ga Young khi phía trước cô là một gương mặt đẹp hơn hoa thế này.

Xem thêm: Moon Ga Young ‘lộ cốt’ mê trai, thấy Hwang In Yeob cởi trần là nhìn không chớp mắt trong True Beauty

voh-true-beauty-tap-8-voh.com.vn-anh7
Tập 8 sẽ là buổi hẹn riêng của Su Ho và Ju Gyeong
voh-true-beauty-tap-8-voh.com.vn-anh8
Cô nàng không khỏi bối rối trước ánh mắt cực tình của Su Ho
voh-true-beauty-tap-8-voh.com.vn-anh8
Khung cảnh thật sự lãng mạn đúng không nào

Tuy nhiên, sau những phút giây ngọt ngào, True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực) lại trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết với màn “choảng nhau” cực căng của Lee Su Ho và Han Seo Jun. Không còn nhường nhịn như trước, hai chàng mỹ nam giờ đây đang ở thế đối đầu với ánh mắt vô cùng quyết liệt và giận dữ. Họ lao vào túm áo lấy cổ áo đối phương và sẵn sàng tung ra những cú đấm bằng hết sức lực. 

Đặc biệt, một cảnh quay này còn được thực hiện giữa cánh đồng hoa màu hồng càng khiến người xem thêm tò mò.  Sự đối nghịch giữa khung cảnh lãng mạn và cuộc chiến đầy căng thẳng giữa Cha Eun Woo và Hwang In Yeob phải chăng là dụng ý của đạo diễn? Nhưng dù thế nào thì phân cảnh này cũng mang đến cho người hâm mộ không khỏi xót xa khi 2 chàng trai đẹp cứ lao vào đánh nhau tới tấp thế này. 

Xem thêm: Những chàng bad boy trên màn ảnh Hàn Quốc khiến hội chị em mê điếu đổ

voh-true-beauty-tap-8-voh.com.vn-anh9
Su Ho và Seo Jun đánh nhau tơi tả vì Ju Gyeong
voh-true-beauty-tap-8-voh.com.vn-anh10
Dù đánh nhau nhưng cũng phải chọn khung cảnh tuyệt đẹp thế này mới chịu

Chia sẻ về tập 8 True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực), nhà sản xuất bộ phim cho biết: “Buổi phát sóng hôm nay sẽ kể về chuyến đi thực tế của trường trung học Saebom. Chuyến đi này sẽ là một bước ngoặt trong mối quan hệ của Lim Ju Gyeong, Lee Su Ho và Han Seo Jun. Hãy chờ đợi câu chuyện của họ với nhiều cảm xúc khác nhau bao gồm phấn khích, hồi hộp và cả tiếng cười nhé!".

Tập 8 của True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực) sẽ phát sóng vào lúc 10h30 tối ngày 7/1 (giờ Hàn Quốc) trên kênh tvN. Tại Việt Nam, khán giả có thể xem phim với phụ đề tiếng Việt qua ứng dụng VieON. 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua