True Beauty tập 9: Moon Ga Young và Cha Eun Woo chính thức hẹn hò

(VOH) - Sau nụ hôn ngọt ngào trong chuyến đi dã ngoại trước đó, cuối cùng chuyện tình của Cha Eun Woo và Moon Ga Young trong True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực) cũng chính thức tiến thêm một bước mới.

Theo Nielsen Korea, tập 9 vừa lên sóng ngày 13/1 của bộ phim truyền hình True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực) đã ghi nhận mức rating 4,265%, tăng đáng kể so với con số 2,909% của tập trước đó. Đặc biệt, đây cũng là mức rating cao nhất mà bộ phim đạt được kể từ khi lên sóng cho đến nay. 

Nối tiếp những diễn biến của tập phim trước đó, tập 9 True Beauty đánh dấu một bước tiến mới trong mối quan hệ giữa Lee Su Ho (Cha Eun Woo) và Lim Ju Gyeong (Moon Ga Young). Sau màn tỏ tình và nụ hôn ngọt ngào của Su Ho trong chuyến đi dã ngoại, Ju Gyeong đã bắt đầu xác nhận được tình cảm của mình dành cho đối phương. Cả hai chính thức tiến tới hẹn hò nhưng phải giữ bí mật vì không muốn thị phi và gây tổn thương cho cô bạn thân Kang Soo Jin (Park Yoo Na).

voh-review-true-beauty-tap-9-anh1
Ju Gyeong và Su Ho bắt đầu những tháng ngày hẹn hò, nhắn tin tâm sự thâu đêm
voh-review-true-beauty-tap-9-anh2
Dù hẹn hò trong bí mật nhưng cả hai vẫn dành cho nhau những cử chỉ hết sức ngọt ngào

Chuyện tình của Su Ho và Ju Gyeong diễn ra hết sức đáng yêu với những buổi hẹn hò lãng mạn. Ju Gyeong còn lưu tên của Su Ho trong điện thoại là “bạn trai” kèm theo những ký hiệu trái tim vô cùng ngọt ngào. Đặc biệt, cả hai còn vô cùng sáng tạo khi lợi dụng buổi tập võ để hẹn hò “trá hình” khiến người xem vô cùng thích thú. 

voh-review-true-beauty-tap-9-anh2
Rủ nhau đi tập võ
voh-review-true-beauty-tap-9-anh4
Nhưng tập luyện thì ít, đóng phim tình cảm thì nhiều

Để tránh bị bắt gặp, cả hai đã dành thời gian cùng nhau xem phim tại nhà của Su Ho. Tất nhiên, chuyện gì đến cũng sẽ đến, khi hai bạn trẻ yêu nhau ở cùng một căn phòng thì sẽ không tránh khỏi việc cảm xúc dâng trào. Nhưng ngay khoảnh khắc Su Ho chuẩn bị trao cho Ju Gyeong nụ hôn và tiến xa hơn, thì một bàn tay ngay dưới gầm giường đã nắm lấy chân của anh chàng. Hóa ra, đây là người họ hàng của Su Ho, vì thấy Ju Gyeong đến chơi nên đã trốn dưới gầm giường, nhưng không ngờ lại phải chứng kiến cảnh yêu nhau mặn nồng của đôi trẻ thế này. 

voh-review-true-beauty-tap-9-anh2
Đang lúc cao trào thì một bàn tay đưa ra nắm lấy chân Su Ho tạo nên khoảnh khắc vô cùng hài hước

Về phía nam phụ Han Seo Jun (Hwang In Yeob), dù đã chính tai nghe Ju Gyeong tiết lộ rằng người cô thích là Su Ho, thế nhưng anh vẫn không thể bắt trái tim mình ngừng thích cô được. Trong một buổi sáng, khi Seo Jun định lái mô tô đến trường thì chợt nhớ đến lời nhắc nhở của Ju Gyeong, thế là anh chàng vui vẻ đón xe buýt đi học. Tại trạm xe buýt, Joo Gyeong có lẽ vì quá mệt nên đã vô tình dựa đầu vào vai Seo Jun và ngủ quên khiến anh chàng vui như mở hội. Hình ảnh chàng badboy lạnh lùng rộn ràng nhảy chân sáo đến trường khiến người xem vô cùng thích thú vì quá đáng yêu. 

Xem thêm: Moon Ga Young ‘lộ cốt’ mê trai, thấy Hwang In Yeob cởi trần là nhìn không chớp mắt trong True Beauty

voh-review-true-beauty-tap-9-anh6
Chỉ một cái dựa đầu của Ju Gyeong cũng đủ khiến Seo Jun vui cả ngày

Đặc biệt, tập 9 còn khiến trái tim của các fan “đẩy thuyền” Seo Jun - Ju Gyeong không ngừng rung động vì khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai. Trong một lần Seo Jun chụp ảnh cho tạp chí, Ju Gyeong cũng có mặt và nhận được lời mời chụp cùng vì vẻ ngoài xinh đẹp. Vì để phù hợp với nội dung bộ ảnh, cả hai đã có những tương tác khá gần gũi, thậm chí là mặt đối mặt nhau với khoảng cách siêu gần. 

