‘True Beauty’ xác nhận tình địch của Cha Eun Woo là Hwang In Yeop, fan liền réo gọi Kwon Hyun Bin

(VOH) - Danh tính nam diễn viên sẽ tham gia webtoon chuyển thể ‘True Beauty’ cùng Cha Eun Woo và Moon Ga Young đã được xác nhận. Tuy nhiên, có vẻ như dân mạng không thật sự hài lòng với cái tên này.

Vừa qua, thông tin bộ webtoon đình đám True Beauty sẽ được chuyển thể thành phim đã thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Cùng với đó, bộ đôi diễn viên chính sẽ do mỹ nam Cha Eun Woo và nữ diễn viên Moon Ga Young đảm nhận. Ngoài ra, hai nữ diễn viên sẽ đảm nhận vai phụ trong bộ phim gồm có Im Se Mi và Park Yu Na. Chính vì vậy, tất cả những gì mà người hâm mộ đang chờ đợi là thông báo danh tính diễn viên cho vai nam phụ Han Seo Joon – “tình địch” của Cha Eun Woo trong phim.

voh-true-beauty-cong-bo-vai-nam-phu-voh.com.vn-anh1
Cha Eun Woo

voh-true-beauty-cong-bo-vai-nam-phu-voh.com.vn-anh2
Moon Ga Young

voh-true-beauty-cong-bo-vai-nam-phu-voh.com.vn-anh3
Park Yu Na

voh-true-beauty-cong-bo-vai-nam-phu-voh.com.vn-anh4
Im Se Mi

Xem thêm: Những idol Kpop sở hữu góc nghiêng thần thánh: V(BTS) đã đỉnh nhưng Cha Eun Woo còn xuất sắc hơn

Đối với những fan của bộ webtoon này, sẽ không khó để nhận ra tạo hình của Han Seo Joon có nhiều nét tương đồng với anh chàng Kwon Hyun Bin (VIINI). Anh chàng có xuất thân người mẫu thuộc công ty con của YG, sau đó được khán giả biết đến khi tham gia cuộc thi tuyển chọn tài năng Produce 101. Thậm chí, nhà văn Yaong với tư cách người tạo ra True Beauty cũng thừa nhận rằng cô đã sử dụng VIINI làm hình mẫu để tham khảo bản vẽ cho nhân vật.

voh-true-beauty-cong-bo-vai-nam-phu-voh.com.vn-anh5

voh-true-beauty-cong-bo-vai-nam-phu-voh.com.vn-anh6

voh-true-beauty-cong-bo-vai-nam-phu-voh.com.vn-anh7
Vai nam phụ Han Seo Joon được cho là đã "đo ni đóng giày" cho Kwon Hyun Bin

Chính vì điều này nên người hâm mộ gần như tin chắc rằng Kwon Hyun Bin sẽ đảm nhiệm vai nam thứ của bộ phim. Với chiều cao lý tưởng cùng khuôn mặt điển trai, nam tính của mình, Kwon Hyun Bin hứa hẹn sẽ là nhân tố gây bất ngờ và là đối thủ đáng gờm của Cha Eun Woo. 

Tuy nhiên, cũng chính vì đặt quá nhiều hy vọng nên nhiều fan hâm mộ đã không khỏi thất vọng khi vai nam thứ sẽ được trao cho một cái tên khác. Theo đó, bộ phim đã xác nhận nam diễn viên Hwang In Yeob sẽ vào vai anh chàng bạn trai xấu tính Han Seo Joon. Tuy nhiên, việc Hwang In Yeob sinh năm 1991 và chuẩn bị bước sang tuổi 29 khiến nhiều người tỏ ra nghi ngờ về việc anh có thể hóa thân tốt vào hình ảnh của một học sinh trung học hay không. 

voh-true-beauty-cong-bo-vai-nam-phu-voh.com.vn-anh8

voh-true-beauty-cong-bo-vai-nam-phu-voh.com.vn-anh9

voh-true-beauty-cong-bo-vai-nam-phu-voh.com.vn-anh10
Trái với dự đoán của mọi người, Hwang In Yeob mới là diễn viên vào vai nam thứ

Mặc dù nhiều cư dân mạng cũng tỏ ra khá cởi mở với Hwang In Yeob và hy vọng anh có thể chứng minh được khí phách của mình trong diễn xuất, tuy nhiên cũng không thể tránh được cảm giác hụt hẫng khi cái tên mà mình mong đợi lại không xuất hiện. Trên các diễn đàn, rất nhiều người hâm mộ đã để lại những bình luận nhắc đến Kwon Hyun Bin với thái độ vô cùng tiếc nuối. 

voh-true-beauty-cong-bo-vai-nam-phu-voh.com.vn-anh11
Cư dân mạng bày tỏ sự thất vọng và liên tục réo gọi Kwon Hyun Bin

Được biết, True Beauty sẽ bắt đầu khởi quay vào tháng 8 hoặc 9 sắp tới. Trong thời gian chờ đợi bộ phim lên sóng, bạn có thể xem một số bộ phim trước đó của Hwang In Yeob như: HY, The Tale of Nokdu và 18 Again,… để xem diễn xuất của anh chàng có phù hợp với True Beauty không nhé!