Dù trong lòng đang rất hồi hộp nhưng Seo Jun vẫn cố tỏ ra thật ngầu trước “crush”, còn cô nàng Ju Gyeong lại tỏ ra khá bối rối và gần như bị đóng băng, không biết làm gì trong tình cảnh này. Thấy vậy, Seo Jun đã chủ động lấy tay Ju Gyeong đặt lên vai mình, cả hai dường như đang chìm vào thế giới của riêng mình. Khoảnh khắc này khiến người hâm mộ càng thêm mong đợi vào một nụ hôn sẽ diễn ra tiếp theo, tuy nhiên, Seo Jun đã không làm như vậy vì anh biết rằng trái tim của Ju Gyeong chỉ hướng về Su Ho mà thôi. 

Xem thêm: Moon Ga Young hết tình tứ bên Cha Eun Woo lại thân mật cùng Hwang In Yeob trong True Beauty, fan đau đầu vì về đội nào cũng thấy đẹp đôi

voh-true-beuaty-tap-9-anh8
Cả hai có buổi chụp ảnh họa báo cùng nhau
voh-review-true-beauty-tap-9-anh7
Khoảnh khắc mặt đối mặt ở cự ly gần của Ju Gyeong và Seo Jun khiến fan có muốn ngưng đẩy thuyền cũng không được

Mối quan hệ giữa Seo Jun và Ju Gyeong cũng dần trở nên thân thiết và thoải mái hơn khi ở cạnh nhau. Chứng kiến cảnh bạn gái thân thiết bên một chàng trai khác, Su Ho không tránh khỏi cảm giác ghen tuông nhưng lại chẳng thể làm gì vì cả hai đang hẹn hò bí mật. Hành động giận dỗi xen vào phá đám Ju Gyeong và Seo Jun của Su Ho khiến người xem vô cùng thích thú, một khi đã rơi vào tình yêu thì thiên thần cũng phải trở nên đanh đá mà thôi. 

Xem thêm: Cha Eun Woo và Hwang In Yeob đánh nhau tơi tả vì Moon Ga Young trong True Beauty, ngầu thì ngầu nhưng làm fan đau lòng quá!

voh-true-beuaty-tap-9-anh9
Thấy bạn gái thân thiết bên chàng trai khác, Su Ho liền nổi máu ghen và nhảy vào phá đám

Ju Gyeong và Su Ho vẫn tiếp tục giữ mối quan hệ hẹn hò bí mật và tận hưởng hạnh phúc bên nhau. Thế nhưng trong một lần không cẩn thận, Ju Gyeong đã lỡ tay gửi ảnh chụp chung của hai người cho cậu bạn nhiều chuyện nhất trường. Ngay lúc Ju Gyeong định xóa đi bức ảnh trên điện thoại của cậu bạn thì Seo Jun đã vô tình nhìn thấy và biết được bí mật này. 

Đây lại tiếp tục là một khoảnh khắc khiến cho những ai yêu mến nam phụ Han Seo Jun càng thêm đau lòng. Nếu như trước đó, anh chàng đã phải nghe crush tiết lộ rằng đang thương thầm một chàng trai khác thì giờ đây, anh lại tiếp tục là người đầu tiên biết được cả hai đang bí mật hẹn hò. Thậm chí, nhiều fan còn tỏ ra tức giận và trách biên kịch đã quá vô tình khi để cho nam phụ Han Seo Jun phải liên tục chịu đựng những tổn thương. 

Xem thêm: Những tam giác tình yêu trong phim Hàn làm bạn đau lòng vì trái tim chỉ hướng về nam phụ

voh-true-beuaty-tap-9-anh10
Seo Jun vô tình phát hiện ra chuyện Ju Gyeong và Su Ho đang hẹn hò, trái tim anh lại thêm 1 lần tổn thương nữa rồi!

Liệu rằng những khó khăn gì sẽ chờ đợi Su Ho và Ju Gyeong ở phía trước? Seo Jun có thành công kéo Ju Gyeong quay trở về bên mình hay sẽ mãi ôm mối tình đơn phương đầy đau lòng này? 

Hãy cùng chờ đón những diễn biến tiếp theo trong tập 10 True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực), được phát sóng vào lúc 10 giờ 30 tối ngày 14/1 trên kênh tvN. Tại Việt Nam, khán giả có thể xem phim với phụ đề tiếng Việt qua ứng dụng VieON. 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua